avatart

khach

icon

Số hotline ngân hàng Cimb bank giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ

Thông tin ngân hàng

- 29/04/2021

0

Thông tin ngân hàng

29/04/2021

0

Số hotline ngân hàng Cimb bank giúp khách hàng dễ dàng cập nhật những thông tin mới hoặc giải đáp các thắc mắc về dịch vụ

Mục lục [Ẩn]

Cimb bank là tên viết tắt của ngân hàng TNHH MTV Việt Nam có nguồn gốc từ Malaysia. Tuy là ngân hàng phát triển mạnh ở tại Châu Á, nhưng tại Việt Nam, cái tên Cimb bank còn khá mới mẻ với nhiều người bởi các chi nhánh của Cimb bank đang còn khá ít. Khi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ mà không tìm được chi nhánh gần khu vực đó thì có thể gọi lên số chăm sóc khách hàng của Cimb bank.

Số hotline ngân hàng Cimb bank

Khách hàng khi cần giải đáp dịch vụ có thể liên hệ qua hotline Cimb bank

Số tổng đài ngân hàng Cimb bank

Khi cần liên hệ tư vấn, khách hàng có thể liên hệ theo những cách sau:

Gọi điện trực tiếp đến số hotline: 1900 96 96 96

Liên hệ với ngân hàng số Octo by CIMB: Khách hàng có thể tải ứng dụng trên Google play hoặc Appstore.

Số điện thoại ngân hàng Cimb bank tại Hà Nội và TP HCM

Hiện nay, Cimb bank Việt Nam chỉ mới mở 1 trụ sở ở Hà Nội và 1 chi nhánh ở thành phố HCM. Khi khách hàng cần giao dịch có thể đến theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính: lầu 2, tòa nhà CornerStone, số 16 đường Phan Châu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Việt Nam.

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Tòa nhà VRG số 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Việt Nam.

Số điện thoại: +84 24 3266 3388

Fax: +84 24 3266 3389

Chức năng của tổng đài ngân hàng CIMB

Khách hàng khi gọi lên số hotline chăm sóc khách hàng của CIMB sẽ được các tư vấn viên giải đáp các thắc mắc liên quan đến những vấn đề sau:

  • Tư vấn về mở thẻ OCTO
  • Tư vấn về các khoản vay tiêu dùng
  • Thanh toán hóa đơn và nạp tiền thẻ điện thoại
  • Thông báo khách hàng về tài khoản tiết kiệm: số dư, kỳ hạn rút tiền...
  • Hồ sơ vay của ngân hàng
  • Các sản phẩm của ngân hàng Cimb bank

Gọi tổng đài Cimb bank có mất phí không?

Khách hàng khi gọi lên ngân hàng Cimb bank sẽ bị tính phí cước gọi. Cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.

Lưu ý:

Khách hàng khi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, hệ thống sẽ yêu cầu lựa chọn các phím số tương ứng với dịch vụ khách hàng đang có nhu cầu. Vậy nên, trong quá trình gọi, khách hàng nên lắng nghe thật kỹ.

Làm gì khi không gọi được tổng đài Cimb bank

Trong trường hợp khách hàng không gọi được cho tổng đài, có thể tắt máy đi rồi gọi lại hoặc cũng có thể gọi trực tiếp đến trụ sở.

Hy vọng với những thông tin về Cimb bank mà The Bank chia sẻ, mọi người có thể hiểu rõ hơn về ngân hàng và có những lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi có nhu cầu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *