avatart

khach

icon

Logo ngân hàng VPBank có ý nghĩa như thế nào?

Thông tin ngân hàng

- 05/05/2021

0

Thông tin ngân hàng

05/05/2021

0

Điểm nhấn bông hoa sen của ngân hàng VPBank có ý nghĩa gì? Hãy cùng The Bank tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Mục lục [Ẩn]

VPBank là một trong những ngân hàng lớn với độ phủ sóng khắp Việt Nam. Chính vì thế hình ảnh logo ngân hàng cũng được xuất hiện ở khắp mọi nơi. Logo ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có điểm nhấn là hình bông sen khá đặc biệt so với các ngân hàng khác. Vậy ý nghĩa đằng sau logo  là gì?

Đôi nét về ngân hàng VPBank

VPBank là tên viết tắt của ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng được thành lập vào năm 1993. Sau 28 năm hình thành và phát triển, hiện nay VPBank đã có 227 chi nhánh/PGD trên cả nước.

Logo ngân hàng VPBank có ý nghĩa gì

Ý nghĩa thú vị đằng sau logo ngân hàng VPBank

Với những nỗ lực không ngừng và năng lực tài chính vượt trội đã giúp VPBank khẳng định được uy tín của mình trên thị trường Việt Nam cũng như trong lòng khách hàng.

Giới thiệu về logo ngân hàng VPBank

Phương châm hoạt động của VPBank là “Hành động vì ước mơ của bạn”, phương châm này được xây dựng từ các giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp, tận tụy, khác biệt và đơn giản mà VPBank luôn hướng tới ngay từ khi mới thành lập. Chính vì thế, VPBank không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ đem tới cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ý nghĩa của logo VPBank

Trong logo của ngân hàng VPBank, ngoài tên ngân hàng thì điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với các ngân hàng khác đó là hình ảnh bông sen đang nở. Loài hoa được xem như biểu tượng cho dân tộc Việt Nam, thông qua đây VPBank cũng muốn đóng góp một phần cho sự phát triển bền vững và trường tồn của dân tộc Việt Nam.

Nếu nhìn kỹ, biểu tượng này không chỉ là bông hoa sen, mà nó còn như đôi bàn tay đang úp lại với nhau che chở cho những mầm non đang vươn lên, tượng trưng cho sự phát triển không ngừng và là chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy cho khách hàng.

Bông hoa sen trên logo ngân hàng VPBank có ý nghĩa gì

Hình ảnh bông hoa sen trên logo ngân hàng VPBank có ý nghĩa gì

Màu sắc chủ đạo của logo VPBank là màu đỏ và màu xanh lá cây. Màu đỏ sẽ tượng trưng cho sự may mắn và phát triển thịnh vượng của ngân hàng. Không những thế nó còn thể hiện sự năng động, sáng tạo của tập thể đội ngũ nhân viên VPBank. Còn màu xanh lá cây mang ý nghĩa tươi mới và sức sống mãnh liệt đem đến thành công vững bền cho khách hàng, cũng như sự thành công, phát triển của chính Ngân hàng.

Kiểu chữ được thiết kế thoáng và đơn giản mang đến một cái nhìn và cảm nhận hiện đại, đồng thời thể hiện sự minh bạch trong hoạt động của Ngân hàng. Những đường cong mềm mại thể hiện sự linh hoạt, phục vụ tận tụy và thủ tục đơn giản.

Đặc biệt, nét chữ ‘K’ ở cuối logo được tạo thành bởi cánh hoa sen màu đỏ hướng lên trên, thể hiện quyết tâm của VPbank muốn đem đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ độc đáo, khác biệt với chất lượng tốt nhất, với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất, với mong muốn giúp khách hàng biến ước mơ thành hiện thực thông qua những nỗ lực hành động.

Thông qua hình ảnh logo của VPBank, chúng ta có thể thấy đây là một ngân hàng có chỗ dựa đáng tin cậy và vững chắc cho khách hàng và đất nước.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *