avatart

khach

icon

Hotline Home Credit hỗ trợ, giải đáp khách hàng nhanh chóng

Thông tin ngân hàng

- 20/05/2021

0

Thông tin ngân hàng

20/05/2021

0

Home Credit hỗ trợ, giải đáp các vấn đề về sản phẩm, khoản vay một cách nhanh chóng, dễ dàng cho khách hàng qua số hotline phục vụ 24/24.

Mục lục [Ẩn]

Home Credit hiện là một trong những công ty tài chính dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng và vay tiền mặt theo hình thức trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố. 

Home Credit không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phục vụ hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề cần giải đáp. Với dịch vụ hỗ trợ giải đáp qua hotline cùng các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá hài lòng từ nhiều khách hàng. Vậy hiện Home Credit đang dùng số hotline nào?

Số hotline Home Credit

Khi cần liên hệ để tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc hoặc phản ánh về chất lượng dịch vụ của Home Credit bạn có thể gọi đến số hotline sau:

  • Hotline sản phẩm thẻ: 1900 633 999
  • Hotline sản phẩm khác: 1900 633 633
  • Địa chỉ hòm thư điện tử: info@homecredit.vn

Hotline Home Credit

Hotline Home Credit

Tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit

Từ năm 2020, Home Credit dùng chung số hotline và số tổng đài chăm sóc khách hàng. 

  • Hotline sản phẩm thẻ: 1900633999
  • Hotline tư vấn các vấn đề khác: 1900633633 
  • Kiểm tra thông tin số hợp đồng: *6868 hoặc (028) 38 999 666

Ngoài các số điện thoại trên, khách hàng cũng có thể gửi mail hoặc đến trực tiếp trụ sở:

  • Email: info@homecredit.vn
  • Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;
  • Gặp mặt trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Số tổng đài Home Credit hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?

Tổng đài Home Credit sẽ nhận tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề sau:

  • Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ Home Credit cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn thành hồ sơ vay
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm vay
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hủy hợp đồng
  • Giúp khách hàng lấy lại thông tin trên ứng dụng Home Credit

Hướng dẫn cách gặp tổng đài viên Home Credit

Đối với số hotline hỗ trợ dịch vụ thẻ 1900 633 999 thì bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên dịch vụ khách hàng mà không cần phải bấm chọn thêm các phím số

  • Để hỏi các thông tin ưu đãi về vay tiền mặt và thẻ tín dụng: ấn phím 1
  • Để hỏi về dịch vụ thẻ tín dụng: ấn phím 2
  • Để tra cứu thông tin về dịch vụ trả góp: ấn phím 3

Hướng dẫn tra cứu thông tin Home Credit trực tiếp trên website

Ngoài cách gọi lên số điện thoại Home Credit thì bạn có thể chủ động tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lịch thanh toán khoản vay bằng cách truy cập vào website của Home Credit.

  • Bước 1: Truy cập vào website Home Credit theo đường link homecredit.vn
  • Bước 2: Di chuột tới mục "Tư vấn và Tra cứu" trên menu. Bạn click chuột vào phần muốn xem thông tin: Kiến thức tài chính, Thông tin thanh toán, Khoản vay của tôi, Tra cứu khoản thanh toán

Tra cứu thông tin Home Credit

Giải đáp thắc mắc khi liên hệ Home Credit theo số tổng đài

Gọi lên số hotline HomeCredit nhưng không gặp được tổng đài viên

Do số lượng gọi lên tổng đài Home Credit khá lớn vì vậy thời điểm bạn gọi có thể tất cả các tổng đài viên đều đang bận trả lời cho các cuộc gọi trước. Bạn nên kiên trì gọi lại vài lần để có thể gặp được tổng đài viên. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các cách khác để được giải đáp thông tin như gửi email, đến gặp trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên website của Home Credit.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số hotline tổng đài Home Credit, bạn có thể giải đáp được mọi vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp tại công ty.

Số điện thoại Home Credit có thể gọi vào thời gian nào?

Hotline Home  Credit làm việc tất cả các ngày trong tuần và phục vụ khách hàng 24/24. Vì vậy bạn có thể gọi điện vào bất kỳ thời gian nào. 

Gọi lên số tổng đài Home Credit có mất phí không?

Câu trả lời là có. Bạn sẽ mất cước phí là 1.000 VNĐ/phút và cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại Home Credit.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Mở tài khoản chuyên viên tư vấn ngân hàng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *