avatart

khach

icon

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản Yucho

Kiến thức thẻ ATM

- 10/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

10/08/2021

0

Chuyển nhầm tài khoản là một việc mà không ai mong muốn. Vậy làm sao để lấy lại tiền khi lỡ chuyển nhầm, nhất là khi sử dụng tài khoản ngân hàng Yucho, một ngân hàng nước ngoài?

Mục lục [Ẩn]

Chuyển tiền qua thẻ ngân hàng Yucho ngày càng phổ biến và là nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dịch vụ, không may vì một lý do nào đó bạn đã chuyển nhầm sang một tài khoản khác. Không ai mong muốn sự cố này xảy đến với mình khi đang ở nơi đất khách quê người.

Việc chuyển nhầm tài khoản xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Vậy bạn hãy xem đâu là nguyên nhân mình gặp phải và xem cách xử lý như thế nào nhé.

Chuyển nhầm từ tài khoản Yucho sang Yucho

Chuyển nhầm từ tài khoản Yucho sang Yucho

Chuyển nhầm từ tài khoản Yucho sang Yucho

Với những bạn thực tập sinh, người lao động mới sang Nhật có lẽ chưa thành thạo hết tiếng Nhật, chính vì thế khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại cây ATM hoặc Internet banking sẽ dễ dẫn đến nhầm lẫn khiến điền sai thông tin hoặc số tài khoản người nhận.

Cách xử lý: Trong quá trình chuyển tiền bạn sẽ được xem đầy đủ thông tin người nhận, nếu không may chuyển nhầm bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới người nhận nhầm và giải thích với họ về sự cố không may này và nhờ họ chuyển lại.

Hoặc nếu bạn không có thông tin gì về người nhận thì tốt nhất bạn nên liên lạc với bên ngân hàng để nhờ họ giúp bạn giải quyết. Đây được xem là cách xử lý nhanh chóng nhất mà bạn có thể thực hiện khi chuyển khoản nhầm.

Xem thêm: 2 cách chuyển tiền mặt vào thẻ Yucho ai cũng có thể thực hiện

Các lỗi thường gặp khi chuyển tiền qua ngân hàng điện tử Yucho

Các lỗi thường gặp khi chuyển tiền qua ngân hàng điện tử Yucho

Các lỗi thường gặp khi chuyển tiền qua ngân hàng điện tử Yucho

Bên cạnh chuyển nhầm tài khoản, một trong những lỗi mà nhiều khách hàng gặp phải khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng điện tử Internet Banking Yucho đó là lỗi chế độ riêng tư trên ứng dụng. Để chuyển về chế độ không riêng tư, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào Safari, sau đó đăng nhập vào login.yahoo.com. Ở phía cuối màn hình bên tay phải, bạn sẽ thấy hai hình màn hình, nhấn vào đó và chọn phần riêng tư phía trái màn hình (nhấn 2 lần tại phần riêng tư khi xuất hiện phần trắng).

Bước 2: Giờ bạn chỉ cần quay lại app ngân hàng Yucho để kiểm tra xem hệ thống đã được xử lý lỗi chưa.

Lưu ý: Cách xử lý lỗi này chỉ khắc phục được trên Safari của iPhone.

Lỗi hệ thống ngân hàng Yucho

Cũng như nhiều ngân hàng khác, để nâng cao chất lượng dịch vụ và tích hợp thêm các tính năng mới trong ứng dụng, ngân hàng sẽ tạm dừng hoạt động ứng dụng chuyển tiền. Theo đó, khi truy cập vào ứng dụng Yuchang Bank, bạn sẽ thấy thông báo lỗi hệ thống, đồng thời hệ thống ngân hàng sẽ thông báo thời gian tạm ngừng dịch vụ giúp bạn nắm rõ thời gian và truy cập lại dịch vụ khi cần.

Lỗi đăng nhập sai mật khẩu

Một trong những lỗi mà khách hàng thường gặp nữa đó là nhập sai mật khẩu ứng dụng ngân hàng. Theo đó, khi nhập sai mật khẩu quá 3 lần, tài khoản của bạn sẽ bị khóa, không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Cách xử lý: Khi gặp phải lỗi này, bạn cần mang thẻ cư trú đến các chi nhánh/quầy giao dịch ngân hàng Yucho để được nhân viên hỗ trợ mở lại tài khoản.

Tài khoản sẽ bị khóa nếu không được cập nhật thẻ cư trú

Tùy thuộc vào từng tài khoản mà ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng cần cập nhật thông tin xác minh thẻ cư trú. Nếu không kịp thời xác minh thì thẻ của bạn sẽ bị ngân hàng khóa. Nếu bạn nằm trong nhóm khách hàng cần cập nhật lại thẻ cư trú có thể xử lý như sau:

Cách xử lý: Khi gặp phải vấn đề này, bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng Yucho để được nhân viên hỗ trợ xác minh.

Hoặc trong trường hợp các ngân hàng đều nghỉ, không hoạt động thì bạn có thể cập nhật online qua đường link: https://www.jp-bank-kyc.jp/kyc/

Ngoài ra, bạn có thể điền trực tiếp qua thư được gửi về địa chỉ từng nhà. Trên thư sẽ có hạn cuối nộp đơn trước khi bị khoá thẻ lại.

Trên đây là những lỗi chuyển tiền thường gặp và cách xử lý. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã biết được cách giải quyết nhanh chóng nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *