avatart

khach

icon

MSB tung gói vay thế chấp siêu hấp dẫn lãi suất chỉ 6,59%/năm

Kiến thức vay thế chấp

- 04/09/2020

0

Kiến thức vay thế chấp

04/09/2020

0

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai gói ưu đãi vay thế chấp với lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ 6,59%/năm nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Vay thế chấp nói chung và vay thế chấp ngân hàng MSB nói riêng là hình thức vay vốn cần tải sản đảm bảo. Tùy theo tổ chức cho vay, tài sản đảm bảo có thể là sổ đỏ, sổ hồng, máy móc, ô tô, nhà xưởng... Khách hàng vẫn được quyền giữ lại các tài sản để sử dụng nhưng phải giao nộp cho bên vay các giấy tớ chứng minh là chủ tài sản, có liên quan đến tài sản đảm bảo. Nếu không trả được nợ, bên cho vay sẽ thu hồi tài sản để trừ nợ.

Tìm hiểu thêm về vay thế chấp ngân hàng thông qua bài viết: Vay thế chấp ngân hàng có tài sản đảm bảo là thế nào?

MSB triển khai gói vay thế chấp lãi suất chỉ 6,59%/năm

Thời gian triển khai gói vay thế chấp này kéo dài đến ngày 31/3/2020. Mục tiêu của MSB là đồng hành cùng khách hàng để dễ dàng thực hiện các ý định lớn của cuộc sống. Bên cạnh đó, gói vay cũng góp phần hỗ trợ những cá nhân, hộ kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn vốn khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp.

Theo đại diện của MSB, gói vay được ưu thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn mua nhà phố, nhà đất thổ cư, dự án, ô tô, sửa chữa và hoàn thiện nhà, mua sắm nội thất, đầu tư, mở rộng kinh doanh và các dự định khác trong cuộc sống. Lãi suất 6,59%/năm sẽ được áp dụng trong 6 tháng đầu tiên vay vốn. Tuy theo nhu các mục đích, số tiền cho vay có thể lên đến 95% nhu cầu vay. Bên cạnh đó, thời hạn vay cũng được mở rộng, kéo dài đến 40 năm. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm thực hiện những kế hoạch và mong muốn của bản thân, gia đình hiệu quả.

Tư vấn gói vay thế chấp phù hợp nhất:

Đăng ký ngay

Song song với gói vay thế chấp ưu đãi 6,59%/năm trong 6 tháng đầu, MSB còn triển khai gói vay ưu đãi 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Vì thế, với những mục đích đầu tư ngắn hạn, đây sẽ là phương án linh hoạt để khách hàng vay vốn nhằm tiết kiệm tốt nhất lãi suất phải trả.

Sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu, dự định lớn của khách hàng trong cuộc sống

Các tài sản đảm bảo MSB chấp nhận cho vay bao gồm nhà đất, ô tô, tài sản hình thành từ vốn vay và các tài sản khác thuộc sở hữu của người đi vay hoặc người thân ruột thịt trong gia đình. Thủ tục vay vốn rất đơn giản, ưu tiên những khách hàng có nguồn thu nhập từ lương, thưởng, cho thuê tài sản, hoạt động kinh doanh hoặc đang có cổ phần, góp vốn vào doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chi nhánh MSB trải rộng khắp cả nước, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết về khoản vay thế chấp 6,59%/năm, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 1800 599 999 hoặc truy cập website: www.msb.com.vn để được hỗ trợ cụ thể.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay thế chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *