avatart

khach

icon

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank cần chú ý gì?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 13/10/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

13/10/2020

0

Eximbank hiện triển khai hai chương trình trả góp là 0% lãi suất và lãi suất ưu đãi. Vậy chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank có gì đặc biệt? Cách mua trả góp như thế nào? Có mất phí và lãi suất không?

Mục lục [Ẩn]

Mua trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức được nhiều khách hàng dùng thẻ ưa chuộng hiện nay bởi sự thuận tiện và lợi ích giúp giảm áp lực tài chính khi mua sắm những món hàng giá trị. Vậy chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank có gì đặc biệt? Cách mua trả góp như thế nào? Có mất phí và lãi suất không?

Chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank

Chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng cho phép khách hàng thanh toán hàng hoá, dịch vụ qua thẻ. Số tiền giao dịch sẽ được chia thành những khoản trả góp đều nhau trong nhiều tháng, được liệt kê cùng với các giao dịch chi tiêu bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng.

Có thể hiểu ngân hàng Eximbank sẽ thay chủ thẻ thanh toán khoản tiền trả trước (là số tiền tối thiểu khách hàng phải thanh toán trước khoảng 30% hoặc 50% giá trị hàng hóa - dịch vụ, một số đối tác không yêu cầu thanh toán số tiền tối thiểu, cho phép khách hàng trả góp 100% ), khoản trả góp cố định hàng tháng, tiền lãi trả góp. Sau đó chủ thẻ sẽ trả lại các khoản này cho ngân hàng theo phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng.

Hiện nay Eximbank đang triển khai hai chương trình trả góp thẻ tín dụng gồm:

Chương trình trả góp không lãi suất

Tham gia trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank, chủ thẻ sẽ được tận hưởng lãi suất 0% với kỳ hạn trả góp linh hoạt 3, 6, 9 hoặc 12 tháng khi sử dụng thẻ thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đối tác liên kết với Eximbank.

Khi tham gia chương trình, giao dịch đăng ký trả góp sẽ được chia thành các khoản trả góp và ghi nợ vào sao kê thẻ mỗi tháng như một giao dịch thông thường.

Các lợi ích chương trình trả góp mang lại:

  • Khách hàng được hưởng 0% lãi suất trả góp
  • Giảm áp lực tài chính hàng tháng.
  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.
  • Không cần bổ sung bất cứ giấy tờ nào.
  • Vẫn được hưởng các chương trình ưu đãi dành cho thẻ tín dụng thông thường (tích điểm, ưu đãi giảm giá...).

Lưu ý: Chương trình trả góp không lãi suất (0%) chỉ áp dụng với một số đối tác liên kết với Eximbank trong một khoảng thời gian nhất định. Riêng chương trình trả góp lãi suất ưu đãi áp dụng với mọi giao dịch bằng thẻ có giá trị từ 6 triệu đồng trở lên.

Ví dụ 1: Khi dùng thẻ tín dụng của Eximbank để thanh toán giao dịch trị giá 12 triệu đồng tại các đối tác liên kết của Eximbank, khách hàng tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất với thời hạn 3, 6, 9 hoặc 12 tháng. Khoản trả góp mỗi tháng sẽ như sau:

  • Kỳ hạn 3 tháng: 4.000.000 VND
  • Kỳ hạn 6 tháng: 2.000.000 VND
  • Kỳ hạn 9 tháng: 1.333.333 VND
  • Kỳ hạn 12 tháng: 1.000.000 VND

Ưu đãi trả góp 0% với thẻ tín dụng Eximbank

Ưu đãi trả góp 0% với thẻ tín dụng Eximbank

Chương trình trả góp lãi suất ưu đãi

Chủ thẻ sẽ được tận hưởng lãi suất ưu đãi từ 0,92% đến 1,13%/tháng với kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9 hoặc 12 tháng. Chương trình áp dụng cho các giao dịch thanh toán hàng hóa hoặc thanh toán trực tuyến bất kỳ với giá trị từ 6 triệu đồng bằng thẻ tín dụng Eximbank. Giao dịch đăng ký trả góp sẽ được chia thành các khoản trả góp và ghi nợ vào sao kê thẻ mỗi tháng như một giao dịch thông thường

Ví dụ 2: Khi khách hàng dùng thẻ tín dụng của Eximbank để thanh toán giao dịch trị giá 12 triệu đồng, khách hàng tham gia chương trình trả góp lãi suất ưu đãi với thời hạn 6 tháng của Eximbank (có lãi suất ưu đãi là 0,99%/tháng) có cách tính như sau:

  • Số tiền lãi trả góp/tháng: 12 triệu đồng * 0,99% = 118.800 VND
  • Số tiền gốc trả góp/tháng: 12 triệu đồng/6 tháng = 2.000.000 VND
  • Tổng số tiền trả góp mỗi tháng: 118.800 + 2.000.000 = 2.118.800. VND

Hướng dẫn mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng Eximbank

Để tham gia chương trình trả góp 0% với thẻ tín dụng Eximbank khi mua hàng, bạn có thể thực hiện theo 2 cách đó là mua trả góp online hoặc mua trả góp trực tiếp.

Mua hàng trả góp online

Khách hàng dùng thẻ tín dụng của Eximbank để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị/website liên kết với Eximbank. Đối với từng đơn vị liên kết khác nhau các bước mua trả góp online bằng thẻ tín dụng Eximbank sẽ không giống nhau hoàn toàn, nhưng nhìn chung sẽ gồm 3 bước cơ bản đó là:

  • Lựa chọn sản phẩm cần mua trên website của đơn vị liên kết đó
  • Sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng Eximbank hỗ trợ để thanh toán ngay trên website của đơn vị đó
  • Khách hàng thực hiện giao dịch trả góp theo các bước hướng dẫn trên hệ thống của website.

Bạn có thể tham khảo ví dụ cụ thể dưới đây để biết cách mua hàng trả góp online.

Bước 1: Bạn truy cập vào website của FutureWorld (đơn vị liên kết với Eximbank). Bạn chọn sản phẩm mình cần mua

Bước 2: Chọn "Thêm vào giỏ hàng" để bắt đầu tiến hành mua sản phẩm

Bước 2

Bước 3: Bạn chọn "CHECKOUT" để đi đến bước thanh toán. Nếu bạn có thay đổi trong lựa chọn sản phẩm có thể chọn "CONTINUE SHOPPING" để quay lại bước 2.

 Bước 3

Bước 4: Thực hiện điền đầy đủ thông tin về người mua hàng và chọn phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng bằng cách chọn "ATM/Visa/Mastercard/Installment by Payoo". Sau đó bạn chọn "I have read and agree to the website terms and conditions" (Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của trang web) và click "Đặt hàng"

 Bước 4

Bước 5: Ở mục trả góp bằng thẻ tín dụng bạn click chọn ngân hàng Eximbank.

Bước 5

Bước 6: Bạn điền các thông tin về thẻ như số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn của thẻ, số CVV/CVC, chọn kỳ hạn trả góp mong muốn. Bạn chọn "Tiếp tục" để hoàn thành việc giao dịch.

Bước 6

Giao dịch thành công, hàng tháng người mua có trách nhiệm thanh toán tiền trả góp cho ngân hàng EXimbank theo chu kỳ đã chọn

Mua trả góp trực tiếp

Khách hàng đến trực tiếp địa điểm áp dụng trả góp 0% bằng thẻ tín dụng Eximbank của các đối tác liên kết với ngân hàng Eximbank:

  • Khi chọn được món hàng cần mua, ra quầy thanh toán, bạn sẽ trình bày yêu cầu được trả góp, nhân viên cửa hàng sẽ đưa bạn mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình trả góp không lãi suất tại đơn vị đó.
  • Tiếp theo bạn điền đơn và hoàn thành các thủ tục theo hướng dẫn của nhân viên tại cửa hàng.

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank

Khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Eximbank khách hàng có một số câu hỏi thường gặp cần giải đáp như sau.

Mua trả góp có mất phí và lãi suất không?

Tùy theo chương trình trả góp khách hàng sẽ phải trả phí hay lãi suất. Cụ thể:

  • Chương trình trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank: Chủ thẻ không mất phí đăng ký tham gia, không phải chịu lãi suất trả góp
  • Chương trình trả góp lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank: Chủ thẻ cần trả lãi suất trả góp và phí chấm dứt trước hạn (nếu thực hiện thanh toán trước hạn khoản trả góp hàng tháng) theo quy định của ngân hàng Eximbank như sau:

Lãi suất trả góp (%/tháng tính theo giá trị giao dịch gốc):

  • Kỳ hạn 3 tháng: 1,13%/tháng
  • Kỳ hạn 6 tháng: 0,99%/tháng
  • Kỳ hạn 9 tháng: 0,94%/tháng
  • Kỳ hạn 12 tháng: 0,92%/tháng

Ví dụ 3: Bạn mua hàng trả góp theo chương trình lãi suất ưu đãi với thẻ tín dụng Eximbank với giao dịch trị giá 12 triệu đồng theo kỳ hạn 12 tháng.

  • Mỗi tháng bạn phải trả góp 1 triệu đồng/tháng cộng với lãi suất 0,99%/tháng là 110.400 VND. 
  • Tổng số tiền bạn phải trả góp mỗi tháng là 1.110.400 VND
  • Phí chấm dứt trước hạn: 2% tính theo giá trị giao dịch gốc

Ví dụ 4: Tiếp tục ví dụ 3, nếu bạn bạn chọn kỳ hạn trả góp là 12 tháng, nhưng thực hiện trả góp đc 3 tháng, bạn có đủ tiền để thanh toán hết giá trị món hàng và bạn muốn thanh toán trước hạn. Lúc này bạn sẽ mất phí chấm dứt trước hạn là 2% của giao dịch gốc (giá trị ban đầu của món hàng bạn mua) là 240.000 VND.

Mua hàng trả góp 0% ở đâu?

Hiện Eximbank thực hiện liên kết với các đơn vị đối tác để thực hiện chương trình “Trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank” gồm:

Đối tác Sản phẩm/dịch vụ áp dụng Kỳ hạn Địa điểm Ngày hết hạn
Trang Sendo.vn Sản phẩm áp dụng: Mua sắm trực tuyến tại website www.sendo.vn. Áp dụng cho các hóa đơn có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank 03, 06, 09, 12 tháng www.sendo.vn 05/10/2020
Công ty Cổ phần Chi Lai Cung cấp các sản phẩm nội thất trọn gói. Áp dụng cho các hóa đơn có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank. 03 và 06 tháng https://chilai.com/ 16/10/2020
Công ty Cổ phần Công nghệ MPOS Việt Nam Cung cấp các giải pháp thanh toán thẻ. Áp dụng cho các hóa đơn có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank 03, 06, 09 và 12 tháng https://mpos.vn/ 02/01/2021
Công ty Ngân lượng Mua hàng trực tuyến tại website nganluong, alepay, thanhtoantragop. Áp dụng cho các sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank 6 tháng https://www.nganluong.vn 20/12/2020
Công ty TNHH Tài Năng (FutureWorld) Phân phối các thiết bị điện tử chính hãng của Apple. Áp dụng cho các sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, thanh toán bằng thẻ tín dụng Eximbank. 03, 06, 09 và 12 tháng https://futureworld.com.vn 01/03/2021
Công ty TNHH FLORA CLINIC Sản phẩm/dịch vụ áp dụng: Cung cấp các dịch vụ nha khoa. 03, 06, 09, 12 tháng 326 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM 01/10/2020
Công ty CP TM&DV TT OnePay Cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến 03, 06, 09, 12 tháng https://www.onepay.vn/ 31/12/2020
Công ty Cổ phần dịch vụ truyền thông Cộng Đồng Việt (PAYOO) Cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến 03, 06, 09, 12 tháng https://www.payoo.vn/ 06/05/2021
Công ty TNHH Đào tạo giáo dục Gia Bảo (TRUNG TÂM TIẾNG ANH) Các khóa học tiếng anh tại trung tâm 03, 06, 09, 12 tháng Số 1/2 Nam Pháp 1, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng 03/06/2021
Công ty TNHH quốc tế Châu Âu  (TRƯỜNG EIS) Giáo dục, nhà trẻ 03, 06, 09 ,12 tháng 7730F-730-730K Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền,Quận 2, TP.HCM 24/04/2021
Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT Các thiết bị công nghệ, điện tử. 06, 09 ,12 tháng Hệ thống FPT trên toàn quốc. 26/03/2021

Có thể trả góp 1 phần giá trị hàng hóa không?

Khách hàng ĐƯỢC thực hiện trả góp 1 phần giá trị hàng hóa tùy theo nhu cầu, bạn có thể thanh toán 30% hoặc 50% giá trị hàng hóa, và thực hiện trả góp 70%, 50% giá trị còn lại của hàng hóa đó theo kỳ hạn mong muốn (3 tháng, 6, 9 tháng hoặc 12 tháng)

Có được thanh toán trả góp trước hạn không?

Khách hàng được thanh toán trả góp trước hạn nhưng sẽ mất phí thanh toán trước hạn là 2% số tiền giao dịch gốc ban đầu.

Trên đây là các thông tin cơ bản về trả góp mua hàng bằng thẻ tín dụng Eximbank để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu làm thẻ tín dụng Eximbank để được hưởng ưu đãi trả góp 0% có thể liên hệ gửi yêu cầu tư vấn miễn phí để được hướng dẫn và hỗ trợ bằng cách:

Đăng ký ngay

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *