Số hotline ngân hàng GPBank hỗ trợ khách hàng 24/7
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng GPBank là ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước, chính vì thế được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì độ uy tín. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng gặp phải những sự cố như lỗi trong quá trình giao dịch, bị khóa tài khoản do đăng nhập sai hoặc nhu cầu mở thẻ ngân hàng thì có thể liên hệ qua hotline của GPBank. Hệ thống tổng đài GPBank phục vụ khách hàng 24/7.
Số hotline của GPBank
Hệ thống tổng đài GPBank phục vụ khách hàng 24/24. Khi có những thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ theo các đầu số hotline sau:
Số điện thoại hotline của GP Bank phục vụ 24/7
Số điện thoại hotline của GP Bank
- Số điện thoại tư vấn: 024 37 345 345
- Số điện thoại trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 58 58 66
- Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: 024 3941 2502
Số điện thoại ngân hàng GPBank tại các tỉnh
CN Hà Nội: Tầng 1,2 tòa nhà 179 Hàng Bông, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TPHN. Điện thoại: 024 39369490.
CN Hải Phòng: Số 98+100+1/100 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Điện thoại: 0225 3569028.
CN Đà Nẵng: Số 525 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 3720 888.
CN TP Hồ Chí Minh: Số 767 Trần Hưng Đạo, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 39245022.
CN Vũng Tàu: Số 1K3 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại, P. 7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Điện thoại: 02543 515 888.
CN Bình Dương: Ô số 8 và 9 lô NP4, dự án Trung tâm Đô thị Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0274 3616 222.
CN Quảng Ninh: Số 8, đường Tô Hiến Thành, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Điện thoại: 0203 3 635 126.
CN Nghệ An: Lô số 4,5 Cụm chung cư CT1 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Điện thoại: 02383 548 548.
Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thêm các chi nhánh/PGD của ngân hàng PGBank qua đường link dưới đây.
Số tổng đài ngân hàng GPBank có hỗ trợ tất cả các tỉnh?
Tổng đài GPBank của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tất cả những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và các chương trình dịch vụ của ngân hàng trên tất cả các tỉnh. Ngoài số tổng đài chung, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng của GPBank
Gọi điện đến số tổng đài GPBank có mất phí không?
Khi khách hàng gọi điện lên tổng đài GPBank, tổng đài sẽ thông báo mức phí áp dụng khi gọi điện đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau đó, cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm và được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên.
Chức năng của tổng đài ngân hàng GP Bank
Khách hàng khi gọi lên tổng đài của GP Bank sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp những vấn đề sau:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình vay vốn, tiết kiệm, huy động vốn của ngân hàng.
- Giải quyết khẩn cấp các yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản, quên mật khẩu, mất thẻ...
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Lưu ý:
Khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài của GPBank, các bạn cần chuẩn bị sẵn: CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ...
Trình bày rõ sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của GPBank để được tổng đài viên hỗ trợ một cách chính xác nhất.
Làm gì khi không gọi được số tổng đài GP Bank
Trong trường hợp gọi tổng đài nhiều lần không được (do nghẽn mạng), hãy gọi điện đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBank gần nhất để được hỗ trợ, còn nếu muốn tới tận nơi, các bạn cần nắm rõ Giờ làm việc ngân hàng GPBank nhé.
Hy vọng với bài viết trên, The Bank đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về số hotline của ngân hàng GPBank.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất