avatart

khach

icon

Prudential dành 11 tỷ đồng cho chương trình khuyến mại "Quà Trọn Yêu Thương"

Tin khuyến mại

- 09/08/2022

0

Tin khuyến mại

09/08/2022

0

Từ ngày 09/10 đến hết ngày 31/12/2018, khi khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential qua các kênh phân phối trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Qùa Trọn Yêu Thương” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng.

Mục lục [Ẩn]

Prudential là một trong những thương hiệu đã góp phần làm cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trở nên sôi động hơn trong thời gian gần đây. Không chỉ mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất mà Prudential thường triển khai các chương trình khuyến mại nhằm thu hút và tri ân các khách hàng đã lựa chọn Prudential là người bạn đồng hành, tin cậy trong mọi chặng đường của cuộc sống.

Tìm hiểu ngay: Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential có phải lời nơi lý tưởng để bạn gửi gắm niềm tin?

Mới đây, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Qùa Trọn Yêu Thương” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Sau đây là thông tin chi tiết về chương trình “Qùa Trọn Yêu Thương” của Prudential.

Điều kiện và thời gian tham gia chương trình khuyến mại

Theo nguồn thông tin từ phía công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ ngày 09/10 đến hết ngày 31/12/2018 khách hàng sẽ được nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cao cấp và tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Chương trình khuyến mại "Qùa Trọn Yêu Thương" lên đến 11 tỷ đồng 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Quà Trọn Yêu Thương”

Qùa tặng liền tay

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential với hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một trong các phần quà hấp dẫn sau:

  • 6.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng đến dưới 35 triệu đồng sẽ được nhận ngay 1 lò nướng thuỷ tinh Halogen Kangaroo KG197 cao cấp trị giá 740 nghìn đồng
  • 1.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 35 triệu đồng trở lên nhận ngay 1 lò nướng thùng Sharp EO - A383RCSV - ST trị giá 2,5 triệu đồng.

Quay số trúng thưởng

Khi khách hàng mua mới hợp đồng bảo hiểm của Prudential có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội trúng 105 giải thưởng giá trị bao gồm 5 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng/suất và 100 máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV + MF trị giá 12,5 triệu đồng/máy.

Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được 01 MSDT.

Ưu đãi đặc biệt

Khách hàng có thể nhân đôi, nhân ba cơ hội trúng giải của mình khi đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Nhận gấp đôi số lượng MSDT khi mua mới hợp đồng bảo hiểm của 1 trong 2 sản phẩm Pru - Tương Lai Tươi Sáng hoặc Pru - Đầu Tư Linh Hoạt hoặc mưa mới hợp đồng bảo hiểm của các sản phẩm khác có đính kèm cùng lúc 03 sản phẩm bổ trợ thuộc 03 nhóm khác nhau gồm: Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu
  • Nhân gấp ba số lượng MSDT khi mua mới hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm Pru - Tương Lai Tươi Sáng có đính kèm 03 sản phẩm bổ trợ thuộc 03 nhóm khác nhau: bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu.

7.000 quà tặng hữu ích đang chờ bạn

Lưu ý

Điều kiện hợp đồng hợp lệ:

  • Bên mua bảo hiểm là cá nhân
  • Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và Hợp đồng được phát hành trong thời gian khuyến mại
  • Có ít nhất nhất 05 sản phẩm bổ trợ đính kèm
  • Định kỳ đóng phí: Phí nửa năm hoặc phí năm hoặc phí đóng một lần.

Ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng 01 lần cho mỗi hợp đồng hợp lệ, không cộng dồn các ưu đãi

Quà tặng có thể hết trước hạn.

Nếu còn gì thắc mắc về chương trình khuyến mại này, bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí để được giải đáp.

Chính vì vậy, hãy nhanh chóng tham bảo hiểm Prudential để nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như trên. Sự chần chừ có thể làm giảm bớt cơ hội dành được những giải thưởng giá trị của bạn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *