avatart

khach

icon

Cập nhật chính sách vay tín chấp Agribank theo lương mới nhất

Kiến thức vay tín chấp

- 15/02/2023

0

Kiến thức vay tín chấp

15/02/2023

0

Vay tín chấp Agribank theo lương đang là một trong những gói vay ưu đãi nhất trên thị trường: lãi suất vay thấp, thời gian giải ngân nhanh, thời gian vay vốn dài tới 60 tháng.

Mục lục [Ẩn]

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Agribank là gì?

Agribank hiện triển khai nhiều gói vay tín chấp dành cho khách hàng có thu nhập từ lương, thu nhập từ sản xuất kinh doanh....Mỗi gói vay hướng tới một mục đích sử dụng vốn nhất định như:  

Trong số những sản phẩm trên thì vay tín chấp theo lương của Agribank là một trong những gói vay được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chỉ cần khách hàng có nguồn thu nhập ổn định từ lương và có lịch sử tín dụng tốt là sẽ có cơ hội được vay vốn. Vay tín chấp theo lương không yêu cầu khách hàng phải có tài sản đảm bảo, Agribank dựa hoàn toàn vào uy tín và nguồn thu nhập để cho vay.

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp

Vay tín chấp theo lương tại Agribank khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ lãi suất tới hạn mức vay tiền:

  • Hạn mức cho vay: mỗi khách hàng được vay tới 15 tháng lương, tối thiểu 10 triệu và tối đa 500 triệu đồng.
  • Thời gian phê duyệt hồ sơ: chỉ mất từ 12h - 24h làm việc tính từ thời điểm khách hàng nộp đủ hồ sơ.
  • Thời gian trả nợ: linh hoạt từ 12 - 60 tháng tùy theo khả năng trả nợ của khách hàng.
  • Phương thức bảo đảm khoản vay: không yêu cầu tài sản đảm bảo, khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ chứng minh thu nhập và hồ sơ nhân thân.
  • Lãi suất: Agribank đưa ra 2 phương án lãi suất thả nổi và lãi suất cố định cho khách hàng lựa chọn.
  • Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần theo nhu cầu sử dụng vốn thực tế của khách hàng.

Lãi suất vay tín chấp theo lương tại Agribank

Agribank áp dụng lãi suất cho khoản vay tín chấp theo lương từ 0.6 - 1.0%/tháng. Có thể nói đây là một trong những mức lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. 

Sở dĩ có sự giao động lãi suất như vậy vì ngân hàng sẽ đánh giá mức độ uy tín, rủi ro của từng nhóm khách hàng để đưa ra lãi suất phù hợp. Ví dụ như khách hàng nhận lương chuyển khoản có thể sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi hơn so với khách hàng nhận lương tiền mặt.

Vay tín chấp Agribank theo lương

Lãi suất vay tín chấp qua lương tại Agribank ưu đãi cho khách hàng

Điều kiện vay tín chấp bằng lương Agribank

Mỗi thời kỳ khác nhau Agribank có thể đưa ra những quy định, điều kiện khác nhau với khách hàng vay vốn. Tuy nhiên thông thường thì khách hàng vay tín chấp theo lương cần đáp ứng những điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Là người Việt Nam, đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam
  • Độ tuổi nằm trong khoảng từ 21-55 với nữ và 21-60 với nam giới
  • Có hộ khẩu tại cùng tỉnh, thành phố với một trong những chi nhánh/phòng giao dịch của Agribank
  • Thời gian công tác từ 12 tháng trở lên và thời gian làm việc tại nơi hiện tại trên 6 tháng.
  • Thu nhập từ lương chuyển khoản hoặc tiền mặt, đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng
  • Mục đích vay vốn hợp pháp như tiêu dùng, mua sắm vật dụng trong gia đình, mua xe, cưới hỏi…

Thủ tục vay tín chấp qua lương của Agribank

Khi bạn đăng ký vay vốn tại Agribank sẽ có nhân viên tư vấn hướng dẫn các thủ tục hồ sơ cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn muốn rút ngắn thời gian để nhanh chóng được phê duyệt hồ sơ thì nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

  • Mẫu giấy đề nghị vay tín chấp theo lương của Agribank (lấy trực tiếp tại ngân hàng)
  • Bản photo hộ chiếu/chứng minh thư/thẻ căn cước còn hiệu lực.
  • Bản photo sổ hộ khẩu thường trú
  • 01 ảnh thẻ của khách hàng
  • Bản photo hợp đồng lao động/quyết định công tác/quyết định biên chế/quyết định tăng lương của người vay vốn
  • Bản chính bảng lương hoặc sao kê tài khoản lương trong 3 tháng gần nhất.

Tất cả hồ sơ bản photo của khách hàng khi nộp cho ngân hàng sẽ không được trả lại. Khách hàng cần chuẩn bị bản chính để đối chiếu khi ngân hàng yêu cầu.

Ưu điểm khi vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Agribank

So với các sản phẩm vay tín chấp theo lương trên thị trường thì chính sách vay theo lương của Agribank có những điểm nổi trội hơn. 

Đầu tiên là về lãi suất vay. Hiếm có ngân hàng Việt Nam nào áp dụng lãi suất cho vay tín chấp từ 0.6%/tháng. Mức lãi suất cho vay này thậm chí chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn một chút so với lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng của các ngân hàng nhỏ như Vietcapital, VIB…

Ưu điểm tiếp theo bạn có thể thấy chính là phương thức giải ngân. Thay vì chỉ có một phương án duy nhất là giải ngân một lần thì Agribank cho phép khách hàng giải ngân từng lần theo nhu cầu sử dụng thực tế. Khách hàng chỉ phải trả lãi cho số tiền đã giải ngân. Vì vậy nhờ chính sách này khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí lãi vay nhiều hơn so với hình thức giải ngân một lần.

Ngoài ra Agribank đang triển khai song song hình thức vay tín chấp lương tiền mặt và vay tín chấp lương chuyển khoản. Đây là chính sách khá mở cho nhóm khách hàng nhận lương tiền mặt. Bởi vì hầu hết các ngân hàng chỉ ưu tiên cho vay với trường hợp nhận lương chuyển khoản để hạn chế rủi ro. 

Minh họa số tiền phải trả hàng tháng

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về khoản vay theo lương tại Agribank cũng như hình dung ra được số tiền gốc, lãi phải trả hàng tháng, TheBank sẽ đưa ra ví dụ sau. 

Giả sử khách hàng Nguyễn Văn A có thu nhập 8 triệu/tháng và vay tín chấp theo lương chuyển khoản Agribank.. Khách hàng được ngân hàng duyệt vay một khoản là 80 triệu đồng, thời gian vay là 48 tháng. Lãi suất cho vay là 7.2%/năm, tính trên dư nợ gốc.

Số tiền khách hàng phải thanh toán cho ngân hàng như sau:

  • Số tiền phải trả hàng tháng: 2.146.667 VNĐ (trong đó tiền gốc là 1.666.667 VNĐ, tiền lãi là 480.000 VNĐ)
  • Tổng số tiền lãi phải trả trong suốt quá trình vay là: 23.040.000 VNĐ
  • Tổng số tiền phải trả bao gồm gốc và lãi trong suốt quá trình vay là: 103.040.000 VNĐ

Quy trình vay tín chấp theo lương của Agribank

Để vay tín chấp tại Agribank bạn sẽ cần thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay tại các chi nhánh, phòng giao dịch Agribank nơi gần nhất. Tại bước này Agribank sẽ tư vấn chính sách của sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ cho ngân hàng. Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ theo hướng dẫn của ngân hàng. Quá trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ chỉ được tiến hành khi khách hàng đã nộp đủ hồ sơ. Trường hợp hồ sơ bị thiếu hoặc sai sót ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng bổ sung.
  • Bước 3: Ngân hàng thẩm định hồ sơ và ra quyết định cho vay có khi rõ số tiền vay, thời gian vay vốn...Với những hồ sơ không đạt yêu cầu ngân hàng có thể yêu cầu bổ sung thêm chứng từ chứng minh hoặc ra quyết định từ chối cho vay.
  • Bước 4: Ngân hàng thông báo cho khách hàng về kết quả phê duyệt hồ sơ .
  • Bước 5: Khách hàng ký hợp đồng tín dụng sau đó ngân hàng sẽ giải ngân số tiền vay vốn vào tài khoản của khách hàng mở tại Agribank.

Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp theo lương

Nếu muốn vay tín chấp tại Agribank thì bạn có thể đến các điểm giao dịch của Agribank nơi gần nhất để đăng ký. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký với TheBank để được hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký ngay

Danh sách tỉnh, thành phố được Agribank chấp thuận cho vay

Theo quy định, ngân hàng Agribank sẽ chỉ đồng ý cho vay vốn đối với khách hàng đang sinh sống, làm việc tại những khu vực có chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng hoạt động.

Hiện nay, cùng với sự mở rộng quy mô Agribank đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 2000 Chi nhánh, phòng giao dịch: 

  • Miền Bắc: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Nam Định, Phú Thọ, Thái Nguyên, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Hưng Yên, Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang, Bắc Ninh...
  • Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng..
  • Miền Nam: Tp.Hồ Chính Minh, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Đồng Nai…

Như vậy có thể thấy, Agribank hỗ trợ vay tín chấp theo lương cho khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với cơ chế và chính sách vay tín Agribank theo lương như hiện tại, khách hàng sẽ được đáp ứng kịp thời và linh hoạt về nhu cầu vốn. Trong quá trình vay vốn tại Agribank nếu có bất kỳ vướng mắc nào bạn có thể liên hệ với TheBank để được hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (2 lượt)

3 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *