avatart

khach

icon

Điều gì làm nên ưu thế của thẻ ghi nợ HDbank

Kiến thức thẻ ATM

- 26/12/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

26/12/2019

0

Thẻ ghi nợ là một trong những phương thức thanh toán được nhiều người tin dùng hiện nay. Với những ưu thế riêng có của mình thẻ ghi nợ HDBank đang chiếm được ưu ái của phần đông khách hàng khi lựa chọn mở thẻ. Vậy điều gì làm nên điểm mạnh của thẻ này?

Mục lục [Ẩn]

Thẻ ghi nợ HDBank là thẻ ghi nợ do ngân hàng Thương mại Cổ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh cung ứng hoặc liên kết với các tổ chức quốc tế phát hành cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. 

Thẻ có các tính năng rút tiền, chuyển khoản, truy vấn số dư, thanh toán … Một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Khi mở thẻ đồng nghĩa với việc bạn sẽ mở một tài khoản tại ngân hàng HDBank, số tiền được phép chi tiêu sẽ chỉ nằm trong số tiền có sẵn trên tài khoản của bạn. Hiểu một cách đơn giản là bạn có bao nhiêu tiền trong thẻ thì dùng bấy nhiêu chứ không giống như việc chi trước trả sau mà nhiều người vẫn lầm tưởng.

Trong hành trình 30 năm chinh phục thị thường, HDBank đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tiện ích với người tiêu dùng, trong đó phải kể đến thẻ ghi nợ HDBank với những ưu điểm vượt trội đã chinh phục được nhiều khách hàng thời gian qua.

Chi phí trên thẻ thấp

Hiện nay, HDBank cho ra thị trường 2 loại thẻ ghi nợ gồm: Thẻ nội địa và thẻ quốc tế. Để phân cấp khách hàng sử dụng và những ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ HDBank phân ra thành thẻ tiêu chuẩn và thẻ vàng. Do vậy bảng chi phí do từng phân khúc khách hàng sẽ có những ưu đãi riêng như sau:

Miễn phí phát hành thẻ: Khi thực hiện mở thẻ ghi nợ HDBank nội địa hay quốc tế bạn sẽ được ngân hàng hỗ trợ miễn phí phát hành thẻ. Trong trường hợp cần lấy thẻ gấp, ngân hàng sẽ hỗ trợ nhanh đối với mức giá thẻ ghi nợ nội địa là 99.000 đồng và thẻ ghi nợ quốc tế là 165.000 đồng. So với các ngân hàng khác, cụ thể là Agribank, mức phí của HDBank thấp hơn hẳn, bởi Agribank có phí phát hành nhanh thẻ nội địa là 100.000, thẻ quốc tế là 200.000.

ưu thế của thẻ ghi nợ HDBank

HDBank luôn cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng

Mức phí thường niên thấp: Đối với thẻ ghi nợ HDBank nội địa có mức phí ghi nợ là 60.000 đồng/năm và thẻ ghi nợ quốc tế HDBank là 66.000 đồng/năm. 

Đây là mức phí thấp hơn hẳn so với BIDV và Vietcombank, bởi BIDV có phí thường niên đối với thẻ ghi nợ quốc tế là 200.000 đồng, Vietcombank là 300.000 đồng.

Miễn phí khi rút tiền: Đối với ngân hàng BIDV, Sacombank, Agribank khi rút tiền tại cây ATM bạn thường mất ít nhất là 1000 đồng còn đối với thẻ ghi nợ HDBank bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí khi rút tiền.

Phí chuyển khoản thấp: Theo đó, đối với tất cả các loại thẻ HDBank đang cung ứng, phí chuyển khoản cùng hệ thống ở mức 1.100 đồng/lần chuyển.

Mức phí giao dịch liên ngân hàng thấp: Đối với rút tiền, chuyển khoản, in sao kê, truy vấn số dư trên thẻ ghi nợ HDBank, khách hàng chỉ mất 550 đồng/lần. Thanh toán trên các hệ thống POS/EDC của NAPAS và VISA cũng hoàn toàn miễn phí với loại thẻ này.

Xem thêm: Thẻ ghi nợ là gì? Có các loại thẻ ghi nợ nào

Dịch vụ hỗ trợ tiện lợi và nhanh chóng

Để phục vụ khách hàng một cách kịp thời và đem tới những hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ, HDBank luôn mang đến những dịch vụ hỗ trợ tiện lợi và nhanh chóng nhất. Cụ thể như sau:

Khóa thẻ trực tuyến

Đây là chức năng hoàn toàn mới được HDBank đưa vào dịch vụ thẻ ghi nợ ngân hàng của mình nhằm giúp khách hàng hạn chế được tối đa các rủi ro: Mất thẻ, thất lạc thẻ… Khi phát hiện có sự cố xảy ra với thẻ của mình, khách hàng ngay lập tức có thể khóa thẻ tạm thời trong thời gian mà mình mong muốn bằng cách sử dụng hệ thống ngân hàng điện tử eBanking của HDbank.

Để sử dụng dịch vụ này các bạn chỉ cần là khách hàng của HDBank, có tài khoản tiền gửi tại ngân hàng, có đăng ký sử dụng dịch vụ eBanking là hoàn toàn được phép khóa thẻ trực tuyến miễn phí. Trong thời gian thẻ bị khóa tạm thời sẽ không có bất kỳ giao dịch nào được phép thực hiện cho đến khi thẻ được mở lại.

Thanh toán trực tuyến qua internet banking

Đây là phương thức thanh toán hiện đại, tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Chỉ với các bước đăng kí qua internet banking để kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến bạn đã có thể thỏa sức mua sắm các hàng hóa online như: Thẻ game, vé máy bay, vé xem phim, đặt tour du lịch... tại các website mua hàng trực tuyến có liên kết với HDBank.

Để sử dụng được dịch vụ này bạn chỉ cần có sẵn tài khoản ngân hàng tại HDBank, CMND/Hộ chiếu, làm đơn đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và chuyển lại cho ngân hàng là đã được chấp nhận.

HDBank mang tới nhiều tiện ích hấp dẫn cho khách hàngHDBank luôn mang đến các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng

Với hơn 101 trang Website đang liên kết với HDBank, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác như nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước một cách dễ dàng. 

Đa dạng nhiều loại thẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, HDbank đã cho ra mắt đến 6 loại thẻ ghi nợ khác nhau từ thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa đến thẻ ghi nợ liên kết sinh viên và thẻ đồng thương hiệu. 6 loại thẻ ghi nợ do HDbank phát hành cụ thể như sau:

  • Thẻ ghi nợ quốc tế HDbank Visa
  • Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu HDbank Cocacola
  • Thẻ thông minh HDCard
  • Thẻ ghi nợ hình ảnh (MyCard Debit)
  • Thẻ Ismart Card
  • Thẻ liên kết sinh viên

Các loại thẻ HDBankCác loại thẻ ghi nợ HDBank

Có thể thấy, mỗi loại thẻ do HDBank phát hành có mục đích hướng đến cho các đối tượng khách hàng thích hợp, qua đó tăng sự hữu ích và phù hợp khi sử dụng. Mỗi loại thẻ đều có những ưu thế hấp dẫn phục vụ cho từng nhóm khách hàng riêng.

Có thể nói đây là một trong những điểm tạo nên ưu thế cho thẻ ghi nợ HDbank.

Các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng

Sau khi mở thẻ ghi nợ HDBank khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi vô cùng lớn.

- HDBank liên kết với nhiều ứng dụng cũng như các trang bán hàng trực tuyến, giải trí như Lazada, Tiki, rạp chiếu phim, siêu thị... Nhờ vậy bạn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong năm như: Giảm 10% trên tổng hóa đơn (áp dụng cho tất cả các dòng hàng trang sức) và giảm 2% trên tổng hóa đơn (áp dụng cho kim cương rời).

- Ưu đãi 20% ngay trên hóa đơn thanh toán dành cho chủ thẻ HDBank khi xuất trình/thanh toán bằng thẻ của HDBank qua máy POS cho sản phẩm/dịch vụ của Jartazi Vietnam (áp dụng từ nay đến ngày 31/09/2020).

- Giảm 20% ngay trên hóa đơn thanh toán dành cho chủ thẻ HDBank khi xuất trình/thanh toán bằng thẻ của HDBank qua máy POS cho sản phẩm/dịch vụ của Mạch Coffee (từ nay đến 26/09/2020).

Ngoài ra từ nay đến 09/08/2020 sử dụng dịch vụ tại Elwood Premier Resort Phú Quốc sẽ giảm 45% trên giá phòng công bố, giảm 10% dịch vụ giặt ủi, ẩm thực và miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay cho đặt phòng từ 2 đêm trở lên thực hiện ngay trên hóa đơn thanh toán dành cho chủ thẻ HDBank khi chủ thẻ xuất trình/thanh toán bằng thẻ của HDBank qua máy POS.

Bên cạnh đó, thẻ ghi nợ HD Bank còn có những ưu điểm vượt trội như: 

  • An toàn, tiện lợi, độ bảo mật cao, khách hàng không cần mang nhiều tiền mặt trong các giao dịch hàng ngày.
  • Rút tiền miễn phí tại các máy rút tiền tự động của HDBank
  • Tiền chưa sử dụng vẫn được hưởng lãi
  • Khách hàng không cần phải mang theo nhiều tiền mặt trên người khi công tác trong nước và nước ngoài.
  • Sử dụng được nhiều loại ngoại tệ khác nhau trên thế giới
  • Tiền chưa sử dụng trên thẻ vẫn được hưởng lãi.
  • Tận hưởng các ưu đãi, chiết khấu thanh toán từ “Cộng đồng ưu đãi” của HDBank.

HD Bank không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm tiện ích. Thẻ ghi nợ HD Bank đã đáp đứng được những yêu cầu đó. Đây thực sự là một sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người với những ưu thế riêng có của mình. Trên đây là những thông tin Thebank chia sẻ đến bạn, nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ Thebank để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký ngay

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *