avatart

khach

icon

Làm thẻ Visa HSBC cần những thủ tục, giấy tờ gì?

Kiến thức thẻ ATM

- 22/08/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

22/08/2020

0

Làm thẻ Visa HSBC cần thủ tục gì? Cùng Thebank tìm hiểu thủ tục, điều kiện làm thẻ HSBC qua bài viết dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ visa HSBC là gì?

Thẻ Visa HSBC là loại thẻ của ngân hàng TNHH một thành viên HSBC có thể thực hiện các giao dịch, thanh toán, chuyển khoản, rút tiền… online hay ngay tại các máy POS mà không cần tiền mặt (với điều kiện tiền có sẵn trong tài khoản của chủ thẻ). Khi sử dụng thẻ Visa HSBC có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Hiện nay hình thức thẻ Visa HSBC đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới với nhiều lợi ích sử dụng trong nội địa của các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Hình thức sử dụng thẻ Visa thay thế cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng thẻ Visa HSBC trên phạm vi trong nước và ngoài nước.

Các loại thẻ Visa HSBC

Thẻ tín dụng Visa HSBC được phân thành 3 hạng như sau:

  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Chuẩn: Thanh toán hàng hóa dịch vụ và rút tiền mặt tại tất cả các điểm đặt cây ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa, chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi tối đa đến 45 ngày.
  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Cashback: Nhận hoàn tiền 1 triệu VNĐ cho chủ thẻ mới, hoàn tiền lến đến 8% cho chi tiêu hàng ngày, thời gian miễn lãi suất tối đa 55 ngày và các ưu đãi giảm giá cho mua sắm, làm đẹp, ẩm thực...
  • Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim: Nhận hoàn tiền 1,5 triệu VNĐ cho chủ thẻ mới, X5 điểm thưởng khi ăn uống vào cuối tuần, giảm 6% trên Traveloka và X5 điểm thưởng cho mọi chi tiêu quốc tế. khi mua 2 vé 2D CGV vào cuối tuần được tặng 1 nước 1 bắp. Hơn hết còn có ưu đãi khi tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11,5 tỷ VNĐ, bảo hiểm gian lận thẻ lên đến 230 triệu/năm.

Bạn có thể xem thêm: Thẻ Visa là gì? Nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào?

Thủ tục điều kiện làm thẻ HSBC

Thủ tục điều kiện làm thẻ HSBC

Thủ tục làm thẻ tín dụng HSBC

Mở thẻ tín dụng cần làm những gì? Là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây là thủ tục khách hàng cần chuẩn bị khi tham gia mở thẻ tín dụng HSBC.

  • Đơn đăng ký mở thẻ tín dụng (bản chính)
  • Giấy tờ chứng minh cá nhân:

    • Đối với công dân Việt Nam: Bản sao (2 mặt) CMND của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ (nếu có), có công chứng và mang bản chính đến ngân hàng để đối chiếu, không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng).
    • Đối với người nước ngoài: Bản sao hộ chiếu và Visa (bản sao dấu nhập cảnh trong trường hợp không cần Visa)
  • Giấy tờ chứng minh địa chỉ: Bản sao hộ khẩu thường trú (công chứng hoặc có bản chính đối chiếu). Nếu địa chỉ hiện tại không giống trong hộ khẩu, cần có giấy xác nhận tạm trú hoặc sổ tạm trú (xác nhận trong vòng 1 tháng của cơ quan địa phương).
  • Chứng minh thu nhập của chủ thẻ chính liệt kê dưới đây:
    • Đối với công nhân viên: Hợp đồng lao động đã ký trên 1 năm (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến ngân hàng để đối chiếu) hoặc giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác và mức lương (bản chính). Bản chính của bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện mức lương 3 tháng gần nhất nếu nguồn gốc thu nhập của quý khách là từ lương cố định và 6 tháng gần nhất nếu nguồn gốc thu nhập của quý khách là từ lương cố định + hoa hồng hoặc chỉ từ hoa hồng
    • Đối với chủ doanh nghiệp, khách hàng cần bổ sung thêm các loại giấy tờ:
  • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh.
  • Bản chính của bảng sao kê tài khoản ngân hàng đăng ký dưới tên doanh nghiệp của 6 tháng gần nhất.
  • Bản sao báo cáo quyết toán thuế của năm gần nhất.

Để nắm rõ thông tin chi tiết thủ tục mở thẻ tín dụng HSBC bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Điều kiện mở thẻ tín dụng HSBC

Điều kiện mở thẻ HSBC được quy định theo từng hạng thẻ. Để làm được thẻ Visa và hưởng các chế độ ưu đãi của thẻ HSBC bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau: 

  • Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam ít nhất 12 tháng liên tục tính tại thời điểm nộp hồ sơ mở thẻ và đủ 18 tuổi trở lên.

  • Địa bàn cư trú thuộc các tỉnh có chi nhánh HSBC như: Hà Nội, Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Tp.Huế, Hội An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Tp.Hải Phòng.

  • Có 3 tháng làm việc tại cơ sở hiện tại, cá nhân kinh doanh có ít nhất 3 năm hoạt động và 12 tháng làm việc tại vị trí hiện tại.

  • Thu nhập tối thiểu (chuyển khoản) như sau: 

    Thẻ tín dụng HSBC Chuẩn:

    - 6 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam và 15 triệu VND đối với khách hàng nước ngoài

    - 15 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam là cá nhân tự doanh/chủ doanh nghiệp.

    Thẻ tín dụng HSBC Cash Back:

    - 9 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam và 15 triệu VND đối với khách hàng nước ngoài.

    - 15 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam là cá nhân tự doanh/chủ doanh nghiệp.

    Thẻ tín dụng HSBC Bạch Kim:

    - 18 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam và 36 triệu VND đối với khách hàng nước ngoài

    - 40 triệu VND đối với khách hàng Việt Nam là cá nhân tự doanh/chủ doanh nghiệp.

Lợi ích thẻ Visa HSBC

Thanh toán tiện lợi

Với thẻ Visa HSBC việc thanh toán của bạn sẽ trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Bởi thẻ có chức năng thanh toán trực tuyến và các điểm chấp nhận thẻ cả trong nước và ngoài nước, vì vậy khi ra ngoài bạn không cần phải mang quá nhiều tiền theo bên mình và cũng không sợ không mua được đồ khi quên tiền ở nhà. 

Tiện lợi hơn nữa khi thẻ Visa HSBC được sử dụng vào việc du lịch nước ngoài, lúc này bạn không cần phải sợ thiếu tiền mặt vì thẻ có khả năng thanh toán quốc tế và hơn hết hạn mức thanh toán của thẻ lên đến 100 triệu/ngày.

Lợi ích khi sử dụng thẻ Visa HSBC

Lợi ích khi sử dụng thẻ Visa HSBC

Rút tiền dễ dàng

Không chỉ thanh toán trực tuyến nhanh, tiện lợi mà thẻ Visa của HSBC còn có tính năng cho bạn rút tiền miễn phí trên tất cả các máy ATM HSBC ở Việt Nam. Hơn thế, khi đi du lịch nước ngoài thẻ Visa HSBC còn cho phép bạn rút tiền ở hơn 1 triệu máy ATM có logo VISA hoặc PLUS trên toàn thế giới.

Với việc rút tiền bằng thẻ Visa HSBC, ngân hàng HSBC Việt Nam cho phép khách hàng rút đến 20 triệu/ngày, đáp ứng được hết nhu cầu của người sử dụng.

Tuy nhiên, khi rút tiền từ thẻ tín dụng Visa cũng cần chú ý đến các loại phí và lãi suất

Tính năng bảo mật

Mọi khách hàng khi dùng thẻ đều quan tâm về chính sách bảo mật thông tin cá nhân từ các đơn vị ngân hàng. Chính vì thế mà thẻ ATM hay thẻ Visa phải được bảo mật thông tin, phải luôn thông báo cho chủ thẻ những thông tin kịp thời và chính xác cũng như giữ bí mật tuyệt đối về thông tin khách hàng, chủ thẻ. Biết được tính bảo mật quan trọng nên HSBC luôn có những điều khoản, nội quy chặt chẽ về thông tin người dùng. 

Cụ thể như với thẻ Visa HSBC khách hàng sẽ luôn được nhận những tin nhắn cá nhân về các giao dịch trên thẻ một cách nhanh nhất và kịp thời như thanh toán tiền, chuyển khoản, nạp tiền vào tài khoản… 

Ngoài ra, HSBC còn giúp các chủ thẻ dễ dàng quản lý tài khoản, các thông tin tiêu dùng của mình thông qua ngân hàng trực tuyến của HSBC. Để đảm bảo an toàn và bảo mật cho thẻ, hãy khéo léo xóa số CVV/CVC đi ngay nếu bạn đã thuộc khi bạn nhận được thẻ.

Các lợi ích khác

Ngoài những lợi ích nêu trên khi sử dụng thẻ Visa HSBC, khách hàng còn có thêm những ưu đãi, những tiện ích khác từ các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng của ngân hàng HSBC và cả những chương trình ưu đãi, tích điểm từ các doanh nghiệp, công ty đối tác với HSBC cả trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm những lợi ích khác của thẻ Visa TẠI ĐÂY

HSBC là ngân hàng thường xuyên dành nhiều ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ. Trên đây là những thông tin về thủ tục, điều kiện và lợi ích thẻ Visa HSBC. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (9 lượt)

4,5 (9 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *