avatart

khach

icon

Chi trả hơn 21 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, Hanwha Life khẳng định cam kết đồng hành

Tin tức

- 05/04/2022

0

Tin tức

05/04/2022

0

Thể hiện sự cam kết bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng, ngày 5/5/2020 Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 21 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại TP HCM.

Mục lục [Ẩn]

Theo thông tin, khách hàng nhận được quyền lợi chi trả bảo hiểm từ Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam là N.T.N, trú tại quận Bình Tân, TP HCM.

Từ năm 2015, khách hàng này tham gia hai hợp đồng bảo hiểm gồm An Khang Tài Lộc (tham gia ngày 29/10) và Tích Lũy Linh Hoạt (tham gia ngày 25/12) của Hanwha Life Việt Nam. Tháng 2/2020, khách hàng N.T.N qua đời sau thời gian không may mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi nhận yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã cử đại diện công ty đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát, đồng thời thực hiện bồi thường quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết với số tiền: 21.127.605.000 tỉ đồng.

Trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm này được đánh giá là lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ từ trước tới nay.

Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 21 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đại diện gia đình khách hàng N.T.N cho biết, số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm từ công ty Hanwha Life Việt Nam là một sự động viên và an ủi lớn đối với gia đình, giúp họ ổn định cuộc sống trong thời gian tới. Gia đình rất xúc động và cảm ơn tinh thần nhân văn, sự hỗ trợ của Hanwha Life Việt Nam khi đã chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết. Gia đình khách hàng đánh giá cao sự quan tâm và đồng hành của công ty trong suốt giai đoạn khó khăn mà họ đã gặp phải trong cuộc sống.

Nói về trường hợp chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Hanwha Life Việt Nam cho hay: “Chúng tôi xin được thành kính chia buồn sâu sắc với nỗi đau mất mát của gia đình khách hàng. Song song đó, chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 21 tỉ đồng để thể hiện uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình khách hàng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

Trường hợp chi trả này đã thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng trước mọi rủi ro. Đồng thời luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, với sứ mệnh bảo vệ khách hàng và gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm phù hợp, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng. Trong đó, tính riêng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Số tiền được chi trả chính là nguồn tài chính giúp các khách hàng và gia đình vượt qua những giai đoạn khó khăn, từ đó từng bước ổn định cuộc sống.

Ngoài việc cam kết đảm bảo chi trả đầy đủ và chính xác quyền lợi bảo hiểm, trải qua 12 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam còn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội khi tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn và ý nghĩa cao. Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước.

Mới đây nhất vào tháng 4/2020, hưởng ứng “cuộc chiến chống dịch” đồng hành cùng Chính phủ trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực khi trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Sở Y Tế Hà Nội và Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh, trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế, hiến 175 đơn vị máu, trao tặng khẩu trang, nước rửa tay… 

Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam có hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên, giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Năm 2018, công ty đã tăng vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng, tạo động lực tài chính mạnh mẽ giúp công ty đa dạng hóa danh mục đầu tư, theo đuổi các chiến lược kinh doanh bền vững, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Đặc biệt, trong năm 2019, Hanwha Life Việt Nam nằm trong Top Công ty Bảo hiểm nhân thọ có tỷ suất đầu tư thanh toán cho chủ hợp đồng cao nhất thị trường (6,21% so với tỷ suất đầu tư các công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường từ 5 - 6%). Điều này thể hiện trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam khi sử dụng khoản đầu tư của khách hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất. Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế và thực hiện các chiến lược nhằm mang lại chất lượng dịch vụ, gắn bó lâu dài cùng người dân Việt Nam.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm: Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

2 (1 lượt)

2 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *