Số hotline công ty tài chính ACS tại Việt Nam
Mục lục [Ẩn]
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các phương tiện liên hệ cũng trở nên đa dạng và linh hoạt hơn. Thay vì phải đến ngân hàng như trước kia, giờ đây khách hàng có thể liên hệ qua số hotline của công ty tài chính ACS để được giải đáp các thắc mắc hoặc tư vấn các dịch vụ về tài chính…
Số tổng đài của công ty tài chính ACS
Khi cần tư vấn, giải đáp bất kỳ dịch vụ nào của công ty tài chính ACS, khách hàng có thể liên hệ qua các đầu số hotline dưới đây.
Khi khách hàng có thắc mắc có thể liên hệ qua số hotline của ACS
Số điện thoại hotline ACS
Khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ các dịch vụ vay tài chính của ACS, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 028.5445.3800 để được đội ngũ nhân viên CSKH tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến
Ngoài việc gọi điện, khách hàng cũng có thể liên hệ với công ty tài chính ACS qua dịch vụ hỗ trợ trực tuyến để giải đáp những thắc mắc hoặc hỏi về dịch vụ của ACS.
Bước 1: Để được hỗ trợ trực tuyến, khách hàng truy cập vào website:
Bước 2: Tại giao diện chính góc phải màn hình, khách hàng sẽ thấy mục hỗ trợ trực tuyến "Live chat" hoặc chat Zalo của ngân hàng.
Khách hàng có thể chát trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng
Để chat "Live chát", khách hàng chỉ cần đăng nhập tên và số điện thoại là có thể chát với hệ thống.
Đăng nhập vào ứng dụng Zalo để chát cùng tư vấn viên
Để chat qua "Zalo", khách hàng đăng nhập tài khoản của mình và kết nối với ACS.
Số điện thoại của công ty tài chính ACS tại các tỉnh thành
Ở từng khu vực có chi nhánh của ACS đều có hotline để khách hàng có thể liên hệ nhằm giảm thiểu việc bị nghẽn mạng, gián đoạn cuộc gọi do quá nhiều khách hàng liên hệ đến. Số điện thoại của các khu vực cụ thể như sau:
- Hotline văn phòng đại diện Miền Trung: 0236 355 1574.
- Hotline chi nhánh tại Hà Nội: 0243 974 3274.
- Hotline văn phòng đại diện Miền Tây: 0292 376 1410
Chức năng của tổng đài hỗ trợ ACS Việt Nam
Khi khách hàng liên hệ qua hotline của ACS, nhân viên tổng đài sẽ giải đáp những thắc mắc như:
- Giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ mà ACS Việt Nam cung cấp.
- Cung cấp thông tin liên quan đến các chương trình khuyến mại, ưu đãi mà công ty đang triển khai theo từng giai đoạn.
- Tổng đài ACS giới thiệu đến khách hàng dịch vụ hỗ trợ mua hàng trả chậm với kỳ hạn hỗ trợ lâu dài.
- Ngoài chức năng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, Hotline ACS còn hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng vay tiền mặt nhanh chóng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện của ASC Việt Nam gần nhất để thuận tiện hơn trong quá trình giao dịch.
- Trả lời thắc mắc của khách hàng về ưu nhược điểm của gói vay tài chính, gói vay tiêu dùng, khi nào nên vay gói vay tiêu dùng cá nhân…
Số tổng đài ACS có hỗ trợ cho tất cả tình thành Việt Nam không?
Đầu số hotline 028 5445 3800 phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng ở bất cứ tỉnh thành, khu vực nào đều có thể gọi lên tổng đài để được tư vấn.
Gọi tổng đài của ACS có mất phí không?
Khách hàng khi liên hệ lên số hotline của ACS sẽ bị tính cước phí. Giá cước khi gọi được tính là 200đ/phút.
Lưu ý:
Khi gọi lên tổng đài, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp điện thoại viên của ACS, lúc này bạn cần chuẩn bị trước những câu hỏi, thắc mắc mà bạn đang gặp phải để được tư vấn.
Nên gọi theo số điện thoại tổng đài ACS tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung.
Làm gì khi không liên hệ được với tổng đài ACS
Trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng liên hệ vào giờ cao điểm. Nếu khách hàng không liên hệ được với tổng đài, có thể gọi theo số điện thoại tổng đài ACS tại các tỉnh hoặc tắt máy đi rồi gọi lại.
Trên đây là những thông tin chi tiết về số tổng đài ACS Việt Nam. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên của Công ty ACS Việt Nam thì hãy lưu lại Hotline liên hệ của Công ty để sử dụng khi cần thiết.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất