avatart

khach

icon

Mở thẻ HSBC để tận hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn

Kiến thức thẻ tín dụng

- 22/08/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

22/08/2020

0

HSBC đang ngày càng thu hút khách hàng khi mở thẻ nhờ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng khám phá những ưu đãi khi sở hữu thẻ HSBC ngay hôm nay.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng HSBC là công cụ hữu ích trong việc thanh toán và giao dịch chi tiêu, mua sắm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Thẻ HSBC ưu đãi với nhiều chương trình phổ biến hấp dẫn như: Giảm giá khi mua hàng hóa, dịch vụ, chiết khấu tỷ lệ cao khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn, ưu đãi hoàn tiền,...

Ưu đãi mở thẻ tín dụng HSBC

Khi mở thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC, chủ thẻ sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền tối đa lên đến 2 triệu đồng cho các chi tiêu cùng nhiều phần quà có giá trị.

Nội dung chương trình ưu đãi

  • Ưu đãi hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng hoặc Samsung Galaxy Fit hoặc Vali du lịch cao cấp cho chủ thẻ khi mở thẻ tín dụng HSBC Bạch Kim.
  • Hoàn tiền 20%, tối đa 1 triệu đồng tổng hóa đơn chi tiêu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC Visa Cash Back và thẻ tín dụng HSBC Visa Chuẩn.
  • Hoàn tiền 20%, tối đa 2 triệu đồng tổng hóa đơn chi tiêu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC Premier World Mastercard.
  • Tặng quà tặng chào mừng có giá trị cao, vô cùng hấp dẫn.
  • Thời hạn không tính lãi lên đến 55 ngày.

Đối tượng áp dụng: Chương trình ưu đãi áp dụng cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng HSBC bao gồm thẻ tín dụng HSBC Premier World Mastercard, thẻ tín dụng HSBC Bạch Kim, thẻ tín dụng HSBC Visa Cash Back, thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn.

Thời gian nhận ưu đãi: Trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Có thể bạn quan tâm: Ưu đãi thẻ HSBC khi mua vé CGV

Thẻ tín dụng HSBC ưu đãi chi tiêu hấp dẫn trên Tiki, Lazada, Shopee

Với những người thường xuyên mua sắm trên các kênh bán hàng trực tuyến như Tiki, Shopee hay Lazada thì việc sử dụng thẻ tín dụng HSBC sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí từ việc thanh toán các hóa đơn mua hàng nhờ những ưu đãi vượt trội.

Nội dung chương trình ưu đãi

  • Trả góp 100% giá trị quẹt thẻ với lãi suất 0% lên đến 12 tháng khi mua hàng tại website của Lazada hoặc ứng dụng Lazada trên điện thoại di động với đơn hàng có giá trị tối thiểu 3 triệu đồng.
  • Trả góp 100% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong thời gian 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng khi mua hàng tại website của Shopee và ứng dụng Shopee trên điện thoại di động với đơn hàng có giá trị tối thiểu 3 triệu đồng.
  • Trả góp 100% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% lên đến 12 tháng khi mua hàng tại website của Tiki hoặc ứng dụng Tiki trên điện thoại di động với đơn hàng có giá trị tối thiểu 3 triệu đồng.

Nhiều ưu đãi trên Lazada khi thanh toán qua thẻ HSBC

Nhiều ưu đãi trên Lazada khi thanh toán qua thẻ HSBC

Đối tượng áp dụng: Chương trình ưu đãi áp dụng cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng HSBC.

Thời gian nhận ưu đãi: 

  • Đối với ưu đãi mua hàng trên Lazada: Thời gian ưu đãi đến hết ngày 31/10/2020.
  • Đối với ưu đãi mua hàng trên Shopee và Tiki: Thời gian ưu đãi đến hết ngày 31/12/2020.

Thẻ tín dụng HSBC ưu đãi ăn uống trên Nowfood

Nội dung chương trình ưu đãi

  • Giảm trực tiếp 30.000 đồng cho mỗi đơn hàng Nowfood trên Shopee có giá trị từ 100.000 đồng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC.
  • Đơn hàng đã được hưởng ưu đãi không bao gồm chi phí vận chuyển.
  • Chương trình ưu đãi áp dụng từ 9h đến 23h59 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Đối tượng áp dụng: Chương trình ưu đãi áp dụng cho chủ thẻ chính thẻ tín dụng HSBC bao gồm thẻ tín dụng HSBC Premier World Mastercard, thẻ tín dụng HSBC Bạch Kim, thẻ tín dụng HSBC Visa Cash Back, thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn.

Thời gian nhận ưu đãi: Đến hết ngày 17/08/2020.

Nhiều ưu đãi khi đặt hàng trên NowFood với thẻ HSBC

Nhiều ưu đãi khi đặt hàng trên NowFood với thẻ HSBC

Bên cạnh đó, khi muốn có thêm những ưu đãi từ HSBC hãy tìm hiểu về điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng HSBC để sở hữu thẻ nhanh nhất.

Thẻ tín dụng HSBC ưu đãi du lịch, khách sạn

Nếu bạn là người có sở thích du lịch hoặc hay phải đi công tác thì việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng HSBC sẽ vô cùng hữu ích bởi những ưu đãi về vé máy bay và khách sạn mà chiếc thẻ này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng trong mỗi chuyến đi.

Ưu đãi vé máy bay

Nội dung chương trình ưu đãi: 

  • Ưu đãi giảm giá 6% không giới hạn sitewide tất cả các dịch vụ, trừ các sản phẩm vé, sim và wifi.
  • Ưu đãi giảm giá 5% khi đặt vé máy bay trên website Eva Air trên các chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Mỹ, Taipei và Canada.
  • Ưu đãi giảm giá 100.000 khi đặt vé máy bay có giá trị ít nhất 5 triệu đồng trước thuế và phí. Đồng thời giảm giá 7%, tối đa 500.000 đồng khi đặt phòng khách sạn tại website của Trip.com.

Đối tượng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng HSBC Premier, Platinum, Visa Cash Back, Visa chuẩn mà HSBC phát hành trong thời gian thỏa thuận còn hiệu lực.

Thời gian nhận ưu đãi: 

  • Với Kkday và Eva Air: Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31/12/2020.
  • Với Trip.com: Chương trình ưu đãi kéo dài đến 31/08/2020.

Ưu đãi khách sạn

Nội dung chương trình ưu đãi:

  • Giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn tại website của Agoda bằng thẻ tín dụng HSBC vào thứ 5 hàng tuần và giảm giá 8% vào các ngày còn lại trong tuần.
  • Giảm giá 15% gói thành viên Club Marriott tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Tower.
  • Ưu đãi hoàn tiền lên đến 10% khi sử dụng thẻ HSBC đặt phòng khách sạn tại Booking.com.
  • Giảm giá 10% với dịch vụ phòng nghỉ, 15% dịch vụ ăn uống và 15% dịch vụ thẻ thành viên CLB sức khỏe tại khách sạn The Ann Hanoi.

Đối tượng áp dụng: Chủ thẻ tín dụng HSBC Premier, Platinum, Visa Cash Back, Visa chuẩn mà HSBC phát hành trong thời gian thỏa thuận còn hiệu lực.

Thời gian nhận ưu đãi: 

  • Agoda: Thời gian đặt phòng từ ngày 11/06/2020 đến hết ngày 31/07/2020.
  • Club Marriott: Đến hết ngày 31/10/2020.
  • Booking.com: Đến hết ngày 31/07/2020.
  • Khách sạn The Ann Hanoi: Đến hết ngày 31/03/2021.

Xem thêm: So sánh các loại thẻ tín dụng HSBC mới nhất hiện nay để có thêm những lựa chọn mở thẻ tín dụng của HSBC và tận hưởng những ưu đãi bất ngờ.

Từ các thông tin trên đây có thể thấy, thẻ tín dụng HSBC mang lại cho chủ thẻ rất nhiều tiện ích từ những ưu đãi hấp dẫn với mạng lưới đối tác rộng rãi. Bạn có thể tận hưởng tối đa các dịch vụ ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC. Để không bị bỏ lỡ các ưu đãi và tiện ích hấp dẫn nêu trên, bạn có thể để lại thông tin yêu cầu và các chuyên viên TheBank sẽ chủ động liên lạc cũng như giải đáp các thông tin miễn phí bằng cách: 

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *