avatart

khach

icon

Giải đáp ý nghĩa logo ngân hàng Woori Bank

Thông tin ngân hàng

- 10/05/2020

0

Thông tin ngân hàng

10/05/2020

0

Là ngân hàng Hàn Quốc có 100% vốn đầu tư nước ngoài được phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Woori Bank xuất hiện với diện mạo logo đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa sâu sắc nhằm khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Woori Bank là ngân hàng Hàn Quốc được phát triển mở rộng tại Việt Nam, thành lập chi nhánh đầu tiên ở Hà Nội vào năm 1997. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Như một làn sóng tài chính tràn vào Việt Nam, ngân hàng Woori Bank liên tiếp tạo ra những bước tiến quan trọng tác động đến nước nhà.

Một trong những điểm gợi nhớ đến ngân hàng nước ngoài này là biểu tượng logo. Với thiết kế đơn giản, logo Woori Bank vẫn cho thấy sự kết hợp hài hòa mang nhiều ý nghĩa mà ngân hàng muốn truyền đạt.

Logo ngân hàng Woori Bank

Logo ngân hàng Woori Bank

Về hình khối

Logo Woori Bank thiết kế nổi bật hình tròn đơn điệu nhưng thể hiện trọng tâm được bao bọc an toàn, đoàn kết và vững mạnh.

Bên trong hình tròn được phối hợp với màu sắc uyển chuyển tạo hình như ánh mặt trời đang mọc thể hiện sự phát triển đang dần đi lên và được kết hợp giữa trời và biển. Sự kết hợp này biểu hiện khát vọng vươn cao vươn xa của ngân hàng.

Ánh hào quang như ánh dương đi đến đâu tỏa sáng đến đó thể hiện sức mạnh và tầm ảnh hưởng của ngân hàng.

Về màu sắc

Với hai màu chủ đạo là màu xanh và màu trắng đem lại ý nghĩa sâu sắc:

  • Màu xanh đại diện cho trời và biển tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động, trong trẻo, tinh khiết và bình yên. Ngoài ra màu xanh cũng thể hiện khát vọng phát triển bay xa hay niềm tin mãnh liệt.
  • Màu trắng như vầng dương, ánh sáng chói chang thể hiện sự mở đầu thuận lợi, hoàn hảo và thành công. Màu trắng còn tượng trưng cho sự minh bạch của ngân hàng.

Về kiểu chữ

Kiểu chữ được ngân hàng Woori Bank thiết kế đơn giản tạo cảm giác thân thiện, thể hiện sự hòa đồng của nhân viên ngân hàng đối với khách hàng. Với dòng chữ tên ngân hàng ở giữa như lời khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường hiện nay.

Có thể thấy, dù logo ngân hàng Woori Bank được thiết kế đơn giản nhưng có sự kết hợp hài hòa mang nhiều ý nghĩa và để lại ấn tượng cho khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *