avatart

khach

icon

Số dư tối thiểu trong thẻ MB là bao nhiêu - Bạn đã biết chưa?

Kiến thức thẻ ATM

- 22/05/2023

0

Kiến thức thẻ ATM

22/05/2023

0

Hiện nay, mỗi ngân hàng đều có những quy định khác nhau về số dư tối thiểu trong thẻ, tài khoản để có thể quản lý tốt hơn. Vậy số dư tối thiểu trong thẻ MB là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

MB hiện đang là một trong những ngân hàng mạnh tại Việt Nam. Ngân hàng MB đã và đang triển khai nhiều dịch vụ, sản phẩm khác nhau mang tới cho khách hàng đa dạng về lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân mình nhất. Lượng khách hàng đến với MB Bank ngày càng gia tăng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mở thẻ tại ngân hàng này mà còn gặp thắc mắc về số dư tối thiểu trong thẻ MB thì hãy cùng tìm hiểu ngay thôi!

Số dư tối thiểu trong thẻ MB là gì?

Những chiếc thẻ ATM MB đã chẳng còn xa lạ gì. Những giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… tại hệ thống cây ATM đều được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng. Số lượng thẻ mà MB phát hành ngày một gia tăng cả về số lượng và loại thẻ.

Số dư tối thiểu trong thẻ MB là gì?

Số dư tối thiểu trong thẻ MB là gì?

Nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc cũng như không nắm rõ được số dư tối thiểu trong thẻ là gì? Đây thực chất chính là số tiền ít nhất cần có và duy trì trong tài khoản của khách hàng tại mọi thời điểm để tài khoản đó có giá trị hoạt động. Số tiền này hiện nay đang được hầu hết các ngân hàng thực hiện, trong đó có Ngân hàng Quân Đội.

Không phải ngẫu nhiên mà ngân hàng quân đội lại quy định về số tiền tối thiểu này. Mục đích ngân hàng MB quy định về số tiền tối thiểu này để:

  • Nhằm hạn chế các tài khoản ảo hay việc mở thẻ tràn lan, không có mục đích sử dụng tại ngân hàng MB.
  • Xác định được đó là tài khoản hoạt động và giúp cho công tác quản lý tài khoản, thẻ được dễ dàng, đơn giản.
  • Gia tăng tiện ích cho khách hàng cũng như tạo điều kiện cho ngân hàng có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Ngoài số dư tài khoản tối thiểu phải duy trì để thẻ hoạt động, chúng tôi cung cấp thêm thông tin về phí rút tiền ATM MBBank để quý khách tham khảo

Số tiền dư tối thiểu trong thẻ MB là bao nhiêu?

Hiện nay, ngân hàng quân đội MB đang áp dụng quy định số dư tối thiểu trong thẻ MB của khách hàng khác nhau đối với từng loại thẻ:

  • Thẻ ATM thông thường, đây là những thẻ dành cho khách hàng mở tài khoản thanh toán thông thường tại hệ thống ngân hàng MB thì số dư tối thiểu trong tài khoản50 nghìn đồng theo biểu phí mới nhất mà MBBank công áp có hiệu lực từ ngày 30/5/2018.
  • Đối với thẻ VIP dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán MB VIP thì ngân hàng MB thực hiện nhiều ưu đãi ngoài mức lãi suất được hưởng cao nhất còn không yêu cầu số dư bình quân tháng cũng như số dư tối thiểu.
  • Thẻ trực tuyến: Có thể nói đây là một trong những bước đi kịp xu hướng thời đại công nghệ của MB. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, sử dụng thanh toán bất cứ khi nào có nhu cầu. Hiện nay, với loại tài khoản này, MB cũng không yêu cầu số dư tối thiểu.

Số tiền dư tối thiểu trong thẻ MB là bao nhiêu?

Xem thêm: Hạn mức chuyển tiền thẻ MB là bao nhiêu?

Hiện nay, quy định về số dư tối thiểu tại các ngân hàng hiện nay tại Việt Nam đang áp dụng dao động từ 50 – 100 nghìn đồng, đôi khi với những tài khoản VIP con số còn lên tới tiền triệu. So với mặt bằng chung này, chúng ta có thể thấy quy định của MB về số dư tối thiểu này như đã nêu trên là số tiền tối thiểu được xếp vào mức thấp trên thị trường ngân hàng – tài chính hiện nay. Đây chính là một trong những điểm hấp dẫn khách hàng mở tài khoản, mở thẻ tại ngân hàng MBBank.

Xem thêm: Cách rút tiền không cần thẻ MBBank siêu đơn giản

Dù khách hàng không được rút tiền hết trong tài khoản bởi phải để lại số tiền tối thiểu này nhưng số tiền này vẫn được lưu trong tài khoản thẻ của khách. Và khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ vẫn được phía Ngân hàng Quân Đội tính lãi suất không kỳ hạn trên số tiền này. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn có thể thu hồi lại số dư này khi làm thủ tục đóng tài khoản tại hệ thống ngân hàng MB.

Số dư tối thiểu trong thẻ MB là một công cụ hiệu quả để ngân hàng MB quản lý được tốt hơn cũng như giúp khách hàng ý thức được việc mở thẻ của mình. Từ thông tin trên, khách hàng có thể dễ dàng so sánh sản phẩm thẻ MB với các đơn vị khác đồng thời đưa ra được quyết định đăng ký và sử dụng thẻ hợp lý nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *