avatart

khach

icon

Hướng dẫn kiếm tiền tại nhà bằng app an toàn, hiệu quả

Đầu tư

- 04/01/2022

0

Đầu tư

04/01/2022

0

Không phải app kiếm tiền tại nhà nào trên di động cũng an toàn và dễ dàng thực hiện. Bên cạnh đó, bạn cần khai thác tất cả các tính năng của app để gia tăng thu nhập nhiều nhất có thể.

Mục lục [Ẩn]

Bên cạnh việc kiếm tiền truyền thống, bạn cũng có thể kiếm tiền dễ dàng bằng chính chiếc điện thoại, máy tính bảng mình đang sử dụng. Rất nhiều app hiện nay có thể giúp người dùng tăng thêm thu nhập trong lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, bạn hãy thận trọng vì không phải app nào cũng uy tín và kiếm tiền dễ dàng.

Ứng dụng kiếm tiền online là gì?

Ứng dụng kiếm tiền online là những ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android hoặc iOS giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động thông qua nhiều hình thức khác nhau như xem quảng cáo, đọc báo, chơi game… sau khi hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống yêu cầu, bạn sẽ nhận được phần quà từ nhà phát triển ứng dụng đưa ra có thể là tiền mặt, thẻ cao hoặc voucher…

Các app kiếm tiền tại nhà an toàn, hiệu quả

Các app dưới đây được rất nhiều người dùng tín nhiệm và đánh giá cao về tính pháp lý cũng như hiệu quả thu nhập.

MoMo

Kiếm tiền tại nhà với app MoMo

MoMo gia tăng thu nhập dễ dàng

MoMo là một ứng dụng ví điện tử thông minh được rất nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Bên cạnh những tính năng chính của sản phẩm như thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp, chuyển tiền, mua vé xem phim, vé tàu, vé máy bay... thì MoMo còn giúp bạn kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè cùng tham gia. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách bằng cách nhờ bạn bè nhập mã giới thiệu của bạn khi đăng ký tham gia MoMo. Sau đó, những người đã nhập mã giới thiệu chỉ cần làm thêm một thao tác nữa là liên kết ví điện tử MoMo với tài khoản ngân hàng, thực hiện nạp vào ví MoMo tối thiểu 10.000 đồng. MoMo sẽ cộng vào tài khoản ví điện tử của bạn và người được giới thiệu các thẻ quà tặng giá trị từ 100.000 đến 1.000.000 đồng tùy từng thời điểm.

Nếu bạn đang băn khoăn về tính an toàn của MoMo thì có thể tham khảo bài viết: "Giải mã ví MoMo có đáng tin cậy không?"

Báo hay 24h

Đọc báo kiếm tiền tại nhà

Đọc báo, làm nhiệm vụ để kiếm tiền

Đọc báo vẫn được tiền dễ dàng với app Báo hay 24h. Khi bạn tải ứng dụng này và đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ bắt đầu thực hiện việc kiếm xu bằng cách đọc báo, mời bạn bè, làm nhiệm vụ hàng ngày, nuôi cây phát tài... Mỗi một nhiệm vụ trên app sẽ được quy ra xu và tích lũy dần, mức quy đổi xu là 1 xu = 100 đồng. Khi đạt đủ số xu theo quy định, bạn có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại hoặc các quà tặng hấp dẫn khác. Thực tế, có rất nhiều người chăm chỉ và có thể kiếm được đến 100.000 đồng/ngày.

MOBROG

Làm khảo sát để kiếm tiền với Mobrog

Kiếm tiền tại nhà cùng app khảo sát MOBROG

Kiếm tiền tại nhà bằng app đơn giản từ việc tham gia trả lời khảo sát cùng ứng dụng MOBROG. Ứng dụng này được coi là bên trung gian kết nối các công ty muốn khảo sát ý kiến sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, khai báo các thông tin cá nhân trung thực sau đó trả lời các bài khảo sát có liên quan để nhận tiền. MOBROG sẽ dựa vào các thông tin cá nhân bạn đã khai báo lúc đăng ký để gửi đến các khảo sát phù hợp. Khi hoàn thành các khảo sát, ứng dụng sẽ xem xét mức độ đơn giản hay phức tạp cũng như hiệu quả của việc khảo sát để trả tiền. Tùy theo bài khảo sát, số tiền bạn nhận được dao động từ 11.000 đồng – 65.000 đồng. Mỗi bài khảo sát sẽ mất khoảng từ 10 – 60 phút để trả lời.

Chơi game kiếm tiền với ứng dụng Hago

Chơi game kiếm tiền với ứng dụng Hago

Chơi game kiếm tiền với ứng dụng Hago

Hago là app kết hợp 2 tính năng gồm mạng xã hội và các trò chơi game trực tuyến bạn. Các trò chơi trên Hago rất đa dạng, bao gồm các tựa game như chiến thuật, bắn súng, thể thao, hành động… Bạn có thể thi đấu cùng bạn bè hoặc tìm các đối thủ trực tuyến.

Để có thể kiếm tiền trên Hago, bạn có thể trồng cây, xây nhà để hoàn thành nhiệm vụ. Số tiền khi đạt tối thiểu là 10,000 đồng là bạn đã có thể rút hoặc quy đổi sang thẻ cào điện thoại để sử dụng.

App kiếm tiền trực tuyến MB Bank

App kiếm tiền trực tuyến MB Bank

App kiếm tiền trực tuyến MB Bank

Thời gian gần đây, kiếm tiền qua app MBBank dần trở nên phổ biến và được nhiều người thực hiện thành công. Để kiếm tiền trên MBBank bạn sẽ đăng ký tài khoản và xác minh danh tính, sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ cộng vào tài khoản của bạn 30,000 đồng. Bạn có thể sử dụng liên kết để giới thiệu đến nhiều bạn bè đăng ký tài khoản MBBank, với mỗi một người tảu và đăng ký thành công bạn sẽ nhận được ngay 50,000 đồng tiền hoa hồng.

Kiếm tiền qua Internet Banking với BIDV

Kiếm tiền qua Internet Banking với BIDV

Internet Banking BIDV tặng khách hàng tiền khi giới thiệu bạn bè

Internet Banking BIDV hiện nay đã quá quen thuộc với nhiều người dùng, ngoài tính năng chuyển tiền, gửi tiết kiệm thì bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua ứng dụng này. Theo đó, BIDV sẽ tặng 50,000 đồng cho bạn khi giới thiệu người dùng mới sử dụng app BIDV. Số tiền này sẽ được ngân hàng tổng hợp và gửi cho bạn vào từng tuần một.

Ứng dụng kiếm tiền online ola city

Ứng dụng kiếm tiền online ola city

Ola city ứng dụng kiếm tiền nhanh chóng

Ola city là ứng dụng kiếm tiền bằng cách thực hiện các nhiệm vụ, đoạt động đơn giản do nhà phát triển ứng dụng yêu cầu như đăng ký tài khoản, xem quảng cáo, tải app, rút gọn liên kết… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm tiền từ việc xây dựng hệ thống trên ola city. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mời thêm nhiều bạn bè cùng tham gia vào hệ thống đó, những người này sau đó sẽ mời thêm những người bạn khác cùng tham dự. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội nhận được từ 5 - 7% tiền hoa hồng dựa trên tất cả thành viên tham gia, có trong hệ thống 10 tầng.

Kiếm tiền từ việc chơi game, nuôi cá với Clip Claps

Kiếm tiền từ việc chơi game, nuôi cá với Clip Claps

Chơi game, nuôi cá kiếm tiền với Clip Claps

Clip Claps là ứng dụng kiếm tiền online phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Với ứng dụng này, bạn vừa có thể giải trí, vừa có thể nhận được tiền thông qua các hoạt động như xem video, nuôi cá… bạn có thể sử dụng mã giới thiệu của mình để gửi đến người thân, bạn bè để cùng tải và trải nghiệm. Khi tích đủ ClubCoin, bạn có thể rút tiền về Paypal (sau đó rút về thẻ ngân hàng) với mức quy đổi 100,000 Clap Coins = 1 USD.

Ứng dụng kiếm tiền online Cashbar

Ứng dụng kiếm tiền online Cashbar

Kiếm tiền online trên Cashbar

Nếu bạn thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, app Cashbag sẽ chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn trong mỗi giao dịch. Cashbag là ứng dụng mua sắm hoàn tiền, theo đó với mỗi đơn hàng khi mua sắm thành công trên các sàn thương mại điện tử, bạn sẽ được hoàn tiền lại, số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản Cashbag sử dụng để mua sắm cho những lần sau. Ngoài ra, nếu bạn giới thiệu đến bạn bè cùng tải và sử dụng Cashbag thì sẽ được hưởng 20% hoa hồng trên tổng số tiền được hoàn trả của người được bạn giới thiệu.

Nhận tiền và bảo hiểm xe máy miễn phí với app TNEX

Giới thiệu bạn bè TNEX để nhận tiền ngay

Giới thiệu bạn bè TNEX để nhận tiền ngay 

TNEX là ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới thuộc ngân hàng cổ phần thương mại hàng hải MSB. Với ứng dụng ngân hàng số này, bạn có thể sử dụng đa dạng những tiện ích như dịch vụ ngân hàng, mua sắm, thanh toán hóa đơn, quản lý chi tiêu... Để kiếm tiền trên ứng dụng TNEX, bạn chỉ cần giới thiệu app đến các bạn bè khác để họ cùng đăng ký tài khoản online. Với mỗi lượt giới thiệu và tải thành công bạn sẽ được nhận ngay 20,000đ vào tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận ngay bảo hiểm xe máy miễn phí bằng cách nhập mã “BHXEMAY” vào ô “Nhập mã quà tặng” khi đăng ký tài khoản thành công, mã quà tặng có hạn nên hãy nhanh tay đăng ký để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại sao app lại trả tiền cho bạn?

Hiện nay, các app kiếm tiền tại nhà được tạo ra đều có mục đích. Thông qua các hình thức như khảo sát, đọc báo, giới thiệu bạn bè, liên kết ngân hàng, xem video... các app sẽ đạt được lợi ích họ mong muốn. Khi bạn giới thiệu bạn bè cùng tham gia, app đó sẽ tăng thêm lượt tải trên các kho ứng dụng cũng như đạt được thứ hạng uy tín. Khi bạn hoàn thành khảo sát, xem video, xem quảng cáo... app sẽ thu tiền từ bên cung cấp sau đó trích lại tiền cho người dùng. Như vậy, suy cho cùng, cả hai bên đều được hưởng lợi.

Lưu ý khi kiếm tiền tại nhà bằng app

Để kiếm tiền hiệu quả và ổn định, bạn cần ghi nhớ các lưu ý sau:

  • Đảm bảo điện thoại sử dụng 1 trong 2 hệ điều hành Android và IOS mới có thể để tải được app.
  • Chỉ nên tải các app trên ở 2 kho ứng dụng CH Play dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và App Store dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành IOS.
  • Tìm đúng app chính thống để tải.
  • Đảm bảo điện thoại có hỗ trợ kết nối internet ổn định khi thực hiện các nhiệm vụ app yêu cầu.
  • Bạn cần có tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thanh toán để rút tiền hoặc liên kết nếu app yêu cầu.
  • Ưu tiên thực hiện các nhiệm vụ dễ trước, tránh mất thời gian vào những nhiệm vụ khó.
  • Luôn nhớ nhắc bạn bè nhập mã giới thiệu của bạn khi tham gia app để kiếm tiền.

Tư vấn cách kiếm tiền tại nhà phù hợp, hiệu quả với bạn

Đăng ký ngay

Kiếm tiền tại nhà bằng app không hề khó, thậm chí rất đơn giản và phù hợp với phần lớn mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tranh thủ tải các app trên để gia tăng thêm thu nhập cho bản thân trong mùa dịch này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *