TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

Hotline ngân hàng SCB và những lợi ích bất ngờ cho khách hàng

0 Thông tin ngân hàng

Là một trong những ngân hàng thương mại đứng đầu cả nước, Sacombank – SCB luôn phải giải quyết một khối lượng thắc mắc và yêu cầu rất lớn từ các khách hàng của mình. Nhằm đảm bảo được lợi ích tối đa cho khách hàng được phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Sacombank đã cho ra đời hệ thống hotline ngân hàng SCB như một người bạn của các khách hàng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Giới thiệu về ngân hàng SCB

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (tên giao dịch: Sacombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, thành lập vào năm 1991. Trải qua hơn hai mươi năm hoạt động và phát triển, đến nay SCB đã trở thành một Ngân hàng có quy mô vốn điều lệ là 14.294 tỷ đồng, tổng tài sản là 242.222 tỷ đồng, hiện nay SCB nằm trong danh sách Top 10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và  đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của Khách hàng tại các đô thị lớn trên cả nước, đặc biệt là ở khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.

Xem ngay: Số hotline ngân hàng Agribank cho ai chưa biết.

thebank_scb2_1526487544

Càng có nhiều người lựa chọn SCB như là ngân hàng hàng đầu của mình

Với uy tín và chất lượng dịch vụ được khẳng định qua hơn 20 năm hoạt động, Sacombank là ngân hàng nổi tiếng với thái độ phục vụ tận tâm và tận tình của những người có chuyên môn cao. Cùng với danh mục khách hàng khổng lồ và nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của người dân, ban quản trị ngân hàng đã xây dựng một hệ thống Hotline ngân hàng SCB với nhiều đầu số, đảm bảo tối đa thời gian tư vấn cho khách hàng.

Hotline ngân hàng SCB

Hiện tại SCB phục vụ chính với hai đầu số:

1900 6538 Hoặc 1800 5454 38

Lưu ý hotline 1800 5454 38 chỉ dành cho các khách hàng VIP, các khách hàng là chủ thẻ Platinum/World/Debit Signature/Debit Business.

Ngoài ra, nếu bạn không nhận được tư vấn của 2 đầu số hotline trên do số lượng khách hàng cần phục vụ quá đông, bạn có thể gọi đến các hotline dự phòng sau:

028.36220468 | 028.66833906 | 028.66833907

Thời gian hoạt động: 24/24h các ngày trong tuần kể cả những ngày nghỉ, lễ tết.

Lúc nào thì nên sử dụng hotline ngân hàng SCB?

Tổng đài Sacombank 24//24 đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chất lượng tốt. Thông thường khách hàng sẽ liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng Sacombank để giải quyết công việc của mình nhanh chóng. Những dịch vụ của ngân hàng cũng như những sự cố hay thắc mắc của khách hàng thường gặp về các vấn đề như:

  • Xử lý khẩn cấp các trường hợp lỗi giao dịch tại các điểm ATM như nuốt thẻ, khóa thẻ,..
  • Khiếu nại về các khoản tiền bị trừ không rõ lý do
  • Khiếu nại về chất lượng phục vụ tại các quầy giao dịch của Sacombank trên toàn quốc
  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại
  • Số tổng đài Sacombank hỗ trợ kiểm tra thông tin các giao dịch: tiền gửi, tiền vay, thẻ ngân hàng, ngân hàng điện tử các dịch vụ online
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng dịch vụ của ngân hàng
  • Các vấn đề về đăng ký dịch vụ, thanh toán, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khác
  • Tra cứu thông tin tài chính như tỉ giá, lãi suất, giá vàng,.. được ngân hàng cập nhật hàng giờ
  • Tư vấn các gói dịch vụ vay ngắn hạn, dài hạn cho cá nhân và doanh nghiệp cũng được giải đáp cụ thể để khách hàng an tâm lựa chọn phương thức tốt nhất cho mình.

Cần biết gì về Hotline ngân hàng HDBank để tránh rắc rối phát sinh khi sử dụng?

thebank_scb3_1526487544

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ tư vấn viên của Sacombank

Lợi ích của khách hàng khi gọi đến hotline ngân hàng SCB

Câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “Tại sao phải gọi đến hotline ngân hàng SCB” chính là những tiện lợi bất ngờ mà mỗi khách hàng sẽ nhận được khi quay đầu số hotline của ngân hàng SCB:

  • Được trả lời các thắc mắc tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào
  • Hotline ngân hàng SCB không tính cước phí thuê bao và phí tư vấn, nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi gọi đến các tư vấn viên của Sacombank
  • Tổng đài viên sẽ lựa chọn các phương án tốt nhất để giải quyết cho các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
  • Yêu cầu của khách hàng khi liên hệ hotline ngân hàng SCB về các sản phẩm của ngân hàng sẽ được giải quyết trong 24h giờ làm việc
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Ngoài các đầu số hotline trên, các chi nhánh của Sacombank trên khắp cả nước đều có hotline riêng biệt để tối đa hóa lợi ích và sự tiện lợi của khách hàng khi tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Để phản ánh với ngân hàng về chất lượng dịch vụ hoặc giải đáp thắc mắc, khách hàng cũng có thể liên hệ với ban quản trị của ngân hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng qua số fax (028) 39 225 888 hoặc email chamsockhachhang@scb.com.vn. Với các thắc mắc và phản ánh của khách hàng qua hotline ngân hàng SCB là nguồn tư liệu vô giá để giúp ngân hàng từng bước cải thiện sản phẩm và từng bước trở thành người dẫn đầu trong hoạt động tín dụng tại thị trường Việt Nam.

TƯ VẤN Vay tín chấp

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng SCB và những lợi ích bất ngờ cho khách hàng
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669