Ý nghĩa logo của tập đoàn Bảo Việt
Mục lục [Ẩn]
Bảo Việt là một công ty chuyên về tài chính – bảo hiểm có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh việc chú trọng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo Việt còn hướng tới việc phát triển thương hiệu của mình. Phát triển thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở các hình ảnh logo mà còn thể hiện ở triết lý kinh doanh, các đặc trưng văn hoá, tinh thần thái độ của cán bộ trong phục vụ khách hàng, trong đổi mới và phát triển nội bộ doanh nghiệp.
Đôi nét về tập đoàn Bảo Việt
Giới thiệu về tập đoàn tài chính - bảo hiểm Bảo Việt
Năm 1965 công ty Bảo hiểm Việt Nam được thành lập. Kể từ khi thành lập cho đến nay, sản phẩm kinh doanh chủ yếu vẫn là bảo hiểm phi nhân thọ. Trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt được ghi nhận và đánh giá cao tại thị trường trong và ngoài nước, hiện tại công ty Bảo Việt đã có 150 chi nhánh phủ sóng khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.
Hình ảnh logo công ty Bảo Việt
Khi nhìn vào hình ảnh logo công ty Bảo Việt, chúng ta sẽ thấy hình ảnh quả cầu và tên của công ty Bảo Việt.
Màu sắc chủ đạo của logo là màu xanh là màu vàng được kết hợp hài hòa, truyền tải thông điệp về cam kết mang lại tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc hơn cho khách hàng.
Bên cạnh logo, Bảo Việt còn có câu khẩu hiệu (slogan) mới “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, không chỉ là thông điệp truyền thông của Bảo Việt tới cộng đồng mà cũng chính là tiêu chí hoạt động của Tập đoàn.
Ý nghĩa của logo công ty Bảo Việt
Ý nghĩa đằng sau tên gọi, hình ảnh trên logo Bảo Việt
Ngay khi nhìn vào logo, khách hàng sẽ thấy điểm nhấn hình tam giác vàng trên đầu chữ V, điểm nhấn này có ý nghĩa làm tăng tính trẻ trung, năng động, đổi mới và có năng lực hướng tới tương lai. Bên cạnh là hình quả ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt cũng nhằm tăng thêm tính năng động, và tạo ra sự linh hoạt và kết nối của Bảo Việt với Thế giới. Phản ánh sự phát triển không ngừng của Bảo Việt và thể hiện tầm nhìn chiến lược để xây dựng Bảo Việt trở thành Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu và uy tín.
Màu sắc của logo
Màu sắc chủ đạo là màu xanh và vàng trên nền trắng có ý nghĩa:
Màu xanh mang ý nghĩa biểu đạt sự bình yên và hy vọng vào tương lai.
Màu vàng trong logo mới của Bảo Việt đã được chỉnh thành màu vàng ánh kim để biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng.
Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng.
Khẩu hiệu của Bảo Việt
Cùng với logo, câu khẩu hiệu“Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, không chỉ là thông điệp truyền thông của Bảo Việt tới cộng đồng mà cũng chính là tiêu chí hoạt động của Tập đoàn. Tập đoàn Bảo Việt và các công ty thành viên cam kết cùng đồng lòng triển khai cung cấp một cách tốt nhất các dịch vụ tài chính - bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư,… đạt chuẩn mực quốc tế cho khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; chú trọng công tác đào tạo và phát triển nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất; đổi mới các hoạt động và xây dựng các chuẩn mực để đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.
Hình ảnh thương hiệu của Bảo Việt tuy được thiết kế đơn giản, nhưng đã thể hiện được nhiều ý nghĩa khẳng định thế mạnh của mình và cho thấy sự bền bỉ vững chắc, có tầm ảnh hưởng trên thị trường tài chính
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất