avatart

khach

icon

Lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất tháng 9/2018?

Kiến thức vay vốn

- 14/07/2021

0

Kiến thức vay vốn

14/07/2021

0

Đối với những người đi vay thì lãi suất luôn là mối quan tâm hàng đầu. Nắm được lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất tháng 9/2018 sẽ giúp bạn có sự cân nhắc về số tiền và thời hạn vay hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.

Mục lục [Ẩn]

Nhu cầu của con người ngày càng tăng, cùng với mức thu nhập bình quân hàng tháng cũng được cải thiện là những lí do chính thúc đẩy người dùng muốn mua sắm nhiều hơn để thỏa mãn nhu cầu cuộc sống.

Thấu hiểu điều này, các ngân hàng luôn liên tục điều chỉnh lãi suất cho vay để thu hút nhiều khách hàng hơn. Với người tiêu dùng, nắm rõ được lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất tháng 9/2018 sẽ giúp họ có sự cân nhắc và tính toán hợp lý với tình hình tài chính hiện tại.

Nhu cầu cuộc sống của mọi người ngày càng tăng cao

Nhu cầu cuộc sống của mọi người ngày càng tăng cao

Ngân hàng Vietcombank

Từ ngày 15/01/2018 đến ngày 31/12/2018, thực hiện nghị quyết số 01/NQ-CP của Thủ tướng Chính phủ ngày 01/01/2018 và định hướng điều hành của Thống đốc NHNN, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng đồng Việt Nam với khách hàng vay để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế được điều chỉnh giảm về mức tối đa 6%/năm, cụ thể:

  • Đối với các khoản cho vay hiện hữu có lãi suất 6,5%/năm sẽ được đồng loạt giảm 0,5% về mức 6%/năm.
  • Đối với các khoản cho vay hiện hữu có lãi suất trên 6%/năm cũng được điều chỉnh giảm về 6%/năm.
  • Các khoản giải ngân mới từ nay đến hết năm 2018 áp dụng mức lãi suất ưu đãi tối đa là 6%/năm.

Các đối tượng áp dụng được quy định rõ trên website chính thức của Vietcombank.

Ngân hàng Vietinbank

Từ tháng 2/2018 đến hết 30/11/2018, Vietinbank cho vay bổ sung vốn lưu động với lãi suất thả nổi chỉ từ 5%/năm. Mức lãi suất này dành cho khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ.

Bên cạnh đó, Vietinbank còn có các chương trình cho vay khác để giúp người dùng và doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn, ví dụ như:

  • Chương trình “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn” có lãi suất thả nổi chỉ từ 7,0%/năm đối với vay sản xuất kinh doanh và từ 7,5%/năm đối với vay tiêu dùng
  • Chương trình “Lãi gắn kết, thỏa sức vay” có lãi suất cố định chỉ từ 7,7%/năm trong 12 tháng cho các khách hàng giải ngân khoản vay có thời hạn từ 36 tháng trở lên
  • Chương trình “Hợp tác vươn xa” đã được VietinBank triển khai liên tục từ năm 2016 và mang đến cơ hội phát triển sản xuất, kinh doanh cho DN nhỏ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, bạn truy cập vào website chính thức của ngân hàng nhé.

Ngân hàng BIDV

Hiện nay, BIDV đang cung cấp 3 dịch vụ vay phổ biến cho khách hàng cá nhân, với mỗi loại dịch vụ sẽ có mức lãi suất cho vay khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Vay nhu cầu nhà: Lãi suất từ 7%/năm
  • Vay mua ô tô: Lãi suất từ 7%/năm
  • Vay sản xuất kinh doanh: Lãi suất từ 5%/năm

Về hình thức vay và cách thức tham gia, bạn truy cập vào website của BIDV hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài để nhận được sự tư vấn nhé.

So sánh lãi suất vay thế chấp các ngân hàng hiện nay tại đây để nắm bắt các chương trình ưu đãi lãi suất lớn nhất.

Ngân hàng BIDV hiện có mức lãi suất cho vay thấp nhất

Ngân hàng BIDV hiện có mức lãi suất cho vay thấp nhất

Nhìn chung, 4 ngân hàng uy tín nhất nước ta trong năm 2017 nói riêng và các ngân hàng khác nói chung đều có những mức lãi suất cho vay hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

Nếu tính riêng trong top 4 ngân hàng thì BIDV là ngân hàng hiện có lãi suất cho vay thấp nhất. Về phần Vietcombank và Techocmbank thì đòi hỏi bạn phải liên hệ trực tiếp đến tổng đài, hoặc đến trực tiếp chi nhánh hay phòng giao dịch để có thông tin chính xác vì hiện tại, lãi suất cho vay ở nhiều hạng mục chưa được công bố chính thức trên website của những ngân hàng này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *