Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập năm 1995, đến năm 2014 chính thức được đổi tên thành Ngân hàng TMCP Quốc Dân hay được gọi là NCB.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất với các dịch vụ như: Hỗ trợ cho vay, gửi tiết kiệm, tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ về thẻ, tài khoản…
Để được hỗ trợ nhanh nhất về các sản phẩm, dịch vụ bạn có thể liên hệ với hotline tổng đài của ngân hàng NCB.
Số hotline ngân hàng NCB
Bạn có thể liên hệ số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB qua hotline sau:
- Hotline liên hệ: 02838216216 - 18006166
- Cước phí liên hệ: 1.000 đồng/phút
- Điện thoại trụ sở chính: (024)62693355
Hotline ngân hàng NCB
Số hotline ngân hàng NCB hỗ trợ những vấn đề gì?
Số hotline ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ, giải đáp thắc mắc khi bạn gặp những vấn đề sau:
- Giải đáp, cung cấp thông tin về dịch vụ, tài khoản, sản phẩm, chương trình khuyến mại NCB triển khai cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của NCB.
Lưu ý: Khi liên hệ tổng đài NCB bạn cần cung cấp một vài thông tin cá nhân như: Họ tên, năm sinh, số CMND/thẻ căn cước, số tài khoản… Do đó bạn nên chuẩn bị các thông tin trước để quá trình tư vấn, hỗ trợ không bị gián đoạn và nhanh chóng hơn.
Liên hệ hotline ngân hàng NCB là cách nhận được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. Bạn không mất thời gian và công sức để đến trực tiếp ngân hàng, vì vậy hãy nắm rõ số hotline của ngân hàng để liên hệ khi cần thiết.
Bình luận
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.