avatart

khach

icon

Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Yucho Nhật Bản là bao nhiêu?

Kiến thức thẻ ATM

- 10/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

10/08/2021

0

Ngân Hàng Bưu Điện Nhật Bản – Yuucho GinKo (ゆうちょ銀行), là một trong những ngân hàng được người Việt Nam sống ở Nhật sử dụng nhiều nhất. vậy khi giao dịch, khách hàng sẽ phải thanh toán khoản phí chuyển tiền là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Ngoài chuyển tiền về Việt Nam, thì nhu cầu chuyển tiền giữa các ngân hàng ở Nhật Bản của các du học sinh, người lao động cũng rất cao. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Nhật Bản và có sử dụng tài khoản ngân hàng Yucho thì cần nắm rõ mức phí chuyển tiền mà ngân hàng đang áp dụng. Việc này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được phương thức giao dịch phù hợp và tiết kiệm chi phí khi chuyển tiền.

Phí chuyển tiền ngân hàng bưu điện Nhật Bản

Phí chuyển tiền ngân hàng bưu điện Nhật Bản

Các hình thức chuyển tiền tại ngân hàng Yucho Nhật Bản

Khách hàng khi có nhu cầu chuyển tiền tại ngân hàng Yucho Nhật Bản, có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền mà ngân hàng đang cung cấp:

Chuyển tiền tại quầy giao dịch: áp dụng cho những khách hàng chưa có thẻ cư trú đủ 6 tháng tại Nhật Bản. Với hình thức giao dịch này, khách hàng có thể chuyển tiền trong hoặc liên ngân hàng.

Chuyển tiền tại cây ATM: hình thức giao dịch này vô cùng phổ biến tại Nhật Bản, đặc biệt dành cho những người bận rộn không có thời gian đến quầy giao dịch mà vẫn muốn chuyển tiền nhanh.

Chuyển tiền qua Internet Banking: là dịch vụ chuyển tiền nhanh qua website ngân hàng trên điện thoại hoặc máy tính. Với hình thức giao dịch này, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh đến bất kỳ tài khoản nào, mà không phải mất thời gian đi lại đến các điểm chuyển tiền.

Phí chuyển tiền ngân hàng Yucho Nhật Bản

Phí chuyển tiền

Chuyển tiền qua ATM (số thẻ) Nộp tiền qua ATM (tiền mặt) Chuyển tiền tại quầy giao dịch (số thẻ) Nộp tiền tại quầy giao dịch (tiền mặt) Internet Banking 

Cùng ngân hàng

100 yên

< 5 man : 152 yên

≥ 5 man : 366 yên

146 yên

< 5 man : 203 yên

≥ 5 man : 417 yên

Miễn phí : 5 lần

Từ lần thứ 6 giao dịch sẽ tính phí là : 100 yên

Khác ngân hàng 

 

< 5 man : 220 yên

≥ 5 man : 440 yên

Không hỗ trợ

< 5 man : 660 yên

≥ 5 man : 880 yên

Không hỗ trợ

< 5 man : 220 yên

≥ 5 man : 440 yên

Lưu ý: Nếu không có tài khoản Ngân hàng Bưu Điện Nhật Bản Yucho, bạn có thể chuyển tiền mặt tại ATM Yucho tối đa 10 Man cho mỗi lần chuyển, theo phí chuyển ATM (Tiền mặt) bên trên.

Ngoài phí chuyển tiền trên do ngân hàng quy định, khách hàng khi chuyển tiền tại những điểm giao dịch như tại ATM Yucho của Family Mart hay tại ATM thuộc các Combini ở ngoài khung giờ cũng sẽ bị tính thêm phí chuyển tiền. Theo đó:

Tại ATM Yucho của Family Mart, khung giờ từ: 8:45 ~ 18:00 (ngày thường) và 9:00 ~ 14:00 (Thứ Bảy): Khách hàng khi chuyển tiền sẽ không mất thêm phụ phí. Chuyển tiền ngoài các khung giờ trên: Phụ phí 220 Yên/lần.

Tương tự tại ATM thuộc các Konbini khác, khung giờ từ: 8:45 ~ 18:00 (ngày thường) và 9:00 ~ 14:00 (Thứ Bảy): Phụ phí 110 Yên/lần. Chuyển tiền ngoài các khung giờ trên: Phụ phí 220 Yên/lần.

Trên đây là biểu phí chuyển tiền ngân hàng Yucho Nhật Bản. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho khách hàng có được những sự lựa chọn giao dịch tiết kiệm chi phí nhất.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (17 lượt)

3,5 (17 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *