avatart

khach

icon

Bạn biết gì về bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 26/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

26/08/2022

0

Bảo hiểm là một hình thức bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Bình thường bạn có thể dùng bảo hiểm để đi thăm khám sức khỏe, nếu không may xảy ra rủi ro cần phẫu thuật thì bảo hiểm cũng chi trả tới 75% chi phí.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm Bảo Việt đã không còn quá xa lạ với mọi người dân Việt khi mà mỗi công dân đều phải tham gia bảo hiểm sức khỏe. Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện tại Việt Nam, có những chuyên gia y tế đầu ngành cùng trang thiết bị hiện đại. Người mua bảo hiểm có thể sử dụng dịch vụ trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì?

Thẻ Bảo việt HealthCare thẻ xanh là chiếc thẻ do Bảo hiểm Bảo Việt cấp cho khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe nhằm cho phép các khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có liên kết với Bảo Việt. 

=> Xem ngay Danh sách bệnh viện bảo lãnh Bảo Việt để nhanh chóng tìm đúng khu vực bạn sinh sống

Dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt giúp khách hàng giảm bớt thời gian và thủ tục khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có liên kết với Bảo Việt. Qua đó khách hàng chỉ cần an tâm chữa trị mà không phải lo lắng chuẩn bị tài chính bởi vì đơn giản là xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.

Mỗi một chương trình bảo hiểm sẽ có những chiếc thẻ bảo lãnh với các quyền lợi và đặc quyền tương ứng, chương trình bảo hiểm có mức chi trả lớn thì thẻ bảo lãnh viện phí càng nhiều đặc quyền và ngược lại.

Giải đáp thắc mắc và tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì?

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì?

Đặc điểm và lợi ích của thẻ bảo hiểm thẻ xanh

Thẻ bảo hiểm y tế thẻ xanh của Bảo Việt có những lợi ích và đặc điểm nổi bật như sau:

  • Đặc điểm: Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh là gói bảo hiểm cho phép khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế nội trú giúp người bệnh chi trả những chi phí trong lúc nằm bệnh. Có nhiều người phải nằm viện do ốm bệnh, tai nạn… đều được hỗ trợ khác nhau. Thông thường, bảo hiểm sẽ chia theo độ tuổi của người tham gia bảo hiểm để được hưởng các loại phí khác nhau.
  • Lợi ích: Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện mà không cần bận tâm tới việc thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường. Tất cả những gì cần làm là người bệnh xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân trước khi sử dụng dịch vụ y tế là được.

Ngoài các phí quyền lợi chính thì người tham gia còn được hưởng các phí quyền lợi bổ sung như: Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng cá nhân, bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản...

Cập nhật thông tin về biểu phí và quyền lợi các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt để lựa chọn thẻ bảo lãnh viện phí phù hợp

Đối tượng sử dụng bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh

Hiện nay, để tham gia bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh thì người tham gia phải thuộc những đối tượng dưới đây:

  • Công dân Việt hay người nước ngoài hiện đang cư trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 16 ngày đến 65 năm tuổi tính từ thời điểm hiệu lực đơn đề nghị bảo hiểm được tính.
  • Bảo Việt cũng cho phép trẻ em dưới 18 tuổi tham gia nhưng với điều kiện bố hay mẹ mua cùng mua bảo hiểm với con tương đương mức biến phí được quy định theo độ tuổi và chương trình mà bố hoặc mẹ tham gia phải có giá trị tương đương hoặc thậm chí là cao hơn so với chương trình bảo hiểm của con - Bảo vệ trẻ tốt và toàn diện.

Lưu ý: Chỉ tham gia tới 65 năm tuổi khi và chỉ khi đã tham gia bảo hiểm trước đó từ năm 60 năm tuổi liên tục và sẽ có những gói bảo hiểm riêng với dịch vụ y tế cao cấp.

Thời hạn và các trường hợp không được bảo lãnh viện phí

Để có thể bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh khách hàng cần nắm rõ thời hạn và các trường hợp loại trừ bảo hiểm sau đây:

- Thời hạn:

  • Ngoại trú: Trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh từ phía bệnh viện/phòng khám.
  • Nội trú: Trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được yêu cầu bảo lãnh từ phía bệnh viện/phòng khám.

- Các trường hợp loại trừ:

  • Không cung cấp đầy đủ thẻ bảo lãnh/giấy tờ tùy thân theo quy định
  • Người được bảo hiểm chấm dứt bảo hiểm trước thời hạn ghi trên thẻ bảo lãnh
  • Các chi phí phát sinh không thuộc phạm vi bảo hiểm
  • Những trường hợp chưa đủ thông tin để xác nhận bảo lãnh, cần xác minh thêm.

Giải đáp nhanh và tư vấn miễn phí!!

Đăng ký ngay

Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh

Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh

Quy trình tham gia bảo hiểm Bảo Việt hiện nay

Để tham gia thẻ Bảo hiểm Bảo Việt màu xanh khách hàng phải tuân thủ các quy trình thủ tục sau đây:

  • Bước 1: Làm mẫu giấy yêu cầu tham gia bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh.
  • Bước 2: Điền các thông tin liên quan trong giấy yêu cầu.
  • Bước 3: Khách hàng in giấy yêu cầu ra một bản và ký tên đồng thời gửi trước 1 bản tới nhân viên bảo hiểm.
  • Bước 4: Khách hàng nên liên hệ thường xuyên với nhân viên bảo hiểm để biết tiến độ làm giấy chứng nhận bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh tới đâu.
  • Bước 5: Nhân viên bảo hiểm sẽ có trách nhiệm nhanh chóng hoàn tất thủ tục cho khách hàng.
  • Bước 6: Nhân viên Bảo Việt sẽ chuyển giấy chứng nhận tới địa chỉ của khách hàng đồng thời thu tiền phí bảo hiểm đúng với số tiền in trong giấy yêu cầu mà khách hàng đã in trước đây.
  • Bước 7: Sau khi cấp giấy chứng nhận từ 10 - 15 ngày, Bảo Việt sẽ làm thẻ bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh chuyển cho khách hàng.

Như vậy, là khách hàng đã hoàn tất thủ tục bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh. Từ giờ, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi trong gói bảo hiểm mà khách hàng đã tham gia.

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh đã trở nên thông dụng với mọi nhà. Phí bảo hiểm ưu đãi, quy trình tham gia nhanh gọn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình và người thân, hãy tham gia bảo hiểm bảo việt thẻ xanh ngay hôm nay.

Giải đáp nhanh và tư vấn miễn phí!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (5 lượt)

4 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *