avatart

khach

icon

Đăng ký mở thẻ tín dụng online ngân hàng nào tốt?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 12/06/2019

0

Kiến thức thẻ tín dụng

12/06/2019

0

Cùng với sự phát triển không ngừng của mạng lưới internet toàn cầu, hầu hết các ngân hàng hiện nay đều triển khai dịch vụ mở thẻ trực tuyến và các ứng dụng hỗ trợ thanh toán trên các thiết bị di động. Vậy nên đăng ký thẻ tín dụng online ngân hàng nào tốt?

Mục lục [Ẩn]

Đăng ký mở thẻ tín dụng online là như thế nào?

Đăng ký mở thẻ tín dụng online là dịch vụ đăng ký thẻ cho phép khách hàng mở thẻ tín dụng thông qua các thiết bị như máy tính, điện thoại có kết nối mạng internet, để giảm thiểu thời gian chờ đợi khi không phải đến tận chi nhánh/PGD ngân hàng làm thẻ như trước.

Hiện nay có một số ngân hàng đã cho ra mắt dịch vụ mở thẻ tín dụng 100% online, trong đó phải nhắc đến ngân hàng VPBank, ABBank hay Vietcombank. Nhưng câu hỏi đặt ra là mở thẻ tín dụng online ngân hàng nào tốt?

Đăng ký mở thẻ tín dụng online ngân hàng nào tốt?

Có thể thấy nhằm tạo sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, hiện nay hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến. Tuy nhiên, đăng ký mở thẻ tín dụng online tốt nhất bạn nên lựa chọn các ngân hàng sau đây:

Ngân hàng BIDV

Được đánh giá là một trong số các ngân hàng tốt nhất cả nước, BIDV không ngừng đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng.

Vào tháng 3/2011, BIDV đã triển khai chương trình “Đăng ký thẻ online” cho khách hàng khiến việc mở thẻ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, mọi thủ tục đã được rút gọn một nửa so với mở thẻ trực tiếp tại quầy.

Đăng ký thẻ tín dụng trên website của BIDV

Đăng ký thẻ tín dụng trên website của BIDV

Để đăng ký mở thẻ tín dụng Online tại ngân hàng BIDV, các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của BIDV
  • Bước 2: Chọn đăng ký mở thẻ tín dụng BIDV
  • Bước 3: Thực hiện theo hướng dẫn, lựa chọn loại thẻ bạn muốn mở, điền đầy đủ thông tin lên mẫu đơn, kiểm tra và ấn nút “Đăng ký” là hoàn tất quá trình mở thẻ.

Các nhân viên của ngân hàng sẽ liên hệ với bạn để xác nhận các thông tin đăng ký trước khi tiến hành mở thẻ tín dụng.

Ngoài việc đăng ký trực tuyến trên website của ngân hàng, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký online để mở thẻ tín dụng BIDV bằng cách để lại thông tin đăng ký TẠI ĐÂY, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ miễn phí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thẻ phù hợp nhất.

Cách thức mở thẻ trực tuyến tại BIDV hoàn toàn đơn giản. Điều đáng nói, khi tham gia mở thẻ trực tuyến tại BIDV, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Tích lũy điểm thưởng khi khách hàng thực hiện chi tiêu mua sắm hàng hóa dịch vụ bằng thẻ tín dụng của BIDV. Số điểm thưởng tích lũy có thể quy đổi thành tiền hoặc dặm bay của Vietnam Airline và hoàn trả vào tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng đó.
  • Được sử dụng miễn phí các dịch vụ tin nhắn BSMS, ngân hàng điện tử, ưu đãi chơi golf tại các sân golf hàng đầu Việt Nam...
  • Mức lãi suất trên thẻ của BIDV tương đối thấp so với các ngân hàng khác, chỉ 15% - 18%/năm; phí giao dịch ngoại tệ là 2,1%… Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi quyết định đăng ký mở thẻ tín dụng của ngân hàng này.

Đọc ngay:

Ngân hàng Vietcombank

Là một thương hiệu ngân hàng lớn, Vietcombank đem đến cho khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú khi cho phép mở đa dạng các dòng thẻ gồm: Vietcombank Visa Platinum, Vietcombank Visa, Vietcombank Mastercard và các loại thẻ tín dụng Mastercard/Visa đồng thương hiệu.

Hạn mức tín dụng tối đa trên thẻ có thể lên đến 1 tỷ đồng cùng những ưu đãi hấp dẫn về mức lãi suất, hỗ trợ giao dịch trong nước và quốc tế.

Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank

Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank

Ngoài cách đăng ký mở thẻ trực tiếp tại các chi nhánh phòng giao dịch, khách hàng có thể làm thẻ tín dụng Vietcombank online bằng cách truy cập vào website ngân hàng Vietcombank. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin vào tờ khai “Đăng ký mở thẻ trực tuyến” để nhân viên ngân hàng Vietcombank liên hệ hỗ trợ bạn. Chi tiết các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Điền thông tin

Thông tin cần điền bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu
  • Số điện thoại
  • Email
  • Khu vực bạn muốn giao dịch: Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện
  • Mức thu nhập (VNĐ)

Mẫu đơn đăng ký mở thẻ Vietcombank

- Bước 2: Tích vào ô “Tôi đồng ý rằng Vietcombank có thể sử dụng thông tin trên đây để liên hệ với tôi nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Vietcombank”

- Bước 3: Nhập mã xác nhận

- Bước 4: Chọn “Hoàn thành và gửi”.

Bên cạnh cách thức đăng ký trên website của ngân hàng, khách hàng khi muốn mở thẻ tín dụng Vietcombank online hoàn toàn có thể thực hiện một cách nhanh chóng bằng việc để lại thông tin đăng ký TẠI ĐÂY, các chuyên viên của Thebank sẽ hỗ trợ miễn phí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thẻ thích hợp nhất.

Đừng bỏ qua: Chi tiết các sản phẩm thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Hướng dẫn đăng ký thẻ tín dụng online

Với từng ngân hàng khác nhau thì sẽ có quy trình làm thẻ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, bạn sẽ phải điền thông tin cá nhân, thông tin về các giấy tờ chứng thực theo quy định cụ thể của ngân hàng. Để nắm rõ và chi tiết nhất về cách mở thẻ tín dụng online, đừng bỏ qua:

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng trực tuyến nhanh nhất

Mở thẻ tín dụng online giờ đây đã không còn là câu chuyện khó khăn, chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin và gửi đến ngân hàng muốn đăng ký mở thẻ là bạn có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ sau vài ngày. Đặc biệt để chọn được chiếc thẻ tín dụng tốt và phù hợp hãy tương tác ngay với TheBank và sẽ có chuyên viên tư vấn gọi điện lại hỗ trợ bạn sớm nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *