avatart

khach

icon

Gia tăng bảo vệ để an tâm vui sống với sản phẩm bổ sung của Hanwha Life

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 05/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

05/04/2022

0

Bên cạnh các yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của sản phẩm An Khang Tài Lộc, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm bổ trợ đi kèm để sự bảo vệ được đầy đủ và toàn diện hơn.

Mục lục [Ẩn]

Cuộc sống luôn có những rủi ro mà ít ai biết trước được, hôm nay bạn khỏe nhưng ngày mai bạn có thể đối mặt với bệnh tật, tai nạn... Những điều này vô tình trở thành yếu tố cản trở bạn thực hiện ước mơ trong tương lai, ảnh hưởng đến tài chính của bản thân và gia đình. Thấu hiểu những điều này Hanwha Life Việt Nam giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm bổ sung đi kèm sản phẩm chính An Khang Tài Lộc nhằm mang đến giải pháp tài chính hữu hiệu giúp mở rộng phạm vi bảo hiểm và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho người tham gia.

Những lợi ích khi tham gia các sản phẩm bổ trợ kèm gói bảo hiểm An Khang Tài Lộc:

  • Phí tham gia khá thấp
  • Phạm vị bảo vệ rộng và quyền lợi bảo hiểm cao
  • Các sản phẩm bổ sung đều không có giá trị đáo hạn và giá trị hoàn lại
  • Thời điểm tham gia rất linh hoạt. Bạn có thể tham gia cùng sản phẩm chính từ đầu hoặc bổ sung bất kỳ thời điểm nào sau khi hợp đồng có hiệu lực với điều kiện không vượt quá thời hạn bảo hiểm còn lại của sản phẩm chính.
  • Định kỳ thanh toán phí theo sản phẩm chính.

Dưới đây là một số sản phẩm bổ sung tiêu biểu:

Bảo hiểm Tử kỳ 

Sản phẩm bổ sung Tử kỳ được Hanwha Life giới thiệu với mong muốn mang lại một giải pháp tài chính bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không may trong cuộc sống gây ảnh hưởng đến tài chính của bạn và gia đình.

Sản phẩm này mang lại quyền lợi vượt trội và chắc chắn không làm bạn thất vọng. Theo đó, nếu người được bảo hiểm không may tử vong trong thời hạn hiệu lực hợp đồng, Hanwha Life sẽ san sẻ gánh nặng tài chính cùng bạn bằng việc chi trả ngay 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm này.

Bảo hiểm bổ sung của Hanwha Life

Bảo hiểm hỗ trợ tài chính người phụ thuộc

Gia đình hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ và một tương lai tương sáng là mong muốn chung của tất cả mọi người. Nhưng trước cuộc sống mà rủi ro là tất yếu thì ước mơ đó có thể khó thành hiện thực, nhất là khi không may người trụ cột gặp rủi ro. Những lúc như vậy, người phụ thuộc sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn về tài chính. Và bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ tài chính người phụ thuộc của Hanwha Life ra đời từ chính mục đích muốn san sẻ gánh nặng tài chính này.

Với quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, người trụ cột có thể an tâm với số tiền bảo hiểm thay thế khoản thu nhập cố định khi không may họ gặp rủi ro lớn. Cụ thể: Nếu người được bảo hiểm tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Hanwha Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm cho đến khi sản phẩm bảo hiểm bổ sung này hết hiệu lực.

Có thể thấy sản phẩm bổ sung hỗ trợ tài chính người phụ thuộc là tấm phao cứu cánh để giúp gia đình và những người phụ thuộc sớm ổn định cuộc sống sau rủi ro không may mà người trụ cột gia đình có thể gặp phải. 

Bảo hiểm mọi rủi ro do tai nạn

Rủi ro tai nạn là một trong những rủi ro gây bất an và ám ảnh cho tất cả mọi người. Thực tế, mỗi năm con số người bị thương, tử vong do tai nạn luôn khiến nhiều người ngạc nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm bổ sung mọi rủi ro do tai nạn của Hanwha Life ra đời là một giải pháp bảo vệ tài chính hữu hiệu cho mọi gia đình. Sản phẩm này mang đến những quyền lợi hấp dẫn như sau:

- Quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn: Căn cứ theo các dạng tai nạn, quyền lợi bạn có thể nhận được là:

  • 100% số tiền bảo hiểm còn lại của sản phẩm bổ sung này nếu người được bảo hiểm bị tai nạn dẫn đến tử vong
  • 200% số tiền bảo hiểm còn lại của sản phẩm bổ sung này nếu tử vong do tai nạn trong các trường hợp: Mua vé và đang đi trên các phương tiện giao thông công cộng (ngoại trừ taxi), đang ở trong thang máy công cộng (ngoại trừ thang máy trong các hầm mỏ, công trình xây dựng), do hỏa hoạn tại các tòa nhà công cộng
  • 300% số tiền bảo hiểm còn lại của sản phẩm bổ sung này nếu tử vong do tai nạn trong trường hợp bạn là khách hàng có mua vé, đang đi trên các chuyến bay dân dụng có phép theo lịch trình đã được xác định 

- Quyền lợi thương tật do tai nạn: Hanwha Life sẽ chi trả một số tiền dựa theo tỷ lệ thương tật nếu người được bảo hiểm bị thương tật do tai nạn. Tổng số tiền chi trả có thể lên đến 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này.

- Quyền lợi bảo hiểm bỏng nặng do tai nạn: Nếu người được bảo hiểm bị bỏng trên 20% diện tích da và được xác định bỏng độ 3, Hanwha Life sẽ chi trả số tiền bảo hiểm còn lại

- Quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn: Đây là một trong những quyền lợi hấp dẫn mà Hanwha Life mang đến cho khách hàng. Theo đó, công ty sẽ chi trả 100.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị nội trú do tai nạn, kèm theo các điều kiện về số lần nằm viện, số ngày chi trả tối đa....

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng

Trong hành trình chống lại các căn bệnh hiểm nghèo, tài chính là vấn đề rất quan trọng. Để vượt qua khó khăn, có thêm ý chí và an tâm chữa trị bệnh, sự hỗ trợ và giúp đỡ về mặt tài chính là rất cần thiết. Chính vì sự thấu hiểu này mà Hanwha Life mang đến sản phẩm bảo hiểm bổ sung bệnh hiểm nghèo mở rộng nhằm bảo vệ cả người lớn và trẻ em khi không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Sản phẩm bổ sung của công ty Hanwha Life

Đối với trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, Hanwha Life bảo vệ lên đến 13 bệnh hiểm nghèo cho trẻ em từ 0 - 17 tuổi với mức chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của bảo hiểm bổ sung bệnh hiểm nghèo mở rộng và sản phẩm này sẽ chấm dứt.

Đối với bệnh hiểm nghèo dành cho người lớn, Hanwha Life bảo vệ lên đến 43 bệnh hiểm nghèo với mức chi trả là 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này và sản phẩm sẽ chấm dứt. 

Ngoài ra, trong trường hợp người lớn mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm được điều trị bệnh lý mạch vành bằng thủ thuật xâm lấn hoặc điều trị ung thư biểu mô tại chỗ của cổ tử cung, vú, ruột, Hanwha Life sẽ chi trả 20% số tiền bảo hiểm của bảo hiểm bổ sung này nhưng không vượt quá 200 triệu đồng.

Với những quyền lợi hấp dẫn này chắc chắn bạn và gia đình sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất để an tâm vui sống và chữa trị bệnh tật.

Ngoài các sản phẩm nói trên, bạn hoàn toàn có thể tham gia thêm những sản phẩm bổ trợ khác của Hanwha Life như: Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư, bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do ung thư, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và phẫu thuật mở rộng... để gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ.

Với việc giới thiệu sản phẩm An Khang Tài Lộc cùng các sản phẩm bổ sung hấp dẫn ra thị trường, một lần nữa Hanwha Life Việt Nam thể hiện được vai trò là nhà tư vấn tài chính và nắm bắt được dòng chảy nhu cầu mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *