avatart

khach

icon

Top 4 công ty bán bảo hiểm du lịch trong nước online tốt nhất

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Nhiều công ty bảo hiểm triển khai hình thức bán bảo hiểm du lịch trong nước online vô cùng thuận tiện cho khách hàng. Trong đó 4 công ty bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Minh, PTI và PVI được nhiều người dùng đánh giá tốt nhất.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm du lịch trong nước là điều cần thiết nếu bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch đảm bảo an toàn và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình. Hiện nay rất nhiều công ty bảo hiểm triển khai hình thức bán bảo hiểm du lịch trong nước online vô cùng thuận tiện, bạn không cần trực tiếp tìm đến đại lý bảo hiểm để mua.

Trong đó, bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Minh, PTI và PVI là 4 công ty bán bảo hiểm du lịch trong nước trực tuyến được nhiều người lựa chọn và đánh giá là tốt nhất. Vậy mua bảo hiểm du lịch trực tuyến tại 4 công ty này như thế nào? Hãy theo dõi chi tiết trong nội dung sau.

Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Việt mang tới 3 quyền lợi chính cho người được bảo hiểm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam:

  • Quyền lợi tử vong do tai nạn
  • Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
  • Quyền lợi thương tật bộ phận do tai nạn

Tham gia bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Việt, khách hàng được linh hoạt lựa chọn 1 trong 3 gói bảo hiểm gồm:

  • Gói 1: Số tiền bảo hiểm 20 triệu đồng với phí đóng 3.000 VND/ngày
  • Gói 2: Số tiền bảo hiểm 30 triệu đồng với phí đóng 4.500 VND/ngày
  • Gói 3: Số tiền bảo hiểm 50 triệu đồng với phí đóng 7.500 VND/ngày

Bảo hiểm Bảo Việt Online cung cấp dịch vụ mua bảo hiểm trực tuyến ngay trên website của Bảo Việt. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu mọi thông tin liên quan trước khi chọn mua nên tiết kiệm nhiều thời gian. Hơn nữa, sau khi hoàn tất mua bảo hiểm online khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm trong thời gian ngắn nhất. Để nắm rõ cách đặt mua bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Việt online, các bạn xem chi tiết trong bài viết “Mua bảo hiểm Bảo Việt Online chỉ trong vòng vài phút

Mua bảo hiểm du lịch trong nước online

Hình thức bán bảo hiểm du lịch trong nước online mang đến sự thuận tiện cho khách hàng

Bảo hiểm Bảo Minh

Sản phẩm bảo hiểm khách du lịch trong nước của Bảo Minh dành cho những đối tượng đi tham quan nghỉ mát, tắm biển, leo núi hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm:

  • Chết, thương tật thân thể do tai nạn. 
  • Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Chỉ bằng thao tác đăng nhập vào website bán bảo hiểm trực tuyến của Bảo Minh là bạn đã có thể đặt mua bảo hiểm du lịch trong nước một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, nhằm mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, Bảo Minh hiện đang có chương trình chiết khấu 30% đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch trong nước khi khách hàng thực hiện mua online. Để nắm rõ cách mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh online, các bạn tham khảo bài viết “Cách mua online bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Minh"

Bảo hiểm PVI

Bảo hiểm du lịch trong nước PVI dành cho các đối tượng đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, du lịch hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Khách hàng sẽ được PVI bồi thường trong những trường hợp:

  • Chết, thương tật thân thể do tai nạn. 
  • Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ. 
  • Chết hoặc thương tật thân thể do có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Lưu ý: Trường hợp người được bảo hiểm khảo sát thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp các môn: Bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván… chỉ được bảo hiểm với điều kiện đã nộp thêm phụ phí bảo hiểm cho PVI theo thỏa thuận

Quyền lợi bảo hiểm gồm: 

  • Người được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI trả toàn bộ số tiền bảo hiểm
  • Người được bảo hiểm bị thương tật do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI trả tiền theo “Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm”
  • Người được bảo hiểm bị tử vong do ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm: PVI trả 50% số tiền bảo hiểm

Hiện nay nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng, PVI thực hiện việc bán bảo hiểm du lịch trong nước trực tuyến. Để mua online bảo hiểm du lịch PVI, các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của PVI và chọn mục "MUA BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN" 
  • Bước 2: Bạn chọn sản phẩm đặt mua là "Bảo hiểm du lịch trong nước"
  • Bước 3: Bạn điền đầy đủ các thông tin về chuyến đi theo hướng dẫn của hệ thống (số người đi du lịch, số tiền bảo hiểm, ngày khởi hành, ngày về, số ngày du lịch, họ tên người mua bảo hiểm, email, tỉnh/thành phố, số điện thoại...). Sau đó nhấn "Tiếp tục”
  • Bước 4: Điền thông tin những người được nhận bảo hiểm (bạn có thể nhập thông tin từng người hoặc tải lên file đính kèm nếu nhiều hơn 4 người), rồi nhấn "tiếp tục".
  • Bước 5: Thanh toán phí bảo hiểm. PVI chấp nhận các hình thức thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa, MasterCard, JCB… và thẻ ATM nội địa của các ngân hàng trong nước.

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã hoàn thành việc mua bảo hiểm du lịch trong nước PVI online một cách dễ dàng. Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được PVI gửi tới địa chỉ bạn đã khai báo khi điền các thông tin.

Tham khảo thêm cách tính phí bảo hiểm du lịch trong nước đơn giản và chính xác

Cách mua bảo hiểm du lịch trong nước PVI qua phương thức online khá dễ dàng

Cách mua bảo hiểm du lịch trong nước PVI qua phương thức online khá dễ dàng

Bảo hiểm PTI

Sản phẩm bảo hiểm du lịch trong nước của PTI dành cho các đối tượng khách du lịch là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam đi du lịch, tham quan các địa điểm du lịch trong lãnh thổ nước Việt Nam.

Sản phẩm mang tới các quyền lợi nhằm hỗ trợ khách du lịch không may gặp phải các rủi ro trong suốt hành trình du lịch như tai nạn trong quá trình đi lại, tham gia các hoạt động tại địa điểm du lịch gây thương tật về thân thể, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

Bạn có thể đặt mua bảo hiểm du lịch trong nước PTI online dễ dàng tại website của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI bằng cách thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Chọn "Tính phí & Đặt mua" để vào bảng giao diện kê khai thông tin mua bảo hiểm trực tuyến.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin như:

  • Kê khai thông tin chuyến đi: Điểm đến, ngày đi, ngày về, số người trong đoàn, số ngày du lịch
  • Nhập thông tin danh sách người được bảo hiểm, có thể nhập trực tiếp hoặc tải lên danh sách
  • Thông tin bảo hiểm: Chọn số tiền bảo hiểm
  • Nhập mã khuyến mại (nếu có)
  • Xem tổng phí thực thu và nhấn "Tiếp tục"

Bước 3: Nhập địa chỉ nhận chứng nhận bảo hiểm. Sau đó chọn có/không hóa đơn thanh toán (nếu chọn "có" hãy điền đầy đủ thông tin).

Bước 4: Tiếp đến chọn hình thức giao nhận: Bạn có thể chọn giấy chứng nhận điện tử hoặc giấy chứng nhận bản cứng được gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ bạn đã điền ở phần kê khai thông tin.

Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán phí bảo hiểm. Bạn có thể chọn một trong các phương thức sau:

  • Thanh toán bằng thẻ nội địa
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế
  • Thanh toán bằng chuyển khoản quan Internet Banking
  • Thanh toán online qua Moca
  • Thanh toán online bằng ví điện tử Webmoney
  • Thanh toán online bằng Ví Việt
  • Thanh toán tiền mặt khi giao nhận giấy chứng nhận
  • Thanh toán online bằng ví điện tử Ngân Lượng

Sau khi chọn xong, bạn nhấn "Tiếp tục"

Bước 6: Thanh toán phí bảo hiểm. 

Bạn thực hiện thanh toán theo phương thức đã chọn như các giao dịch mua sắm trực tuyến thông thường. Kết thúc việc thanh toán là bạn đã hoàn thành việc mua bảo hiểm trực tuyến PTI.

Trên đây là thông tin về 4 công ty bảo hiểm uy tín cung cấp bảo hiểm du lịch trong nước thông qua hình thức online bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, TheBank còn cập nhật rất nhiều sản phẩm bảo hiểm du lịch của các công ty khác mà bạn có thể liên hệ lấy báo giá bảo hiểm du lịch online, lấy báo giá và so sánh các quyền lợi để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Nếu có nhu cầu về bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế các bạn có thể để lại thông tin, TheBank sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm du lịch

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *