avatart

khach

icon

Logo SHB thể hiện điều gì?

Thông tin ngân hàng

- 02/05/2020

0

Thông tin ngân hàng

02/05/2020

0

SHB thiết kế logo với biểu tượng tươi mới đem đến nhiều hứa hẹn cho đối tác và khách hàng tạo niềm tin và sự an tâm.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tính đến nay đã trải qua 27 năm và có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững.

Hiện nay SHB đứng trong top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, top 10 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam…

Với thành tựu đạt được SHB cũng khẳng định vị thế qua thương hiệu logo nhận diện vô cùng bắt mắt, gây ấn tượng và ẩn chứa nhiều ý nghĩa mà ngân hàng muốn truyền tải.

Logo ngân hàng SHB

 Logo ngân hàng SHB

Biểu tượng logo SHB thể hiện điều gì?

Nhìn vào biểu tượng logo SHB ta có thể thấy những ý nghĩa được thể hiện qua các mặt sau:

Về hình tượng

Logo SHB có biểu tượng hình vuông màu da cam với 3 viền uốn kẻ chạy dọc như hình chữ “S” - tên viết tắt của SHB. Điều này thể hiện sự bảo vệ an tâm vững bền cho thương hiệu của mình.

Hơn hết viền kẻ chạy dọc như hình đường đi, hay một dòng sông chảy thể hiện con đường phát triển của ngân hàng ngày càng đi lên trong màu cam nhiệt huyết không mệt mỏi, dòng chảy siết không ngừng liên kết từ trong nước và ngoài nước.

Đường dọc cũng toát lên sự mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt thể hiện sự thân thiện của nhân viên ngân hàng đối với khách hàng.

Về màu sắc

Logo SHB được thiết kế 2 màu chủ đạo là màu cam và màu xanh.

  • Màu cam thể hiện niềm tin, nhiệt huyết, sự quyết tâm phát triển cũng như phụ vụ khách hàng.
  • Màu xanh như màu nước biển thể hiện khát vọng vươn xa tới biển khơi trong và ngoài nước. Màu xanh cũng thể hiện sự tươi mới, thanh khiết, minh bạch tại SHB. 

Về phần chữ

Về phần tên thương hiệu của SHB thì được thiết kế với dáng chữ SHB vững vàng cho thấy được nội lực của SHB ở bên trong, đồng thời cũng thể hiện được tinh thần hội nhập của tập đoàn này.

SHB còn được hiểu chữ “S” tượng trưng cho Sài Gòn, chữ “H” là Hà Nội và chữ “B” là chữ bank, SHB là ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội. Như một lời khẳng định tên tuổi của mình SHB nhấn mạnh tên “Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội” với thông điệp muốn truyền tải bên trên với dòng chữ tiếng anh được hiểu là “đối tác vững bền - giải pháp linh hoạt” như một lời hứa hẹn đến với các đối tác và khách hàng.

Bạn hãy tham khảo thêm ý nghĩa logo các ngân hàng khác TẠI ĐÂY.

Theo đó ta thấy sự tươi mới với khát vọng phát triển và để lại nhiều hứa hẹn với đối tác và khách hàng được toát ra từ logo ngân hàng SHB, đem lại niềm tin và sự an tâm tuyệt đối.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *