avatart

khach

icon

Perfect Money là gì? Tại sao nên sử dụng loại tiền này?

Tiền tệ

- 10/03/2020

0

Tiền tệ

10/03/2020

0

Kinh doanh tiền ảo đang là một xu hướng vô cùng nổi hiện nay mà Perfect Money đang là công cụ rất nhiều người sử dụng. Vậy lợi ích của Perfect Money là gì?

Mục lục [Ẩn]

Kiếm tiền online không còn là một vấn đề quá xa lạ với các bạn trẻ trong thời đại công nghệ hiện nay, thậm chí thay vì kiếm tiền VND, chúng ta còn có thể nhận ngoại tệ nhờ các hoạt động trên. Đương nhiên, để làm việc đó chúng ta cần có một công cụ thật tốt. Một trong số đó là Perfect Money, vậy Perfect Money là gì?

Perfect Money là gì?

Perfect Money là một loại tiền điện tử rất phổ biến hiện nay tương tự như Webmoney hay Payoneer. Perfect Money (PM) là một trong số các dịch vụ ngân hàng trực tuyến nổi tiếng, cho phép người dùng thực hiện thanh toán nhanh chóng và các giao dịch chuyển nhận tiền một cách an toàn trên Internet.

Perfect Money là một công cụ vô cùng quen thuộc với những ai đang tham gia kiếm tiền online bởi chi phí giao dịch thấp và có thể sử dụng thanh toán cho bất cứ dịch vụ, sản phẩm gì trên Internet. Ngoài ra, người dùng có thể đổi tiền thành VND để dễ dàng lưu thông trên thị trường Việt Nam.

Các loại tài khoản Perfect Money

Hệ thống Perfect Money có 3 loại tài khoản gồm:

Tài khoản thường (Normal)

Tài khoản thông thường là tài khoản được gắn cho tất cả khách hàng mới đăng ký tại trang web của PerfectMoney. Tài khoản Normal không có bất kỳ hạn chế nào đối với việc sử dụng hệ thống.

Tài khoản cao cấp (Premium)

Tài khoản Premium được cấp cho người dùng giữ tài khoản hoạt động trong một năm. Để nâng cấp tài khoản thông thường lên tài khoản Premium bạn sẽ được yêu cầu gửi các yêu cầu dịch vụ tới bộ phận dịch vụ khách hàng.

Người sử dụng tài khoản Premium được hưởng các quyền lợi bao gồm mức chi phí thấp hơn 2% khi chuyển khoản qua ngân hàng, cũng như ưu tiên xử lý tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền thông qua tài khoản Premium.

Tài khoản đối tác (Partner)

Tài khoản Partner chỉ được chỉ định theo quyết định của nhóm quản lý Perfect Money. Loại tài khoản này được trao cho các cá nhân muốn tối ưu hóa trang web cho doanh nghiệp để giao dịch kinh doanh. Thông thường, những người điều hành doanh nghiệp thông qua Internet là những cá nhân chính để có được một trong các tài khoản Partner này.

Tài khoản đối tác là loại tài khoản đặc quyền nhất cung cấp mức độ tin cậy gia tăng cho chủ sở hữu và doanh nghiệp của họ. Một số tính năng độc đáo của tài khoản là 1,5% phí rút tiền qua ngân hàng, 1,5% phí gửi tiền từ tài khoản Pecunix và 8% lãi hàng năm trên số dư tài khoản tối thiểu được tính hàng tháng.

Chức năng của hệ thống Perfect Money

Hệ thống báo cáo

Báo cáo chi tiết và thuận tiện giúp đơn giản hóa các hoạt động giao dịch của người dùng trong tài khoản PerfectMoney. Nhận thông báo về các hoạt động tài chính mới, xem biểu đồ và các tin tức mới nhất.

Hệ thống thanh toán

Hệ thống thanh toán tự động được thiết lập. Công cụ này được thiết kế để thiết lập các chi phí hàng tháng của doanh nghiệp, cho phép các khoản thanh toán được thực hiện ở chế độ tự động.

Giao diện API hoàn hảo

Dựa trên ý kiến về các tiêu chí đối với chức năng, độ tin cậy và mức độ an toàn, nhiều khách hàng không mong đợi bất kỳ chức năng tương tự nào của Perfect Money sẽ xuất hiện trong vài năm tới.

Các kỹ sư của Perfect Money đã tạo ra một công cụ cho phép bất kỳ cơ cấu kinh doanh nào tổ chức bất kỳ quy trình bán hàng, dịch vụ hoặc truy cập trực tuyến với nội dung dễ dàng và mức độ an toàn tối đa.

Hệ thống ngôn ngữ đa dạng

Hệ thống đa ngôn ngữ cho phép người dùng tiến hành hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Hệ thống thanh toán Perfect Money xác nhận tình trạng quốc tế của khách hàng, trang web được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau.

Xác minh danh tính với Perfect Money

Công cụ này được sử dụng để nhận dạng tài khoản Perfect Money của các khách hàng. Việc kiểm tra danh tính này cũng giống như một thiết bị nhận dạng khuôn mặt người dùng của Perfect Money để xác định máy chủ được sử dụng vào việc đăng nhập tài khoản.

Trong trường hợp tính năng xác thực khách hàng được thực hiện từ mạng chính hoặc mạng con của địa chỉ IP không liên quan đến tài khoản của chủ sở hữu. Perfect Money sẽ chặn tài khoản của các nhà đầu tư và gửi mã an toàn bổ sung vào E-mail được chỉ định trong quá trình đăng ký tài khoản. Thay đổi IP được thực hiện riêng lẻ thông qua Trung tâm hỗ trợ của Perfect Money.

Xác thực qua tin nhắn

Hệ thống được sử dụng để kết nối giữa tài khoản khách hàng và số điện thoại di động mà hệ thống Perfect Money gửi mã xác nhận để nhận dạng chủ sở hữu tài khoản thực.

Hệ thống Đăng nhập (Log In) bằng SMS là phương pháp bảo vệ khách hàng hoàn hảo và đáng tin cậy nhất. Từ cách vào tài khoản không được ủy quyền vì thời gian dành cho toàn bộ hoạt động trao đổi mã và tính năng này rất ngắn và không đủ cho các hoạt động bẻ khóa.

Bảo vệ mã thẻ

Khách hàng nhận được một thẻ (Card) với hình ảnh đồ họa của mã được gửi đến e-mail. Để xác nhận giao dịch, hệ thống Perfect Money sẽ gửi cho người dùng yêu cầu về việc phân phối đơn giao dịch ngẫu nhiên và mã xác định sẽ lấy từ thẻ đó.

CodeCard (Mã thẻ) là một biện pháp bảo vệ thuận tiện và đáng tin cậy để xác nhận các giao dịch được thực hiện bởi các tổ chức tài chính nổi bật trên thế giới.

Tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!!!

Đăng ký ngay

Vì sao nên dùng Perfect Money?

Những lợi ích thiết thực mang lại cho người dùng chính là lý do bạn nên lựa chọn dùng mà Perfect Money:

  • Chuyển tiền giữa các thành viên sử dụng Perfect Money với nhau
  • Nhận thanh toán từ các kênh kinh doanh Online khác nhau trên Internet
  • Lưu trữ tiền trên tài khoản điện tử và nhận lợi ích hàng tháng
  • Thực hiện thanh toán mua hàng và dịch vụ từ các cửa hàng mua bán trực tuyến trên Internet.

Khả năng bảo mật của Perfect Money

Một trong những tính năng cực kỳ nổi bật là khả năng bảo mật của Perfect Money rất cao. Khi bạn tiến hành đăng nhập Perfect Money ở 1 địa chỉ IP khác không giống với IP lần gần đây nhất, Perfect Money sẽ ngay lập tức gửi mã PIN Code vào địa chỉ email của bạn. 

Bạn muốn đăng nhập vào được thì phải có mã Code mà Perfect Money đã gửi vào mail,việc này giúp tránh bị hack tài khoản bởi một người lạ ở nơi khác. Cùng với đó là giảm thiểu tối đa rủi ro bị mất cắp tài khoản chỉ trừ khi chúng có tài khoản email bạn đang có.

Cách xác minh tài khoản Perfect Money

Việc xác minh tài khoản Perfect Money sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình trước tình trạng bị hacker xâm nhập và chiếm tài khoản. Ngoài ra, nếu không may bạn quên mật khẩu thì vẫn có thể lấy lại được nhờ vào bước xác minh này. Khi xác minh tài khoản Perfect Money, bạn sẽ được giảm phí khi giao dịch trên hệ thống Perfect Money. Để xác minh bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành chọn “Cài đặt” trong phần menu. Sau đó kéo xuống dưới chọn “Xác minh tài khoản” và ‘‘Quản lý xác minh”.

Bước 2: Bạn cần điền đầy đủ thông tin bao gồm các mục:

  • Xác thực tên
  • Xác thực địa chỉ
  • Xác thực số điện thoại

Lưu ý: Bạn xác thực theo thứ tự như đã nêu trên. Ngoài ra, các thông tin xác thực trên phải giống với phần đăng ký tài khoản mà bạn đã làm trước đó.

Sau đó chờ 1 ngày để Perfect Money xác minh thông tin cho bạn. Sẽ có 2 trường hợp cho kết quả xác minh thông tin:

  • Nếu hình ảnh bạn gửi không hợp lệ thì họ sẽ gửi email nguyên nhân và yêu cầu bạn cung cấp lại thông tin
  • Nếu hình ảnh được chấp nhận xác minh thành công thì chúng ta sẽ làm tiếp bước xác minh số điện thoại

Bước 3: Xác minh số điện thoại

Bạn điền chính xác số điện thoại của mình vào, hệ thống Perfect Money sẽ gọi điện và cung cấp cho bạn mã code gồm 4 chữ số. Bạn nhập 4 chữ số này là quá trình xác minh tài khoản Perfect Money đã hoàn thành.

Sau khi đã thực hiện xong hết các bước xác minh tài khoản Perfect Money, bạn truy cập vào mục “Xác minh tài khoản” khi nãy nếu thấy các mục “trạng thái hiện tại” là “Đã xác minh” tức là bạn đã thành công.

Khả năng bảo mật của Perfect Money rất cao

Khả năng bảo mật của Perfect Money rất cao

Cách đăng ký và sử dụng Perfect Money

Cách đăng ký tài khoản

Hiện tại, trang chủ của Perfect Money đã có giao diện tiếng Việt nên giờ đây rất dễ dàng để người dân Việt Nam có thể đăng ký tài khoản của Perfect Money. Các thao tác đó như sau:

Bước 1: Truy cập vào website của Perfect Money TẠI ĐÂY rồi nhập các thông tin bắt buộc sau:

  • Tên tài khoản
  • Tên đầy đủ
  • Thành phố
  • Quốc gia
  • Mã Zip/Bưu chính
  • Email
  • Số điện thoại
  • Loại tài khoản cá nhân/doanh nghiệp
  • Mật khẩu
  • Mã xác thực

Sau đó nhấn tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện” và bấm “Đăng ký”.

Bước 2: Xác thực

Sau khi hoàn tất bước 1, Perfect Money sẽ gửi cho bạn một Email để kích hoạt bao gồm mã Code 8 số. Bạn hãy ghi nhớ số này vì đây chính là UserID của bạn. Khi đăng nhập tài khoản, bạn cần nhập UserID này kèm Password.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng ví Perfect Money

Trong lần đầu tiên đăng nhập hoặc IP đăng nhập thay đổi, hệ thống Perfect Money gửi ngay mã PIN Code vào địa chỉ Email của bạn. Bạn nên lưu ý điểm này để tránh nhầm lẫn:

  • Sau khi đăng nhập Perfect Money thành công, bạn đổi ngôn ngữ bằng cách nhấn chọn chữ Vietnam ở góc trên bên phải. Sau đó bạn đăng nhập vào giao diện chính.
  • Ở phần “Tài khoản của tôi” bạn sẽ thấy được ngay địa chỉ ví để nhận tiền. Và bên cạnh là số tiền tương ứng đang có. Đối với ví Perfect Money thì mỗi loại tiền bạn sẽ có một địa chỉ ví nhận tiền khác nhau.

Thông thường, Perfect Money sẽ mặc định cho người dùng 3 tài khoản tương ứng với 3 loại tiền tệ khác nhau. Bao gồm:

  • Tài khoản Euro: Tài khoản bắt đầu bằng chữ E
  • Tài khoản USD: Tài khoản bắt đầu bằng chữ U
  • Tài khoản Gold: Bắt đầu bằng chữ G.

Trong đó:

  • G20479206 cho tiền Vàng (Troy oz.)
  • U19166686 cho tiền Đô-la Mỹ (USD). Chủ yếu dùng ví tiền này.
  • E19884122 cho tiền Euro (EUR)

Khi bạn muốn nhận loại tiền nào thì bạn dùng địa chỉ ví tương ứng để nhận loại tiền đó. Ngoài ra bạn có thể kéo xuống để chọn thêm tài khoản Bitcoin (BTC), bạn chọn “Tạo ví BTC mới”.

Ở thanh menu màu xanh là các phần chính của ví Perfect Money gồm:

  • Tài khoản của tôi: Để kiểm tra tổng số tiền hiện có.
  • Gửi tiền: Để gửi tiền của bạn tới ví Perfect Money khác.
  • Hối đoái Tiền tệ: Để đổi các loại tiền tệ trong ví Perfect Money. Ví dụ như đổi tiền Đô-la Mỹ (USD) thành tiền Euro (EUR), Đô-la Mỹ (USD) thành Vàng (Troy oz.)…
  • Rút tiền: Để rút tiền trực tiếp từ Perfect Money về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Số tiền tối thiểu để rút là 300 USD và mất khoảng 5 ngày làm việc. Tuy nhiên bạn nên rút tiền Perfect Money về ngân hàng Việt Nam tại các sàn giao dịch mua bán Perfect Money tự động mà mình sẽ nói bên dưới. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn và chỉ cần tối thiểu 1 USD là rút được rồi.
  • Sao kê: Để xem chi tiết lịch sử tất cả các giao dịch của bạn.
  • Cài đặt: Để cài đặt, thay đổi thông tin, thay đổi mật khẩu tài khoản Perfect Money

Có 3 tính năng quan trọng của Perfect Money bạn cần nhớ

Có 3 tính năng quan trọng của Perfect Money bạn cần nhớ

Cách gửi tiền trong Perfect Money 

Gửi tiền đến bất kỳ ai trong Hệ thống Perfect Money. Gửi thanh toán một lần hoặc định kỳ bằng cách chọn tài khoản mà tiền sẽ được chuyển khoản đến. Bạn làm như sau:

  • Bước 1: Vào mục Gửi tiền chọn Thanh toán một lần ứng với loại tài khoản bạn muốn gửi tiền, đây là gửi tiền qua Mã tài khoản.
  • Bước 2: Nhập số tiền cần gửi, nhập mã tài khoản của người nhận, điền mô tả và Nhấn Xem trước thanh toán để tiếp tục.
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Gửi tiền để tiến hành gửi.

Cách rút tiền từ Perfect Money

Perfect Money sẽ cung cấp 6 hình thức để người dùng rút tiền bao gồm:

  • Thông qua ngân hàng (Bank Wire)
  • Phiếu điện tử (E-Voucher)
  • Tiền điện tử (E-Currency)
  • Đối tác trao đổi tiền tệ được chứng nhận (Certified Currency Exchange partners)
  • Bitcoin
  • Trao đổi tín dụng (Credit Exchange)

Tuy nhiên ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các cách sau:

  • Rút tiền từ Perfect Money qua Bank Wire: Tối thiểu 300$, mất vài ngày để tiền về đến thẻ. An toàn với những người rút số lượng PM lớn.
  • Rút tiền Perfect Money qua các trang exchange của Việt Nam: Tối thiểu 5$, hệ thống tự động nên có tiền về thẻ sau không quá 15 phút. Áp dụng cho những người rút số lượng PM nhỏ.
  • Rút về ví Bitcoin.

Để rút tiền bằng Bank Wire bạn thực hiện thao các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Perfect Money => Click vào mục “Withdraw” => Click “Bank Wire”.
  • Bước 2: Điền thông tin Tài khoản Perfect Money muốn rút tiền, nhập địa chỉ nơi ở, thông tin ngân hàng và chi nhánh. Phần “Zip Code” và “mã SWIFT” có thể tra cứu theo link. Rồi bạn bấm "Xem trước" và kiểm tra thông tin lần cuối xong gửi

Phí giao dịch của Perfect Money

Sau đây là biểu phí chi tiết của Perfect Money:

Phí nạp tiền

Chuyển khoản ngân hàng Từ 0%
Bitcoin 0

Chuyển đổi

USD/EUR, EUR/USD
Theo giá thị trường

Lãi suất

Cộng vào số dư 4% mỗi năm (Tối đa 500 USD/tháng)

Chuyển khoản

Nội bộ

Tài khoản cao cấp 0.5%

Tài khoản đã được xác minh 0.5%

Tài khoản chưa được xác minh 1.99%

Phí rút tiền

Chuyển khoản ngân hàng

Từ 2.85% + phí ngân hàng
 Bitcoin  Nhanh (tức thì) 0.5%
Phí bảo mật
Thông báo SMS $0.1
Dịch vụ hàng năm $0
Khôi phục Tài khoản $100

Perfect Money mang tính phổ biến rộng rãi, giao diện thân thiện, ngôn ngữ đa dạng. Có thể đăng ký một cách dễ dàng nhưng lại có tính bảo mật an toàn tuyệt đối và đặc biệt có một mức chi phí tương đối thấp. Chính vì thế đây có thể là lựa chọn cực kỳ tốt khi bạn muốn kiếm tiền online. Hãy đăng ký ngay và cảm nhận tính năng của sản phẩm đầy ưu việt này.

Tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (3 lượt)

4,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *