avatart

khach

icon

Top 4 sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân uy tín nhất hiện nay

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 05/06/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

05/06/2020

0

Sản phẩm bảo hiểm cá nhân của các công ty bảo hiểm PVI, Bảo Việt, Liberty, Standard Chartered được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với những quyền lợi bảo vệ cao và phí bảo hiểm hợp lý.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm tai nạn cá nhân là gì?

Bảo hiểm tai nạn là sản phẩm bảo hiểm hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người trước các rủi ro tai nạn bất ngờ. Khách hàng tham gia bảo hiểm tai nạn thực hiện nghĩa vụ đóng phí cho công ty bảo hiểm, các công ty có trách nhiệm bồi thường cho người được bảo hiểm trong trường hợp xảy ra rủi ro tai nạn dẫn đến tử vong, thương tật, nằm viện điều trị do tai nạn...

Bảo hiểm tai nạn cá nhân là sản phẩm do các công ty bảo hiểm phi nhân thọ triển khai, khách hàng tham gia tự nguyện và được linh hoạt lựa chọn các gói, chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Công ty bảo hiểm sẽ chi trả và bồi thường theo quyền lợi của gói bảo hiểm bạn lựa chọn đúng theo hợp đồng đã ký kết.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân

Bảo hiểm tai nạn cá nhân bảo vệ tính mạng và sức khỏe cho các cá nhân

4 sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân hàng đầu

Hiện nay trên thị trường nhiều công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm tai nạn cá nhân, trong số đó 5 sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của các đơn vị uy tín như PVI, Bảo Việt, Liberty, Standard Chartered được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân PVI

Sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của công ty bảo hiểm PVI cung cấp cho các đối tượng là công dân Việt Nam từ đủ 01 tuổi đến 70 tuổi và người nước ngoài học tập, làm việc công tác tại Việt Nam.

Quyền lợi bảo hiểm: 

Khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân PVI sẽ được bồi thường khi phát sinh các rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm. Mức chi trả sẽ phụ thuộc vào từng rủi ro cụ thể trong phạm vi bảo hiểm và tính theo tỷ lệ căn cứ vào số tiền bảo hiểm ghi rõ trong hợp đồng bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm. Cụ thể:

  • Người được bảo hiểm (NĐBH) tử vong do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng hay giấy chứng nhận bảo hiểm
  • NĐBH bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI sẽ trả tiền bảo hiểm theo "Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật" ban hành kèm Quyết định số 05/TC-BH ngày 02/01/1993 của Bộ Tài Chính.
  • NĐBH bị thương tật thân thể tạm thời do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI sẽ thanh toán các chi phí thực tế phát sinh trong quá trình điều trị tối đa không quá mức quy định trong bảng "Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật" của Bộ Tài Chính.
  • NĐBH bị thương do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, trong vòng 1 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn, NĐBH bị chết do hậu quả của vụ tai nạn đó, PVI sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền ghi trong hợp đồng bảo hiểm và số tiền đã trả trước đó
  • Trường hợp hậu quả của tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm của bảo hiểm bị trầm trọng hơn do bệnh tật hoặc tàn tật có sẵn của NĐBH, hoặc không điều trị vết thương kịp thời... PVI sẽ trả tiền bảo hiểm đối với loại vết thương tương tự ở người có sức khỏe bình thường được điều trị hợp lý.

Lưu ý: Mức chi trả các quyền lợi không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng/giấy chứng nhận bảo hiểm.

Số tiền bảo hiểm tai nạn cá nhân của PVI giao động từ 1.000.000 VNĐ đến 200.000.000 VNĐ/người/vụ tùy theo lựa chọn của người tham gia bảo hiểm

Phí bảo hiểm:

Phí bảo hiểm cho đối tượng thông thường:

Số tiền bảo hiểm Tỷ lệ phí bảo hiểm
Từ 1 đến 40 triệu VND 0,28%
Từ 41 đến 100 triệu VND 0,42%
Từ 101 đến 150 triệu VND 0,56%
Từ 151 đến 200 triệu VND 0,75%

Phí bảo hiểm cho đối tượng đặc biệt:

Người được bảo hiểm tham gia các cuộc thi đấu có tính chất chuyên nghiệp như: Đua xe, đua ngựa, bóng đá, leo núi, lướt ván, đua thuyền, khảo sát, thám hiểm… Phí bảo hiểm cho 1 người/cuộc thi đấu/ngày là 0,1% số tiền bảo hiểm

Số tiền bảo hiểm áp dụng cho các đối tượng trên tùy theo lựa chọn của người tham gia bảo hiểm từ 1.000.000 VND đến 5.000.000 VND/người/vụ

Bảo hiểm tai nạn cá nhân Standard Chartered

Bảo hiểm tai nạn cá nhân Standard Chartered thực chất là sản phẩm bảo hiểm tai nạn của công ty Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam do ngân hàng Standard Chartered phân phối.

Sản phẩm dành cho những đối tượng từ 0 đến 75 tuổi với chương trình bảo vệ toàn diện có hiệu lực 24 giờ mỗi ngày, trong suốt 365 ngày, ở mọi nơi bạn đi tới, cả trong và ngoài nước. Số tiền bồi thường có thể lên đến 500.000.000 VNĐ trong trường hợp chết hoặc thương tật vĩnh viễn. Người mua bảo hiểm sẽ được chiết khấu khi mua theo nhóm từ 20 người trở lên

Quyền lợi bảo hiểm: Tùy thuộc vào gói A, B, C mà khách hàng lựa chọn, quyền lợi sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản, khi tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân Standard Chartered khách hàng nhận được những quyền lợi sau:

  • Chết hoặc thương tật vĩnh viễn: Số tiền bồi thường tối đa 500.000.000 VNĐ
  • Giảm thu nhập do thương tật tạm thời (tối đa 104 tuần): Số tiền bồi thường tối đa 4.000.000 VNĐ/mỗi tuần
  • Chi phí thuốc men, phẫu thuật, bệnh viện, y tế (tối đa 104 tuần): Số tiền bồi thường tối đa 100.000.000 VND

Phí bảo hiểm:

Mức phí bảo hiểm Lựa chọn A (VNĐ/người) Lựa chọn B (VNĐ/người) Lựa chọn C (VNĐ/người)
Cá nhân 380.000 750.000 1.850.000
Nhóm từ 20 đến 49 người 361.000 712.500 1.757.000
Nhóm từ 50 đến 200 người 342.000 675.000 1.665.000
Nhóm từ trên 200 người 323.000 637.500 1.572.500

Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty

Công ty bảo hiểm Liberty cung cấp sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân cho những khách hàng có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam. Sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty hay còn gọi là bảo hiểm tai nạn con người, giúp khách hàng bảo vệ toàn diện với số tiền bảo hiểm lên đến 400 triệu đồng.

Quyền lợi bảo hiểm:

Quyền lợi tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn:

Nếu người được bảo hiểm gặp phải thương tật cơ thể, do tai nạn trực tiếp, duy nhất và độc lập với bất kỳ nguyên nhân nào khác, dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn trong vòng 12 tháng kể từ ngày bị tai nạn, thì trên cơ sở nhận được và chấp nhận các bằng chứng, công ty sẽ trả tiền bồi thường theo phần trăm của số tiền bảo hiểm. Mức chi trả cụ thể như sau:

Loại thương tật vĩnh viễn Tỷ lệ chi trả
Thương tật toàn bộ vĩnh viễn:
a) Mất hai chi
b) Mất hai bàn tay hoặc tất cả các ngón tay
c) Mất thị lực vĩnh viễn toàn bộ hai mắt
d) Liệt toàn thân
e) Thương tật dẫn đến việc nằm liệt giường vĩnh viễn
f) Vĩnh viễn mất khả năng tự thực hiện ít nhất 3 hoạt động trong cuộc sống hàng
ngày
g) Mất một tay tại hoặc ở giữa khoảng từ vai đến cổ tay
h) Mất một chân tại hoặc ở giữa khoảng từ hông đến mắt cá chân
100%
Mất thị lực toàn bộ một mắt 50%
Mất hoàn toàn thủy tinh thể một mắt 50%
Mất 4 ngón tay và ngón cái của một bàn tay 50%
Mất 4 ngón tay 40%
Mất thính lực cả hai tai 75%
Mất khả năng nói 50%
Bỏng độ 3 vùng đầu bằng hoặc lớn hơn 8% 100%
Bỏng độ 3 thân thể bằng hoặc lớn hơn 20% 100%

 Bảng tỷ lệ chi trả quyền lợi tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn của Liberty

Quyền lợi về chi phí y tế:

  • Công ty sẽ hoàn trả cho các khoản chi phí y tế được chi trả cho việc điều trị các chấn thương, không may bị nhiễm bệnh.
  • Chi phí điều trị nha khoa để duy trì thương tích răng không bao gồm mão sứ, cấy ghép, điều trị nha khoa thẩm mỹ và cầu răng giả.

Trợ cấp nằm viện:

Nếu người được bảo hiểm gặp phải một chấn thương mà đòi hỏi phải nhập viện để điều trị trong thời hạn 12 tháng từ ngày tai nạn, công ty sẽ trả tiền trợ cấp nằm viện hàng ngày đến một khoảng thời gian tối đa là 30 ngày cho mỗi tai nạn.

Ngoài ra, khách hàng tham gia còn được hưởng các quyền lợi mở rộng như bị sảy thai do tai nạn, bị chấn thương do tham gia các hoạt động thể thao không chuyên, chết đuối hoặc ngạt thở, bị đốt bởi côn trùng và/hoặc bị cắn bởi động vật… Chi tiết quy tắc bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty bạn xem thêm TẠI ĐÂY

Phí bảo hiểm: 2.000 VND/ngày hay 4.000 đồng/ngày.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA

Bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA dành cho các công dân Việt Nam, người nước ngoài đang công tác học tập tại Việt Nam từ 6 tuần tuổi đến 69 tuổi.

Bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA chia thành các chương trình bảo hiểm theo hạng là kim cương, vàng, bạc và đồng tùy theo lựa chọn nhu cầu của khách hàng. Tương ứng với mỗi chương trình bảo hiểm các quyền lợi đi kèm sẽ khác nhau:

  • Mức trách nhiệm tối đa của chương trình bảo hiểm hạng kim cương là 500 triệu đồng
  • Mức trách nhiệm tối đa của chương trình bảo hiểm hạng vàng là 250 triệu đồng
  • Mức trách nhiệm tối đa của chương trình bảo hiểm hạng bạc là 125 triệu đồng
  • Mức trách nhiệm tối đa của chương trình bảo hiểm hạng đồng là 60 triệu đồng

Các quyền lợi chính của bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA gồm:

  • Hỗ trợ y tế do tai nạn (chi phí y tế do tai nạn, thiết bị hỗ trợ đi lại, trợ cấp nằm viện)
  • Tử vong và thương tật vĩnh viễn (tử vong, thương tật vĩnh viễn do tai nạn, hỗ trợ nuôi dưỡng con em, chôn cất và hỏa táng)
  • Quyền lợi gia tăng (gia hạn hợp đồng bảo hiểm, hỗ trợ thông tin về các bệnh viện, bác sĩ… trên toàn quốc).

Chi tiết bảng quyền lợi bảo hiểm bạn xem trong bảng sau:

Bảng quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA

Lưu ý: Bảo hiểm AAA không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm trả tiền bảo hiểm đối với các trường hợp:

  • Những người bị bệnh thần kinh, tâm thần;
  • Những người bị tàn phế hoặc thương tật vĩnh viễn từ 50% trở lên.

Phí bảo hiểm: Phí bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA tùy đối tượng khách hàng và căn cứ vào lựa chọn, nhu cầu của mỗi người. Để nắm được mức phí cụ thể bạn có thể liên hệ hotline 1900 545435 hoặc trực tiếp đến chi nhánh/văn phòng đại diện của AAA để được hỗ trợ.

Xem thêm quy tắc bảo hiểm tai nạn cá nhân AAA TẠI ĐÂY để nắm thông tin chi tiết nhất.

Trên đây là các sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân uy tín trên thị trường hiện nay với thông tin cơ bản về quyền lợi và phí bảo hiểm bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn miễn phí một cách chi tiết về từng sản phẩm bảo hiểm tai nạn có thể gửi yêu cầu bằng cách:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *