TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Hotline ngân hàng Maritime Bank sẽ giải đáp mọi thắc mắc bạn cần

Hotline ngân hàng Maritime Bank sẽ giải đáp mọi thắc mắc bạn cần

0 Thông tin ngân hàng

Thebank.vn Ngân hàng Maritime Bank triển khai đường dây nóng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Với tuân thủ chỉ hoạt động 24/7, hotline ngân hàng Maritime Bank sẽ giải đáp mọi thắc mắc bạn cần.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Tất cả các ngân hàng đều xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng qua tổng đài riêng. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Maritime Bank hoặc cân nhắc chọn một ngân hàng thì bạn nên thử nghiệm chất lượng dịch vụ bắt đầu từ hotline. Hotline ngân hàng Maritime Bank có gì đặc biệt?

Đôi nét về ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank được thành lập 12/7/1991 tại thành phố cảng Hải Phòng, trải qua hơn 27 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ngân hàng Maritime Bank đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Sau khi đã chính thức nhận sáp nhập với Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông vào ngày 12 tháng 8 năm 2015, với tổng giá trị tài sản 123.000 tỷ đồng. Mức vốn điều lệ của ngân hàng là 11.750 tỷ đồng.

Với mạng lưới gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch, có gần 500 chiếc ATM trên toàn quốc. Ngân hàng Maritime Bank (MSB) đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội. Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ.

Thông tin về Hotline Ngân hàng Maritime Bank

Hotline ngân hàng Maritime Bank là gì?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Maritime Bank có trụ sở chính tại số 54A, Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Tất cả mọi thắc mắc về dịch vụ, thủ tục, chính sách khách hàng đều được giải đáp thông qua số hotline 02439445566 hoặc 1900599999 (miễn phí).

Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu nguồn hỗ trợ khách hàng nhận được. Việc tham khảo thông tin về các chương trình khuyến mại, tỷ giá và lãi suất có thể sử dụng bất cứ số điện thoại nào. Khi cần cung cấp thông tin về các vấn đề khác khách hàng cần gọi đến hotline bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng khi làm thẻ.

Xem thêm: Chi nhánh ngân hàng Maritime Bank gần nhất

Maritime Bank nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tối đa

Maritime Bank nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tối đa

Hotline Maritime Bank sẽ hỗ trợ những gì?

Hotline Maritime Bank cung cấp tất cả thông tin về các dịch vụ hiện hành tại ngân hàng. Bên cạnh đó là những hướng dẫn cụ thể giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ bao gồm:

  • Khóa thẻ do mất, rủi ro không cần trực tiếp đến ngân hàng.
  • Kích hoạt thẻ tự động không cần đến ATM hoặc ngân hàng.
  • Hỗ trợ mọi vấn đề về thẻ tín dụng (sản phẩm thẻ, trạng thái thẻ, giao dịch của thẻ...).
  • Hỗ trợ các vấn đề về ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking).
  • Truy vấn số dư tài khoản (tài khoản thanh toán, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản vay).
  • Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất gửi tiết kiệm.
  • Hỗ trợ các vấn đề về gói sản phẩm Meed.
  • Hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ nộp thuế điện tử.

Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng Maritime Bank hiện nay như thế nào?

Cách sử dụng hotline Maritime Bank

Khi khách hàng gọi điện thông qua số hotline 02439445566 hoặc 1900599999 (miễn phí) cần chú ý:

Khách hàng cá nhân

Nhấn phím 1 - khách hàng cá nhân:

  • Nhấn phím 1 - khóa thẻ - làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 2 - kích hoạt thẻ tự động - làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 3 - hỗ trợ về thẻ - chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 4 - hỗ trợ về ngân hàng điện tử - chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 5 - truy vấn về số dư tài khoản - làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 6 - thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất - làm theo hướng dẫn.
  • Nhấn phím 7 - hỗ trợ về gói sản phẩm Meed - chuyển cuộc gọi.

Khách hàng doanh nghiệp

Nhấn phím 2 - khách hàng doanh nghiệp:

  • Nhấn phím 1 - hỗ trợ về internet Banking - chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 2 - hỗ trợ về mobile Banking - chuyển cuộc gọi.
  • Nhấn phím 3 - hỗ trợ về nộp thuế điện tử - chuyển cuộc gọi.

Xem thêm: Nên sử dụng thẻ ATM của Maritime Bank hay không?

Hỗ trợ khách hàng tối đa

Hỗ trợ khách hàng tối đa

Lợi ích của hotline Maritime Bank

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, mọi lúc, mọi nơi khi cần tra cứu thông tin cả trong và ngoài khung giờ hành chính. Chỉ với chiếc điện thoại, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ như khi tham khảo thông tin trực tiếp tại quầy.
  • Cung cấp chi tiết nhất trong khả năng những thông tin khách hàng cần về tất cả các dịch vụ hiện ngân hàng đang cung cấp. Khi cần thông tin, bạn chỉ cần liên hệ và sẽ được giải đáp tận tình.
  • Cập nhật liên tục, nóng hổi tới khách hàng những thông tin về các chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất mới nhất khi cần thiết. Không mất thời gian di chuyển, bạn vẫn cập nhật kịp thời những thông tin tài chính hữu ích cho công việc.
  • Tư vấn chi tiết, cụ thể, đưa ra những thông tin phù hợp, giúp khách hàng nhận được đa dạng nguồn thông tin để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt, đúng đắn. Khi khách hàng cần sẽ nhận được giải pháp tài chính tối ưu nhất từ các chuyên gia.
  • Tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu, không mất phí, không đòi hỏi thủ tục.
  • Thao tác đơn giản, dễ thực hiện, thông tin hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tối ưu.

Xem thêm: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Maritime Bank 2019 mới nhất

Như vậy, ngân hàng Maritime Bank không chỉ chú trọng khâu dịch vụ chính tại quầy mà còn quan tâm sát sao cả dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho khách hàng. Khi bạn cần biết bất kỳ thông tin về các dịch vụ của ngân hàng hay tỷ giá, dù bạn đã là chủ thẻ của ngân hàng hay chưa bạn đều sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết. Và bạn sẽ luôn tìm được mọi thông tin cần thiết từ hotline Maritime Bank.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đánh giá bài viết
Hotline ngân hàng Maritime Bank sẽ giải đáp mọi thắc mắc bạn cần
5 1

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

*/?>