avatart

khach

icon

Phone Banking HSBC - Lợi ích hấp dẫn, nhanh tay đăng ký

Kiến thức thẻ ATM

- 16/04/2018

0

Kiến thức thẻ ATM

16/04/2018

0

Thị trường đang chứng kiến sự phát triển vô cùng nhanh chóng của các dịch vụ internet banking và mobile banking. Trong đó không thể không kể đến Phone Banking HSBC được ngân hàng HSBC đầu tư mạnh mẽ. Giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện với mức phí vô cùng phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay về Phone Banking của HSBC.

Mục lục [Ẩn]

Cùng với sự đi lên của ngành ngân hàng, HSBC tuy là vốn đầu tư nước ngoài nhưng cũng rất phát triển tại Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ cao. Điều đó cũng không thể không nhắc đến ứng dụng Phone Banking HSBC giúp HSBC kết nối với khách hàng nhanh chóng. Phone Banking đã giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán vô cùng thuận tiện. Nếu bạn còn chưa rõ về ứng dụng này thì cùng tìm hiểu nhanh ngay sau đây.

Giới thiệu về HSBC

Đây là ngân hàng trực thuộc tập đoàn tài chính và ngân hàng HSBC. Phục vụ hơn 38 triệu khách hàng trải trên 64 quốc gia từ châu Âu, châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và châu Mỹ La tinh. Với kinh nghiệm vững chắc trong ngành, HSBC nói chung và HSBC Việt Nam nói riêng luôn cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó có cả dịch vụ Phone Banking HSBC.

Tìm hiểu ngay: Đặc điểm và hướng dẫn sử dụng Phone Banking Vietcombank để tra cứu số dư

ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC

Chức năng và lợi ích của dịch vụ Phone Banking HSBC

Dưới đây là các tính năng nổi bật của Phone Banking:

  • Kiểm tra số dư tài khoản hiện tại cũng như truy vấn các giao dịch gần của chủ thẻ HSBC.
  • Thuận tiện giao dịch chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, đến cùng tài khoản ngân hàng hoặc khác tài khoản ngân hàng đều được.
  • Thanh toán nhanh chóng các hóa đơn điện nước.
  • Nhận được lãi suất cao khi chuyển tiền từ  Tài Khoản sang Tiền Gửi Kỳ Hạn trực tuyến. Mức lãi suất này sẽ cao hơn mức lãi suất khi gửi tiền trực tiếp tại quầy của ngân hàng HSBC.
  • Truy cập tỷ giá vàng, tỷ giá ngoại hối nhanh nhất.
  • Không cần đăng ký, có thể sử dụng nhanh chóng với Tên đăng nhập, Mật khẩu và các Thiết bị bảo mật của Ngân hàng trực tuyến.

Lợi ích dich vụ Mobile Banking

Lợi ích dịch vụ Mobile Banking

Vậy làm thế nào để sử dụng ứng dụng Phone Banking HSBC?

Đăng ký và hướng dẫn sử dụng Phone Banking của HSBC

1. Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng đã đăng ký sử dụng ngân hàng HSBC, đã đăng ký dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân.
  • Có thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android.

2. Hướng dẫn sử dụng

  • Khách hàng tiến hành đăng ký dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân tại phòng giao dịch của HSBC.
  • Cài đặt ứng dụng  Phone Banking HSBC tại kho ứng dụng App store hoặc Google Play store.

3. Các thiết bị di động phù hợp

  • Đối với hệ điều hành iOS (phiên bản trên 6.0): Sử dụng cho iPhone, iPod Touch và iPad,...
  • Đối với hệ điều hành Android (phiên bản trên 2.3): Sử dụng cho HTC desire HD, Samsung Galaxy, Sony Ericsson, LG,...

Bạn có biết: Dịch vụ ngân hàng trực tuyến HSBC là phương thức quản lý tài chính an toàn và tiện lợi.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về dịch vụ Phone Banking của HSBC

Khi đăng ký dịch vụ này, khách hàng thường gặp một số thắc mắc, băn khoăn. Cùng giải đáp nhanh những thắc mắc thường gặp về dịch vụ ngay sau đây.

Tôi có phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng Phone Banking hay không?

Bạn sẽ không phải trả thêm khoản phí nào để sử dịch vụ Phone Banking của HSBC ngoài phí sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến.

Tôi có cần đăng ký riêng dịch vụ Mobile Banking không?

Không cần đăng ký riêng, khách hàng có thể tải trực tiếp tại trang ứng dụng hoặc truy cập vào link www.hsbc.com.vn để tải ứng dụng.

Tôi có thể sử dụng dịch vụ ở nước ngoài không?

Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng, miễn là thiết bị kết nối với internet.

Tôi có thể kích hoạt thiết bị bảo mật thông qua Mobile Banking được không?

Để đảm bảo tính an toàn, khách hàng chỉ có thể kích hoạt thiết bị bảo mật trên Ngân Hàng Trực Tuyến phiên bản đầy đủ.

Tôi không sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến nữa thì có thể sử dụng Mobile Banking được không?

Rất tiếc là không. Các thông tin như tên đăng nhập, mật khẩu và mã bảo mật được sử dụng cho cả Ngân Hàng Trực Tuyến và Mobile Banking. Nên khi khách hàng không sử dụng dịch vụ  Ngân Hàng Trực Tuyến thì Mobile Banking cũng không thể hoạt động.

Tin rằng các thông tin trên đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về dịch vụ Mobile Banking HSBC. Dịch vụ Mobile Banking của HSBC đã mang lại cho khách hàng những lợi ích vô cùng hấp dẫn. giúp khách hàng chủ động trong mọi giao dịch. Cách đăng ký cũng vô cùng đơn giản. Bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay dịch vụ này của HSBC.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *