avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ Đông Đô? Những quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 25/08/2019

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

25/08/2019

0

Hiện nay, trên thị trường bảo hiểm Việt Nam đang có rất nhiều loại bảo hiểm phong phú với các thương hiệu khác nhau. Vậy bạn đã biết gì về bảo hiểm nhân thọ Đông Đô?

Mục lục [Ẩn]

Trong xã hội ngày nay, người Việt đã mở lòng và hiểu rõ hơn về các sản phẩm bảo hiểm. Chính vì vậy, các sản phẩm bảo hiểm nói chung bảo hiểm nhân thọ nói riêng đang là mối quan tâm, thu hút sự chú ý, thắc mắc của nhiều người. Trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay có khá nhiều các thương hiệu khác nhau tới từ các công ty bảo hiểm trong nước lẫn nước ngoài. Và một trong những cái tên đang được nhiều người tìm hiểu đó chính là bảo hiểm nhân thọ Đông Đô.

Sơ lược về công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô

Công ty Bảo Việt nhân thọ Đông Đô là một trong 75 công ty thành viên trực thuộc hệ thống thành viên của tổng công ty Bảo Việt nhân thọ. Được thành lập từ năm 2008, trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ Đông Đô đã có một vị trí tương đối, khẳng định giá trị, thương hiệu của mình trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Là thành viên của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam do đó bảo hiểm nhân thọ Đông Đô cũng hội tụ đầy đủ những ưu điểm của bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt. Uy tín, chất lượng, sản phẩm đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, khâu giải quyết khiếu nại nhanh chóng đã đưa Đông Đô thành một trong những lựa chọn của người dân Việt.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Đông Đô

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng, khác nhau của khách hàng, Bảo Việt Đông Đô đã và đang cung cấp khá đa dạng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Chính sự linh hoạt này đã đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. Cụ thể, hiện nay, danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Đông Đô gồm các sản phẩm dưới đây:

  • Bảo hiểm nhân thọ “An phát trọn đời”
  • Bảo hiểm “An phát hưng gia”
  • Bảo hiểm nhân thọ “An phát gia bảo”
  • Bảo hiểm nhân thọ “An bình thịnh vượng”
  • Bảo hiểm “An gia tài lộc”
  • Bảo hiểm “An phúc gia lộc”

Khám phá cách tính bảo hiểm nhân thọ đơn giản nhất?

Hình 1: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Đông Đô
Hình 1: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Đông Đô

Bảo hiểm nhân thọ Đông Đô mang tới quyền lợi gì?

Trong cuộc sống không có gì là đảm bảo cho một cuộc sống luôn êm đẹp, theo ý muốn, luôn có những tình huống, điều bất ngờ mà chẳng một ai trong chúng ta có thể lường trước được. Do đó, nhằm dự trù cho tương lai thì bảo hiểm nhân thọ Đông Đô là một lựa chọn hoàn hảo.

Quyền lợi đảm bảo

Là thành viên thuộc Công ty bảo hiểm Bảo Việt nên Bảo Việt Đông Đô có được uy tín, chất lượng cũng như các ứng xử, giải quyết tốt, đảm bảo quyền lợi cho cả công ty lẫn khách hàng. Đây chính là một điểm cộng lớn cho khách hàng lựa chọn tham gia bảo hiểm nơi đây trước tình cảnh nhiều trường hợp khiếu nại bảo hiểm như hiện nay.

Tăng thêm lợi nhuận

Một lợi ích nữa mà bảo hiểm nhân thọ Đông Đô mang tới đó chính là giúp khách hàng có thể tăng thêm lợi nhuận từ chính số tiền đóng bảo hiểm của mình. Công ty sẽ luôn đảm bảo vốn đầu tư của bạn sẽ được hưởng lãi suất đầu tư không thấp hơn 5%/năm cho năm hợp đồng đầu tiên. Trong 8 năm hợp đồng tiếp theo thì mức lãi suất nhận được là 4%/năm, các năm hợp đồng còn lại, khách hàng sẽ được hưởng 3%/năm.

Phân biệt bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ chỉ trong nháy mắt

Hình 2: Quyền lợi tăng thêm lợi nhuận
Hình 2: Quyền lợi tăng thêm lợi nhuận

Hỗ trợ tài chính kịp thời

Khi các trường hợp không may xảy ra thì bảo hiểm nhân thọ này của Đông Đô sẽ là một trong những kênh hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng của mình có đủ khả năng chi trả, đáp ứng nhu cầu tài chính đột xuất.

Quyền lợi đáo hạn

Khi tới ngày đáo hạn hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng vẫn không phải chịu các rủi ro xảy ra thì khách hàng sẽ được chi trả 100% giá trì tài khoản hợp đồng. Chính quyền lợi này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện được những dự định hay kế hoạch lớn cho cuộc sống của mình và gia đình như mua nhà, tậu xe hoặc cho con đi du học,…

Với những thông tin cung cấp trên, giờ đây, bạn đọc đã có những hiểu biết rõ hơn về bảo hiểm nhân thọ của Đông Đô. Từ đó, đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn bảo hiểm nhân thọ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *