Giải đáp những câu hỏi “khó nhằn” từ khách hàng về Bankplus Maritime Bank
Mục lục [Ẩn]
Từ tháng 1/2018, Maritime Bank đã ký kết thỏa thuận với Viettel, chính thức đưa Bankplus là một trong những dịch vụ trên điện thoại để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đối với khách hàng của Maritime Bank, đây là một dịch vụ khá mới mẻ và có nhiều thắc mắc cần giải đáp. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về Bankplus Maritime Bank.
Bankplus Maritime Bank là gì?
Bankplus Maritime Bank là dịch vụ hợp tác giữa Maritime Bank và Viettel, cho phép Khách hàng là chủ thuê bao di động Viettel đã mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Maritime Bank có thể thực hiện được các giao dịch tài chính và phi tài chính ngay trên chiếc điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi ở bất cứ nơi đâu.
Tôi phải đáp ứng nhu cầu gì mới sử dụng được Bankplus Maritime Bank?
Điều kiện sử dụng dịch vụ Bankplus Maritime Bank như sau:
- Khách hàng cá nhân đã mở tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VND tại Maritime Bank
- Chủ thuê bao điện thoại di động Viettel
- Đã đăng ký và kích hoạt sử dụng dịch vụ Bankplus của Viettel – Maritime Bank.
Xem ngay: Cách đăng ký và hủy dịch vụ BankPlus Vietcombank.
Chỉ với vài điều điện đơn giản là bạn đã có thể đăng kí Bankplus
Vậy tôi phải đăng ký sử dụng dịch vụ Bankplus Maritime Bank như thế nào?
Bước 1: Khách hàng mang GTTT (Giấy tờ tùy thân) đã đăng ký với Maritime Bank khi mở tài khoản đến CN/PGD Maritime Bank gần nhất và làm các thủ tục đăng ký theo đúng hướng dẫn của Nhân viên ngân hàng.
Bước 2: Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công: “Quy khach dang ky thanh cong dich vu BankPlus MSB. PIN cua quy khach la XXXXXX. Phi giao dich 0 VND. Ngay dd/mm/yy. De kich hoat dich DV, goi *123#. Cam on quy khach!”
Bước 3: Kích hoạt
- Khách hàng bấm *123# và nhấn phím Gọi sau đó chọn Kích hoạt dịch vụ
- Khách hàng sử dụng ứng dụng Bankplus chọn Cài đặt -> Kích hoạt tài khoản.
Tôi được gì khi sử dụng Bankplus Maritime Bank?
- Tra cứu tài khoản: tra cứu số dư và lịch sử giao dịch tài khoản
- Chuyển khoản nội ngân hàng: chuyển khoản theo số thuê bao hoặc theo số tài khoản
- Nạp tiền và thanh toán cước viễn thông Viettel: Điện thoại di động, Dcom, Homephone, ADSL, PSTN…
- Hỗ trợ thông tin: tra cứu Danh mục Ngân hàng, Danh mục dịch vụ, Biểu phí và Hướng dẫn sử dụng.
Tôi sử dụng Bankplus Maritime Bank có miễn phí không? Tôi có được ưu đãi gì từ nhà phát hành?
- Phí duy trì dịch vụ hàng tháng: 11.000 VND/tháng (đã bao gồm VAT)
- Phí chuyển tiền nội ngân hàng: Miễn phí
- Ngoài ra, bạn còn được chiết khấu 3% giá trị nạp tiền và thanh toán cước viễn thông Viettel.
Bankplus Maritime Bank có quy định hạn mức giao dịch không?
Hiện tại, ngân hàng quy định về hạn mức giao dịch như sau:
- Số tiền tối thiểu/lần: 30.000 VND
- Số tiền giao dịch tối đa/lần:
- 2.000.000 VND đối với giao dịch nạp tiền cước viễn thông Viettel
- 3.000.000 VND đối với giao dịch thanh toán hóa đơn cước viễn thông Viettel và giao dịch chuyển khoản nội ngân hàng.
- Số tiền giao dịch tối đa/ngày: 10.000.000 VND
Xem ngay: Lý giải vì sao BankPlus BIDV được nhiều người yêu thích.
Bạn còn có thể nạp thẻ Viettel qua Bankplus
Có phải tôi được sử dụng Bankplus Maritime Bank 24/7 hay không?
- Đối với các giao dịch tra cứu tài khoản, chuyển khoản nội ngân hàng, nạp tiền và thanh toán cước viễn thông Viettel, kích hoạt dịch vụ, đối PIN:
- 6h00 đến 22h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
- 6h00 đến 20h00 các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ và ngày lễ.
- Các giao dịch hỗ trợ khách hàng được thực hiện 24/24 các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ và ngày lễ.
Tôi cần phải lưu ý gì khi sử dụng Bankplus Maritime Bank?
- Bankplus Maritime Bank hiện chỉ hỗ trợ chuyển tiền trong ngân hàng, với các giao dịch liên ngân hàng hiện tại chưa được áp dụng
- Số điện thoại đăng ký phải là số điện thoại trùng khớp với thông tin tài khoản tại Maritime Bank
- Bảo quản điện thoại và số thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ Bankplus Maritime Bank
- Không để lộ mã PIN cho bất kỳ ai kể cả Nhân viên ngân hàng.
Với những khách hàng lần đầu tiếp xúc với dịch vụ Bankplus Maritime Bank, nếu có bất cứ thắc mắc khi sử dụng, các bạn hãy gọi tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của Maritime Bank hoặc các đại lý Viettel để được hỗ trợ tốt nhất. Với các đặc tính siêu việt trên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự tiện ích mà dịch vụ này mang lại.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất