avatart

khach

icon

Có thể bạn chưa biết ý nghĩa logo của ngân hàng Việt Á

Thông tin ngân hàng

- 10/05/2020

0

Thông tin ngân hàng

10/05/2020

0

Logo ngân hàng Việt Á mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc thể hiện khát vọng phát triển vững chắc của ngân hàng.

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 4/7/2003, là một trong những ngân hàng trẻ tại Việt Nam. Trải qua 15 năm hoạt động VietABank đã xây dựng, phát triển vững mạnh đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính.

VietABank xây dựng diện mạo của mình trên thị trường với biểu tượng logo ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa, được truyền tải qua từng thiết kế chữ, hình ảnh, màu sắc.

Logo ngân hàng Việt Á

Logo ngân hàng Việt Á

Về hình ảnh

VietABank thiết kế logo với hình ảnh biểu trưng nổi bật là hình tam giác thể hiện sự đoàn kết, liên minh cho thấy sức mạnh, vững bền và chắc chắn.

Ở giữa logo được thiết kế chữ “V” màu trắng là biểu tượng viết tắt chữ cái đầu của “Việt Á”, tạo nên vết ngăn cách thành các khối ghép với nhau, thể hiện sự kết nối đồng lòng tạo thành một khối vững chắc.

Về màu sắc

Logo được thiết kế hai màu chủ đạo là màu xanh dương và màu đỏ.

  • Màu đỏ hình tam giác thể hiện sự quyết tâm, khát vọng, may mắn và hưng thịnh. Màu đỏ cho thấy nhiệt huyết bùng cháy như ngọn lửa tượng trưng cho sự quyết tâm phát triển không ngừng.
  • Màu xanh mang đến cảm giác tươi mới, toát lên vẻ hiện đại, bình dị, bền bỉ. Màu xanh còn có ý nghĩa là khát vọng vươn xa và sự tận tâm của ngân hàng Việt Á.

Về chữ viết

Với kiểu chữ đơn giản mang đến cảm giác hòa đồng, bình dị, thương hiệu “VietABank” được thiết kế chính giữa như sự khẳng định tên tuổi của ngân hàng. Ngoài ra, câu slogan bên dưới “Đồng hành cùng khát vọng” cũng cho thấy khát vọng phát triển VietABank. Ở đây VietABank muốn nhắn nhủ rằng ngân hàng sẽ luôn phát triển và sẽ đáp ứng mọi yêu cầu, khát vọng của khách hàng.

Như vậy qua hình tượng logo, VietABank đã thể hiện được khát vọng phát triển của mình và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo nên một khối liên kết vững mạnh, lâu dài.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *