avatart

khach

icon

Logo ngân hàng VIB có nhiều ý nghĩa và lời hứa hẹn với khách hàng

Thông tin ngân hàng

- 10/05/2020

0

Thông tin ngân hàng

10/05/2020

0

Với thương hiệu logo mang đến sự khẳng định, lời hứa hẹn với khách hàng và chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Quốc Tế Việt Nam hay ngân hàng Quốc Tế (VIB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập ngày 18/9/1996. Ngân hàng bắt đầu đi vào hoạt động với vốn điều lệ là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ nhân viên. Sau hơn 20 năm thành lập, VIB đã đạt được những bước phát triển vượt bậc.

 VIB đã khẳng định vị trí của mình bằng logo thương hiệu mang nhiều ý nghĩa, chứa đựng nhiều hứa hẹn đem đến cho khách hàng.

Logo ngân hàng VIB

Logo ngân hàng VIB

Ý nghĩa logo ngân hàng VIB

Về hình ảnh

Logo thiết kế 3 chữ “V” tượng trưng cho sự kết nối và nguồn lực tổng hợp trong quan hệ khách hàng và đối tác. Hình tượng chữ “V” cũng như cánh tay dang rộng và với đường cong cách điệu của chữ “V” mang lại ý nghĩa như nụ cười thân thiện, niềm nở chào đón khách hàng và đối tác mọi nơi. Hình ảnh này thể hiện sự kết nối nhân văn nhưng đầy tính đoàn kết, gắn bó.

Mặt khác, 3 chữ “V” cũng tạo hình như bông hoa đang nở rộ, cho thấy sự hưng thịnh của VIB khi ngân hàng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Về màu sắc

Được thiết kế màu xanh và ba gam màu vàng cam đặc biệt đem đến ý nghĩa sâu sắc, tạo cảm giác thân thiện cho người nhìn:

  • Màu xanh: Thể hiện khát vọng, hoài bão vươn cao lên trời xanh và tiến xa ngoài biển cả. Màu sắc này còn tạo cảm giác mát dịu và tươi mới đem đến một sự điềm đạm, bình yên.
  • Ba gam màu vàng cam: Thể hiện sự ấm áp, đầy sinh lực, tạo ra một không gian rộng lớn, đem lại cảm giác về một môi trường cởi mở, dễ tiếp cận, truyền tải sự thân thiện và tinh thần hợp tác. Hơn hết với sự chuyển đổi gam màu uyển chuyển đem đến cảm nhận như những ánh hào quang đang chiếu sáng.

Về chữ viết

VIB thiết kế kiểu chữ mềm mại đầy đặn mà đơn giản, đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện dễ tiếp cận.

Nổi bật ở giữa là tên thương hiệu “VIB” như lời khẳng định vị thế của mình, đứng hiên ngang và vững chắc.

Tính cách thương hiệu VIB

Khác với nhiều ngân hàng trên thị trường, VIB xây dựng cho mình một thương hiệu mang tính cách riêng, như lời khẳng định và hứa hẹn dành cho khách hàng của mình.

Chân thật: Đây được xem là kim chỉ nam của VIB. Sự chân thật, liêm chính, chuyên nghiệp của ngân hàng tạo nên niềm tin và sự tôn trọng với khách hàng và các đối tác.

Vun đắp các mối quan hệ: Là chiến lược có tầm nhìn dài hạn, luôn sát cánh và chia sẻ cùng khách hàng trong suốt cuộc đời, giúp khách hàng phát triển và thành công.

Hiện đại: Luôn cập nhật ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.

Chú trọng hiệu quả công việc: Quyết tâm làm hết sức mình để mang lại những kết quả tốt nhất đến khách hàng.

Nhạy bén: Luôn đi sát nhu cầu thay đổi của khách hàng và đáp ứng bằng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp, giải quyết những khúc mắc và vấn đề khó khăn nhanh chóng.

Logo VIB chứa đựng nhiều ý nghĩa và lời khẳng định, hứa hẹn luôn tận tâm phục vụ khách hàng một cách chu đáo cho thấy VIB luôn hướng đến khách hàng và đặt khách hàng lên hàng đầu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *