TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

Biểu phí dịch vụ Mobile Banking MBBank

0 Kiến thức thẻ ATM

Những thông tin mới nhất về biểu phí dịch vụ Mobile Banking của MBBank sẽ có trong bài viết dưới đây. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ này của MBBank nên cập nhật để chủ động trong giao dịch.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Mobile Banking MBBank là gì?

Mobile Banking MBBank là ứng dụng ngân hàng trên điện thoại, giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - MBBank cung cấp.

Mobile Banking của MBBank bao gồm 2 sản phẩm:

  • App ngân hàng MB Bank: Là ứng dụng ngân hàng của MB trên điện thoại di động, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi.
  • MB BankPlus: Là một phương thức giao dịch Mobile Banking thuộc dịch vụ Ngân hàng số, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với MB thông qua điện thoại di động của khách hàng. Khách hàng lựa chọn phương thức sử dụng: Gọi đầu số USSD và/hoặc truy cập ứng dụng tích hợp trên sim (Sim Toolkit) và/hoặc ứng dụng cài đặt thêm trên thiết bị di động.

Mobile Banking MBBank là gì?

Mobile Banking MBBank là gì?

Phí dịch vụ Mobile Banking MBBank

App ngân hàng MB Bank

Hiện nay, MB miễn phí giao dịch chuyển tiền vào tài khoản MB. Đối với giao dịch chuyển tiền vào tài khoản/thẻ khác MB mức phí như sau:

  • 11.000 VNĐ/giao dịch với số tiền nhỏ hơn hoặc bằng 500 triệu đồng
  • 0.27% * số tiền giao dịch, tối đa 1 triệu, với số tiền lớn hơn 500 triệu đồng.

MB BankPlus

Tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký thì mức phí sử dụng cũng có sự khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Gói Bankplus Eco: 11.000 VNĐ
  • Gói Bankplus Pro: 22.000 VNĐ
  • Gói Bankplus Agent: 55.000 VNĐ

Hạn mức giao dịch

App ngân hàng MB Bank

  • Đến tài khoản thanh toán khác MB: Chuyển tiền vào tài khoản thu hưởng của 40 ngân hàng khác MB. Người thụ hưởng nhận tiền ngay sau khi kết thúc giao dịch. Hạn mức giao dịch 300 triệu đồng
  • Đến số thẻ ATM: Chuyển tiền vào tài khoản thu hưởng của 40 ngân hàng khác MB. Người thụ hưởng nhận tiền ngay sau khi kết thúc giao dịch. Hạn mức giao dịch 300 triệu đồng
  • Đến tài khoản MBS: Chuyển tiền vào tài khoản công ty chứng khoán MBS
  • Liên ngân hàng: Chuyển tiền vào tài khoản thu hưởng hàng khác MB qua Citad. Người thụ hưởng nhận tiền sau 1 - 2 tiếng. Hạn mức giao dịch 500 triệu - 2 tỷ đồng
  • Đến tài khoản thanh toán MB: Chuyển tiền vào tài khoản thụ hưởng mở tại MB. Hạn mức giao dịch từ 500 triệu - 2 tỷ đồng

MB BankPlus

- Tối thiểu 10.000 VNĐ/giao dịch.

- Tối đa:

  • Bankplus eco: 20 triệu đồng/giao dịch và 50 triệu đồng/ngày.
  • Bankplus Pro: 100 triệu đồng/giao dịch và 200 triệu đồng/ngày.
  • Bankplus agent: 100 triệu đồng/giao dịch và 500 triệu đồng/ngày.
  • Bankplus online: 5 triệu đồng/giao dịch và 10 triệu đồng/ngày.

MB BankPlus

MB BankPlus

Quy định của MB về dịch vụ Mobile Banking

Thời hạn cung cấp dịch vụ

Thời điểm cung cấp dịch vụ Mobile Banking MBBank chính là thời điểm mà dịch vụ của khách hàng được ngân hàng kích hoạt thành công và đang ở trạng thái sẵn sàng hoạt động.

Thời hạn cung cấp dịch vụ Mobile Banking MBBank được tính từ thời điểm cung cấp dịch vụ cho đến thời điểm khách hàng có yêu cầu chấm dứt sử dụng dịch vụ Mobile Banking MBBank và thông báo cho ngân hàng bằng văn bản tại nơi khách hàng bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ trừ trường hợp khác được quy định trong điều khoản dịch vụ này của ngân hàng.

Phí dịch vụ

Phí dịch vụ Mobile Banking MBBank là các khoản phí mà khách hàng phải thanh toán khi sử dụng dịch vụ này do ngân hàng Quân Đội cung cấp. Biểu phí dịch vụ được ngân hàng quy định trong từng thời kỳ nhất định và được thông báo công khai bằng văn bản tại các điểm giao dịch hoặc trên website chính thức, các phương tiện đại chúng.

Tất cả các loại phí dịch vụ Mobile Banking MBBank mà ngân hàng thu của khách hàng đều sẽ không hoàn lại cho khách hàng trong mọi trường hợp phát sinh.

Ngân hàng Quân Đội có quyền thay đổi quy định về mức phí dịch vụ liên quan đến dịch vụ Mobile Banking MBBank và có các thông báo chính thức trước khi bắt đầu tiến hành thu phí tối thiểu 3 ngày làm việc. Ngay khi có hiệu lực, biểu phí mới sẽ có tính ràng buộc với khách hàng đang sử dụng dịch vụ này.

Thanh toán dịch vụ

Ngân hàng Quân Đội có quyền tự động trích từ tài khoản đang sử dụng dịch vụ của khách hàng theo giao dịch phát sinh hoặc dịch vụ có thu phí định kỳ căn cứ theo mẫu biểu phí có tính hiệu lực tại thời điểm phát sinh.

Trong trường hợp tài khoản sử dụng dịch vụ không đủ số dư để thanh toán phí, ngân hàng Quân Đội có quyền trích lập tiền từ tài khoản khác của khách hàng tại Ngân hàng. Ngân hàng Quân Đội có quyền ngừng cung cấp dịch vụ khi các tài khoản của khách hàng không đủ khả năng thanh toán phí và cung cấp lại khi đủ số dư thanh toán phí dịch vụ đó.

Khách hàng có trách nhiệm phải thanh toán toàn bộ số tiền phí dịch vụ cho ngân hàng trước khi ngừng sử dụng dịch vụ hoặc đóng tài khoản. Khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ dưới nhiều hình thức như: Nộp tiền mặt, chuyển khoản qua ATM...

Khi có tranh chấp xảy ra giữa khách hàng và ngân hàng Quân Đội, khách hàng có nghĩa vụ phải thanh toán theo sự phán quyết của cơ quan có thẩm quyền và ngân hàng có quyền khấu trừ hoặc ghi nợ số tiền tranh chấp phát sinh đó.

Chúng ta hoàn toàn có thể thấy quy định về phí cũng như thanh toán phí dịch vụ Mobile Banking MBBank hết sức rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng nắm bắt, hiểu và yên tâm khi sử dụng dịch vụ này của ngân hàng Quân Đội.

TƯ VẤN Thẻ tín dụng

Đánh giá bài viết
Biểu phí dịch vụ Mobile Banking MBBank
4 6

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669