avatart

khach

icon

Cuộc sống hưng thịnh, hạnh phúc chu toàn với An Khang Tài Lộc của Hanwha Life

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 04/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

04/04/2022

0

Ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014, An Khang Tài Lộc của Hanwha Life đang dần khẳng định được vị thế và trở thành một điểm tựa tài chính giúp bạn vượt qua khó khăn, linh hoạt đầu tư các kế hoạch trung và dài hạn.

Mục lục [Ẩn]

Một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và hưng thịnh là điều mong muốn của tất cả mọi người. Trải qua nhiều giai đoạn của cuộc sống, bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của một kế hoạch tài chính - điều kiện cần thiết để đảm bảo tương lai vững bền cho mọi gia đình. Xuất phát từ mục đích ấy, Hanwha Life Việt Nam đã hoạch định một kế hoạch tài chính thông minh với tên gọi An Khang Tài Lộc giúp khách hàng vượt qua những khó khăn trong các thời điểm khác nhau của cuộc sống, tạo giá trị tích lũy bền vững cho tương lai.

An Khang Tài Lộc là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với yếu tố tiết kiệm và đầu tư được đặt lên hàng đầu. Đây là lời giải tuyệt vời cho bài toán tìm kiếm một kế hoạch tài chính để có một cuộc sống hưng thịnh, hạnh phúc chu toàn của mọi người. Điểm thu hút và hấp dẫn mà An Khang Tài Lộc có được chính là sự kết hợp giữa sự an toàn của việc gửi tiết kiệm ngân hàng, tính tiện lợi của tài khoản tín dụng và đảm bảo cho những mục tiêu dài hạn trong tương lai như các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác. Tham gia An Khang Tài Lộc bạn sẽ không phải thất vọng bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm này mang lại.

Tích lũy đều đặn tạo sự vững chắc cho tương lai 

An Khang Tài Lộc của Hanwha Life được ví như một tài khoản ngân hàng của mọi gia đình. Điều này hoàn toàn đúng bởi giá trị tài khoản của bạn sẽ tăng trưởng mỗi ngày thông qua việc tích lũy đều đặn. Cụ thể các quyền lợi nhận được như sau: 

- Sau ngày kỷ niệm năm hợp đồng lần thứ ba và mỗi 3 năm sau đó khi đóng phí đầy đủ và liên tục, Hanwha Life Việt Nam sẽ tri ân khách hàng một khoản tiền thưởng duy trì hợp đồng.

- Khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn và cạnh tranh từ giá trị tài khoản hợp đồng. Hanwha Life cam kết lãi suất tối thiểu 3%/năm cho 3 năm hợp đồng đầu tiên và 2,5%/năm cho 3 năm hợp đồng tiếp theo. Các năm tiếp theo sẽ có sự điều chỉnh. 

- Nếu khách hàng chưa có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc bệnh nặng giai đoạn cuối, Hanwha Life sẽ chi trả toàn bộ 100% giá trị tài khoản hợp đồng vào ngày đáo hạn hợp đồng.

An Khang Tài Lộc mang đến giá trị tích lũy mỗi ngày

Với những quyền lợi này, tài khoản tiết kiệm của khách hàng sẽ không bị mất đi mà còn được gia tăng lợi nhuận theo thời gian. Từ đó, giúp khách hàng tạo dựng một cuộc sống tương lai vững chắc mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Đặc biệt Hanwha Life tạo điều kiện cho khách hàng được chủ động rút ngắn thời gian tích lũy bằng cách gia tăng các tài khoản tiết kiệm tùy theo năng lực tài chính của chính mình.

Bảo vệ chu toàn, tạo sự an tâm toàn diện cho khách hàng

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm và đầu tư, An Khang Tài Lộc còn chu toàn được cả yếu tố bảo vệ khi mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống. Cụ thể:

- Hanwha Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản hợp đồng tùy theo giá trị nào lớn hơn khi người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. 

- Nếu người được bảo hiểm không may tử vong do tai nạn, Hanwha Life sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm. Đây là sự sẻ chia của Hanwha Life trước những mất mát, rủi ro mà khách hàng đang phải chịu.

An Khang Tài Lộc bảo vệ cho gia đình bạn

- Đối với những khách hàng không may mắc bệnh nặng giai đoạn cuối, Hanwha Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản hợp đồng tùy theo giá trị nào lớn hơn. Thông qua sự san sẻ rủi ro này, Hanwha Life mong muốn giúp khách hàng và người thân vượt qua được biến cố bệnh tật, tiếp tục cuộc sống tốt hơn trong tương lai. 

So với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác, Hanwha Life còn mang đến quyền đảm bảo gia tăng số tiền bảo hiểm. Theo đó, khách hàng tham gia An Khang Tài Lộc, trong thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và kể từ ngày kỷ niệm năm hợp đồng lần thứ 3, bạn có thể yêu cầu gia tăng số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm hiện tại mà không cần trải qua thẩm định. Quyền lợi này nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao quyền lợi bảo vệ tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu có thể mua/tích hợp thêm quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ rất hấp dẫn mà Hanwha Life cung cấp. 

Đọc thêm: Sản phẩm và dịch vụ của Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam 

Tham gia An Khang Tài Lộc, bạn có thể an tâm bởi quyền lợi sẽ được đảm bảo cam kết tốt nhất cho đến khi kết thúc hợp đồng bảo hiểm, bởi đây là sản phẩm do Hanwha Life Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có uy tín tại thị trường Việt Nam giới thiệu ra thị trường. 

Có thể thấy, An Khang Tài Lộc của Hanwha là một giải pháp hiện đại, phù hợp nhiều nhóm khách hàng khác nhau và đáp ứng nhu cầu của họ theo từng giai đoạn cuộc đời. Sản phẩm này vừa chu toàn được yếu tố bảo vệ và tiết kiệm - đầu tư có lợi nhuận, phù hợp với năng lực tài chính của mỗi người. Ngay bây giờ hãy tham gia An Khang Tài Lộc để tạo dựng một tương lai tốt đẹp nhất với kế hoạch tài chính vững vàng cho bản thân và gia đình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *