avatart

khach

icon

AutoPay là gì? Hướng dẫn đăng ký dịch vụ AutoPay

Kiến thức thẻ ATM

- 29/11/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

29/11/2019

0

Để đáp ứng nhu cầu thanh toán trực tuyến của khách hàng, MobiFone cho ra mắt dịch vụ Thanh toán và nạp tiền tự động AutoPay với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Mục lục [Ẩn]

Trong những năm gần đây, hình thức thanh toán trực tuyến trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nó có tác động rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử trong nước.

Để đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, MobiFone đã triển khai dịch vụ thanh toán cước và nạp tiền tự động AutoPay.

AutoPay là gì?

AutoPay là dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động do MobiFone triển khai từ ngày 15/9/2017. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, mọi giao dịch nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán tiền cước điện thoại cho thuê bao trả sau sẽ được tự động trừ vào thẻ hoặc tài khoản ngân hàng đã đăng ký.

Khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ AutoPay sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như:

  • Thanh toán nạp tiền nhanh chóng, đúng hạn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, mọi giao dịch thanh toán/nạp tiền của tháng tiếp theo sẽ tự động thực hiện vào đúng ngày khách hàng lựa chọn
  • Có thể đăng ký cho nhiều số điện thoại
  • Giao dịch đơn giản, nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo trạng thái giao dịch từ MobiFone và chủ động kiểm tra danh sách các số điện thoại đã được thanh toán.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh được trường hợp bị khóa 1 chiều, 2 chiều thuê bao do thanh toán không đúng hạn
  • Được hưởng chiết bạn sẽ được hưởng chiết khấu định kỳ từ 3% - 5% (Tùy chính sách ưu đãi của MobiFone trong từng thời kỳ)

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ AutoPay

Trước hết cùng tìm hiểu khách hàng cần đáp ứng được điều kiện gì để sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến AutoPay của MobiFone.

Điều kiện

Khách hàng là chủ thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone, đang sở hữu thẻ quốc tế (Visa, JCB, Amex, MasterCard) được đăng ký và sử dụng dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay.

Cách đăng ký

Để đăng ký dịch vụ thanh toán tự động AutoPay, trước hết khách hàng phải đăng ký tài khoản MobiFone Portal. Cách đăng ký rất đơn giản:

- Truy cập ngay

- Điền các thông tin theo mẫu đã tạo sẵn:

Điền thông tin theo mẫu đã tạo sẵn

- Nhập mã Captcha

- Tích vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện sử dụng của website MobiFone”

- Chọn Đăng ký

Lưu ý: Các trường thông tin có dấu * khách hàng bắt buộc phải điền mới đăng ký được.

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng làm theo hướng dẫn dưới đây để đăng ký sử dụng AutoPay của MobiFone

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY.

Bước 2: Điền các thông tin theo form đã được tạo sẵn

Điền thông tin

Lưu ý:

- Nếu khách hàng đã lưu thông tin thanh toán trước đó, vui lòng chọn số thẻ đăng ký trong danh sách thẻ thanh toán

- Nếu bạn chưa lưu thông tin thẻ thanh toán, vui lòng chọn “Tạo thông tin thẻ mới”. Sau đó nhập thông tin theo hướng dẫn dưới TẠI ĐÂY.

- Nếu có nhiều số điện thoại cần thanh toán, khách hàng có thể tải file mẫu, điền thông tin số điện thoại, loại thuê bao, số tiền, ngày thanh toán… rồi Upload file lên

Bước 3: 

- Tích vào lựa chọn “Tôi đồng ý với điều khoản thanh toán”

- Chọn “Đăng ký” để hoàn tất quá trình

* Ngoài ra, với dịch vụ AutoPay khách hàng có thể quản lý danh sách đăng ký thanh toán và nạp tiền nạp tiền tự động với MobiFone. Khi không muốn sử dụng dịch nữa, khách hàng có thể hủy online để tiết kiệm thời gian.

Xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và sử dụng dịch vụ AutoPay TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo 1 số cách nạp thẻ điện thoại online sau để thêm lựa chọn:

Có thể thấy, dịch vụ thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay có những điểm cộng nhất định, thích hợp cho hướng đi với sự tiện lợi trong thời đại công nghệ như hiện nay.

Khách hàng không cần phải nhập thông tin tài khoản ngân hàng nhiều lần mà chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng. Đặc biệt, khi tiến hành đăng ký, nhập xong các thông tin, hệ thống sẽ trả mã OTP để khách hàng xác nhận hoàn tất đăng ký sử dụng dịch vụ.

Theo đó, khách hàng sẽ được yêu cầu lưu thông tin thẻ/tài khoản ngân hàng trên hệ thống của MobiFone. Các giao dịch của khách hàng sau này chỉ cần một thao tác chọn thông tin thẻ đã lưu. 

MobiFone khẳng định đảm bảo các chi tiết tài khoản ngân hàng của khách hàng trong các giao dịch thẻ tín dụng và thương mại điện tử được an toàn. Sự kết hợp giữa việc sử dụng thẻ/tài khoản của mình để thanh toán cước/nạp tiền cho thấy những tiện lợi nhất định.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Với khách hàng là chủ thuê bao của MobiFone nên đăng ký AutoPay để trải nghiệm dịch vụ tiện ích này.

Nếu bạn còn vướng mắc, đăng ký NGAY để được tư vấn MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *