avatart

khach

icon

Tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB với 5 bước nhanh gọn

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 15/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

15/07/2019

0

Với xu hướng sử dụng tiết kiệm online, ngân hàng VIB đã xây dựng một quy trình tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB vô cùng tinh gọn, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Tài khoản tiết kiệm online VIB đã và đang được đánh giá là một trong các sản phẩm nổi bật nhất của ngân hàng VIB bởi tính tiện dụng của việc gửi tiền, tính lãi cũng như là tất toán tài khoản. Đặc biệt tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB với các thao tác thực hiện đơn giản đã không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng mà còn được ưu tiên hơn cả bởi tính an toàn và bảo mật cao khi thực hiện các thao tác trên tài khoản này.

Tất toán tài khoản online VIB là gì?

Trước khi rút tiền, bạn phải thực sự hiểu rõ về định nghĩa tất toán tài khoản online.

Tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB là việc khách hàng ngừng sử dụng tài khoản tiết kiệm online tại ngân hàng VIB. Thực hiện tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB khách hàng sẽ được rút toàn bộ số tiền gốc và lãi theo thỏa thuận với ngân hàng từ ban đầu.

Tìm hiểu ngay: Muốn tất toán tài khoản tiết kiệm thì phải làm gì?

Tất toán tài khoản online VIB là gì?

Tất toán tài khoản online VIB là gì?

Cũng giống như các ngân hàng trên thị trường, VIB cũng có các quy định về tất toán đúng hạn và tất toán trước hạn. Cụ thể:

  • Tất toán trước hạn: khi bạn rút vốn hoặc tiền tiết kiệm trước thời hạn hợp đồng, ngân hàng vẫn sẽ tiến hành tất toán. Tuy nhiên, tiền lãi bạn gửi sẽ không được tính như ban đầu mà sẽ thấp hơn, ngoài ra khách hàng còn phải chịu phí thanh toán trước hạn. Lúc này, bạn sẽ chỉ được hưởng mức lãi suất cho gói tiền gửi không kỳ hạn dù cho khách hàng có tất toán trước dù chỉ một ngày.
  • Tất toán đúng hạn và quá hạn: bạn rút tiền sau thời hạn hợp đồng thì sẽ được hưởng theo đúng số lãi suất được ký kết ngay ban đầu, kể cả bạn rút trễ hơn thì cũng không có vấn đề xảy ra.

Hướng dẫn cách tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB nhanh nhất hiện nay

Để có thể tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB, khách hàng có thể thực hiện tất toán qua Internet Banking hoặc qua MyVIB.

Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB bằng Internet Banking

  • Bước 1: Truy cập đường dẫn Internet banking của ngân hàng VIB. Tại đây khách hàng cần nhập các thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp bởi VIB
  • Bước 2: Chọn chức năng “Tài khoản” -> “Thông tin tài khoản”. Tại phần thông tin tài khoản, khách hàng chọn tài khoản tiết kiệm điện tử
  • Bước 3: Sau khi thực hiện các thao tác ở bước 2, thông tin về tài khoản của khách hàng sẽ được hiển thị bao gồm mã khách hàng, loại tài khoản, kỳ hạn gửi, lãi suất, số tiền hiện tại( gốc và lãi),.... Khách hàng cần thực hiện tất toán tài khoản tại đây
  • Bước 4: Khách hàng xác nhận tất toán tài khoản. Để có thể xác nhận. khách hàng được lấy mã OTP. Bước này sẽ nhằm đảm bảo tính an toán cho tài khoản của khách hàng
  • Bước 5: Hóa đơn đóng tài khoản để khách hàng kiểm tra lại và quá trình tất toán tài khoản kết thúc.

Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB bằng MyVIB

Xem ngay: Tất toán tài khoản tiết kiệm online Vietinbank như thế nào

Cách tất toán tài khoản online VIB

Cách tất toán tài khoản online VIB

Ngoài việc sử dụng Internet Banking, khách hàng cũng có thể truy cập ứng dụng MyVIB để thực hiện tất toán tài khoản. Với ứng dụng này, khách hàng vẫn đăng nhập vào tài khoản Internet banking của mình và chọn truy vấn tài khoản để có thể thực hiện tất toán. Quá trình tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB như sau:

  • Bước 1: Vào ứng dụng MyVIB, đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Vào phần Truy vấn thông tin tài khoản, lúc này giao diện sẽ chuyển bạn tới các sổ tiết kiệm online bạn đã đăng kí trước đó
  • Bước 3: Ở phần “Xem chi tiết”, chọn “Đóng tài khoản tiết kiệm”
  • Bước 4: Nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại khi bạn đăng kí Internet Banking
  • Bước 5: Nếu đúng mã OTP, giao diện sẽ chuyển bạn đến phần xác nhận, chọn “Xác nhận yêu cầu”.

Lúc này, các thao tác tất toán tài khoản tiết kiệm online VIB đã hoàn tất, bạn sẽ được hưởng các chính sách tất đoán đúng hạn và trước hạn tùy thời điểm bạn tất toán tài khoản.

Với 2 cách chỉ gồm 5 bước và tổng thời gian thực hiện chưa tới 5 phút, các khách hàng của VIB sẽ hoàn toàn hài lòng về phương thức giao dịch đầy vượt trội này của VIB và hoàn toàn có thể chuyển sang sử dụng sổ tiết kiệm online VIB vì những tiện ích ưu việt của chúng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *