avatart

khach

icon

Có thể chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng những cách nào?

Kiến thức thẻ ATM

- 13/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

13/08/2021

0

Hiện nay, có rất nhiều cách chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn hình thức gửi tiền tốt nhất và phù hợp với điều kiện của mình.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay nhu cầu chuyển tiền kiều hối thu hút được khá nhiều người quan tâm. Sở dĩ nhận được nhiều sự quan tâm đó là bởi số lượng người Việt Nam đi lao động ở các nước là rất lớn. Chính vì lẽ đó mà các dịch vụ chuyển tiền quốc tế ngày càng nở rộ, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Để chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam, nhiều người thường gửi thông qua người thân hoặc qua các “chợ đen” Tuy nhiên, những cách này thường không an toàn. Do vậy, khi có nhu cầu chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những cách chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam dưới đây.

Chuyển tiền thông qua các ngân hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chuyển thông qua ngân hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chuyển thông qua ngân hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Chuyển tiền thông qua các ngân hàng là phương thức giao dịch truyền thống và an toàn nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ tự tin về trình độ ngoại ngữ của mình thì nên rủ một người bạn đi cùng để phiên dịch hoặc cân nhắc lựa chọn những dịch vụ khác.

Một số ngân hàng có uy tín tại Thổ Nhĩ Kỳ như Ziraat Bankasi, Turkiye Halk Bankasi, Turkiye Vakiflar Bankasi… Bạn có thể đến các ngân hàng trên để đăng ký chuyển tiền về Việt Nam.

Khi gửi tiền quốc tế về Việt Nam, bất kỳ quốc gia nào cũng có những quy định đòi hỏi khách hàng phải tuân thủ theo như: cam kết số tiền giao dịch là hợp pháp, mục đích chuyển tiền là gì…

Sau đó bạn chỉ cần điền các thông tin về người gửi và người nhận vào phiếu chuyển tiền mà nhân viên cung cấp như họ tên người nhận, số tiền chuyển, số tài khoản, ngân hàng nhận tại Việt Nam. Sau đó nộp tiền và phí giao dịch là bạn đã thực hiện xong các bước chuyển tiền tại ngân hàng.

Người nhận ở Việt Nam khi nhận được thông báo ở ngân hàng thì chỉ cần mang CMND ra quầy giao dịch để nhận tiền kiều hối.

Chuyển tiền qua đại lý Western Union hoặc MoneyGram

Chuyển tiền qua Western Union hoặc MoneyGram là một trong hai dịch vụ uy tín và được nhiều người lựa chọn khi chuyển tiền. Hiện nay, Western Union đã có 445000 đại lý ở 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới giúp cho việc giao dịch trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là khách hàng mới và chưa sử dụng dịch vụ chuyển qua đại lý Western Union bao giờ, có thể tham khảo bài viết: Western Union là gì? Hướng dẫn chuyển khoản qua dịch vụ Western Union.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền này đó là chuyển tiền một cách nhanh chóng và an toàn, không bị giới hạn số tiền khi giao dịch. Chỉ sau 30 phút giao dịch người nhận đã có thể ra ngân hàng để lấy tiền.

Tuy nhiên, phí dịch vụ chuyển tiền này sẽ hơi cao so với dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng. Vậy nên khi lựa chọn hình thức giao dịch, bạn nên cân nhắc.

Chuyển tiền qua người thân hoặc dịch vụ trung gian

Chuyển tiền qua người thân hoặc dịch vụ trung gian

Chuyển tiền qua người thân hoặc dịch vụ trung gian

Dù biết không an toàn, tuy nhiên đây lại là hai hình thức giao dịch được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi chi phí giao dịch rẻ, thủ tục giao dịch nhanh chóng, không rườm rà và quan trọng là họ dễ dàng giao tiếp với nhau, bởi lẽ những người làm dịch vụ này thường là những người Việt Nam đang sinh sống tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn dịch vụ làm ăn uy tín, có trách nhiệm và có những người đã sử dụng thành công để tránh “đặt niềm tin sai người”.

Bạn nên tham khảo giá trước khi chuyển, không nên chọn những dịch vụ với giá rẻ hơn thị trưởng bởi khả năng lừa gạt là rất cao.

Trên đây là các cách chuyển tiền từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng bạn có thể chọn. Chúc bạn thực hiện giao dịch thành công và an toàn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *