avatart

khach

icon

Bỏ túi những kiến thức hữu ích về thẻ Napas Agribank

Kiến thức thẻ ATM

- 09/04/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

09/04/2020

0

Thẻ Napas Agribank là thương hiệu thẻ do Agribank liên kết với Napas cùng tham gia việc phát hành thẻ ngân hàng Agribank mang dấu ấn thương hiệu Napas trên mặt thẻ.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Napas Agribank

Napas có tên tiếng Anh là National Payment Services, là thương hiệu thẻ quốc gia do công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phát triển. Thẻ Napas được sử dụng như thẻ ATM nội địa tại thị trường trong nước.

Với phương châm hoạt động “Một kết nối. Mọi thanh toán”, Napas hy vọng mang lại tiện ích cho người dùng trên phương thức kết nối tối ưu để dễ dàng thanh toán mọi phát sinh giao dịch cần thanh toán của người dùng.

Thẻ Napas Agribank là thương hiệu thẻ do Agribank liên kết với Napas cùng tham gia việc phát hành thẻ ngân hàng Agribank mang dấu ấn thương hiệu Napas trên mặt thẻ. Với sản phẩm thẻ Napas Agribank, khách hàng có thể dùng để thanh toán hóa đơn cho sản phẩm, dịch vụ trực tuyến hoặc rút tiền mặt tại máy ATM, máy POS trên toàn quốc.

Hiện, thẻ Napas Agribank có tính bảo mật cao hơn khi sử dụng công nghệ chip bảo mật công nghệ cao. Mọi thông tin trên thẻ cũng được mã hóa ở mức độ cao nên khó có thể làm giả mạo nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Để nhận biết thẻ Napas Agribank bạn có thể quan sát trên thẻ ATM của bạn, mặt trước hoặc mặt sau của thẻ có in biểu tượng logo Napas. 

Ưu điểm của thẻ Napas Agribank

Sử dụng thẻ Napas Agribank, bạn có cơ hội nhân đôi những ưu đãi nhận được từ cả phía Agribank và Napas, bao gồm:

  • Mạng lưới các máy ATM, máy Pos và các website chấp nhận thanh toán qua Napas Agribank lớn cho phép chủ thẻ yên tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi
  • Được hỗ trợ những khoản phí phát sinh khi thực hiện giao dịch, thậm chí có thể được áp dụng miễn phí
  • Thời gian thực hiện các giao dịch được rút ngắn. 

Bên cạnh việc nhận được ưu đãi riêng của ngân hàng thì Napas cũng thường xuyên có khuyến mãi giảm giá trên hóa đơn khi mua sắm ở những trang thương mại điện tử lớn và thanh toán thông qua cổng Napas. Tìm hiểu ngay: Napas là gì? Nó giúp gì cho các hoạt động thanh toán hiện nay?

Liên minh thẻ rộng rãi của Napas

 

Liên minh thẻ rộng rãi của Napas

Các dịch vụ Napas Agribank cung cấp qua ATM/POS

Dịch vụ chuyển mạch nội địa trên ATM/POS là dịch vụ cung cấp hạ tầng kỹ thuật hỗ trợ kết nối hệ thống Napas cung ứng cho Agribank, giúp cho khách hàng của Agribank có thể thực hiện các giao dịch trên mạng lưới ATM/POS ở phạm vi toàn quốc.

Trên ATM

  • Rút tiền (Cash withdrawal)
  • Chuyển tiền nội bộ ngân hàng trên kênh ATM của ngân hàng khác
  • Vấn tin số dư (Balance Inquiry)
  • In sao kê rút gọn (Mini statement)
  • Đổi PIN (Change PIN). 

Trên POS

  • Mua bán hàng hóa (Purchase)
  • Vấn tin (Balance Inquiry)
  • Hủy giao dịch (Void)
  • Đổi PIN (Change PIN).

Dịch vụ thanh toán trực tuyến Napas Agribank

Thanh toán trực tuyến là dịch vụ do Agribank cung cấp cho phép khách hàng thanh toán hàng hóa/dịch vụ qua Internet bằng thẻ do Agribank phát hành.

Agribank hiện đang liên kết với tất cả 159 website cho phép thanh toán trực tuyến trên các lĩnh vực hàng không, viễn thông, nội dung số, truyền hình, mua sắm trực tuyến, du lịch, bảo hiểm, từ thiện.

Đăng ký ngay

Đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ Napas tại Agribank

Đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ Napas tại Agribank

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Napas Agribank

Đăng ký sử dụng dịch vụ

  • Đối với thẻ nội địa: Đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking tại chi nhánh phát hành thẻ để nhận mật khẩu OTP khi giao dịch và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-Commerce)
  • Đối với thẻ quốc tế: Đăng ký chức năng Internet/MOTO tại chi nhánh phát hành thẻ và dịch vụ 3D-Secure để nhận mật khẩu OTP ( Phí đăng ký: 20.000 VND/lần và miễn phí duy trì).

Lưu ý: Bạn chỉ nên đăng ký hạn mức sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phù hợp với nhu cầu.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng truy cập vào website của nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong liên kết của Napas Agribank và lựa chọn hàng hóa, dịch vụ có nhu cầu.

Lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến.

Trường hợp thanh toán bằng thẻ nội địa:

  • Lựa chọn logo Agribank
  • Khai báo các thông tin: Tên chủ thẻ, số thẻ, tháng/năm phát hành được dập nổi trên thẻ và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS”.

Trường hợp thanh toán bằng thẻ quốc tế:

  • Lựa chọn loại thẻ Visa/MasterCard/JCB
  • Khai báo số thẻ, ngày hết hạn của thẻ (tháng/năm), tên in trên thẻ, CVV/CVC2/CAV2 (03 số xác thực chủ thẻ ở sau mặt thẻ) và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn, qua SMS hoặc bằng Email”.

Với những ưu đãi mà thẻ Napas Agribank mang lại thì việc sở hữu một chiếc thẻ như thế này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *