avatart

khach

icon

Thẻ TPBank Zero là gì? Sản phẩm hưởng ưu đãi miến phí đến trọn đời

Kiến thức thẻ ATM

- 29/04/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

29/04/2020

0

Trải nghiệm sản phẩm thẻ TPBank Zero hay thực tế là tài khoản Super Zero của ngân hàng TPBank với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng hàng loạt các hạng mục được MIỄN PHÍ tới trọn đời.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ TPBank Zero hay thẻ TPBank Super Zero thực tế là tài khoản có tên gọi “Super Zero” của ngân hàng TPBank, với nhiều ưu điểm hấp dẫn cùng chế độ ưu đãi cực kỳ đặc biệt dành riêng tới khách hàng. Đảm bảo đây sẽ là tài khoản không thể thiếu đối với những khách hàng của ngân hàng TPBank. Cùng Thebank tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Thẻ TPBank Zero là gì?

Thẻ TPBank Zero thực tế là gói sản phẩm “Super Zero”. Đây là gói sản phẩm tích hợp giữa tài khoản thanh toán ngân hàng và thẻ Visa Debit với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngân hàng TPBank được đánh giá là ngân hàng rất biết nắm bắt và hiểu tâm lý của khách hàng khi quyết định tung ra sản phẩm “Super Zero” này nhằm giúp khách hàng tiết kiệm một khoản tiền lên tới 200 triệu đồng một năm nhờ hàng loạt các hạng mục MIỄN PHÍ đến trọn đời.

Tài khoản Super Zero

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TPBank Super Zero

Ngân hàng TPBank được nhiều khách hàng biết tới là ngân hàng với phong thái làm việc sang trọng, nhanh chóng và tiện lợi nên việc đăng ký tài khoản TPBank Super Zero sẽ vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện và làm các thủ tục như sau:

Điều kiện

Điều kiện để mở tài khoản Super Zero là bạn đã sở hữu tài khoản thanh toán tại ngân hàng TPBank và có nhu cầu mở tài khoản Super Zero.

Thủ tục

Bạn tới các chi nhánh/PGD ngân hàng TPBank để yêu cầu mở tài khoản Super Zero. Nhân viên ngân hàng sẽ đưa bạn mẫu đơn và hướng dẫn cách điền thông tin. Công đoạn này sẽ chỉ tốn một khoảng thời gian ngắn nên bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian của bản thân lúc rảnh rỗi trong tuần để ra ngân hàng TPBank đăng ký tài khoản Super Zero. 

Với điều kiện và thủ tục đơn giản bạn sẽ dễ dàng sở hữu tài khoản TPBank Super Zero, có thể bạn thắc mắc những lợi ích MIỄN PHÍ mà Thebank đề cập ban đầu là gì? Có những ưu tiện ích hấp dẫn nào? Cùng Thebank tìm hiểu tiếp tới phần những lợi ích hấp dẫn của tài khoản TPBank Super Zero ngay nào.

Mở tài khoản Super Zero

Những lợi ích hấp dẫn của TPBank Super Zero

Với tài khoản Super Zero bạn sẽ được hưởng những ưu đãi MIỄN PHÍ trọn đời như sau:

  • Miễn phí phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua eBank
  • Miễn phí phí phát hành Thẻ Visa Debit
  • Miễn phí phí thường niên năm đầu thẻ Visa Debit
  • Phí SMS banking, SMS OTP 
  • Phí quản lý tài khoản

Ngoài ra tài khoản Super Zero còn đem lại những lợi ích hấp dẫn khác như:

  • Lợi ích hoàn tiền 1% cho các giao dịch chi tiêu qua thẻ TPBank Visa Debit với điều kiện các giao dịch này sẽ không bao gồm giao dịch trả góp, rút tiền mặt, giao dịch thanh toán phí. Và TPBank sẽ thực hiện việc hoàn lại số tiền trong tháng tại ngày 15 thời điểm chốt sao kê hàng tháng.
  • Miễn 100% phí rút tiền của thẻ Visa Debit tại toàn bộ các cây ATM nội địa trên toàn quốc

Có thể thấy việc miễn phí chuyển tiền và rút tiền của sản phẩm “Super Zero” là rất hữu ích bởi nếu bạn là người hay mua sắm trực tuyến thì trung bình sẽ thực hiện đến 20 giao dịch với các mức phí từ cao nhất 3.300 đồng cho giao dịch chuyển tiền trong hệ thống và 11.000 đồng cho giao dịch ngoài hệ thống là lẽ hiển nhiên. Với gần 10 loại phí có giá chỉ khoảng vài nghìn đồng 1 tháng, thì việc lên tới vài trăm triệu cho cả đời sử dụng dịch vụ là không thể tránh khỏi.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về sản phẩm TPBank Super Zero. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu mở tài khoản hãy đăng ký ngay để nhận được những tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia của Thebank hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *