avatart

khach

icon

Cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Wells Fargo

Kiến thức thẻ ATM

- 16/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

16/08/2021

0

Chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Wells fargo được thực hiện như thế nào. Có an toàn khi giao dịch? Hãy cùng theo dõi thông tin ngay dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng lớn, hàng loạt kênh chuyển tiền đã ra đời giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch. Giữa vô vàn những kênh giao dịch thì dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam thông qua ngân hàng Wells Fargo tại Mỹ vẫn được rất nhiều người quan tâm. Vậy dịch vụ này ra sao?

Cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Wells Fargo

Cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Wells Fargo

Đôi nét về dịch vụ chuyển tiền Wells Fargo

Wells Fargo ExpressSend là dịch vụ chuyển tiền đặc biệt từ Hoa Kỳ về Việt Nam dưới sự hợp tác giữa Wells Fargo Bank và ngân hàng Vietinbank, Vietcombank tại Việt Nam.

Với kênh chuyển tiền này, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích khi chuyển tiền như: Chuyển tiền tại quầy, qua dịch vụ Online Banking hoặc gọi điện thoại trực tiếp với phí dịch vụ vô cùng ưu đãi và người nhận tại Việt Nam có thể nhận tiền ngay trong ngày mà không phải trả bất kỳ khoản phụ phí nào.

Những lợi ích khi chuyển tiền qua Wells Fargo

Khi chuyển tiền tại ngân hàng Wells Fargo, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khi giao dịch như:

  • Thủ tục đơn giản, thời gian chi trả tiền nhanh chóng.
  • Có nhiều loại ngoại tệ để khách hàng lựa chọn loại tiền nhận: USD, VND hay các loại ngoại tệ khác mà NHNT chấp nhận tùy từng thời kỳ.
  • Nhận tiền hoàn toàn miễn phí (kể cả phí rút tiền mặt ngoại tệ).
  • Hình thức nhận tiền phong phú: tại quầy giao dịch hoặc chuyển tiền vào bất kỳ tài khoản nào mà khách hàng mong muốn.

Cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua Wells Fargo

Thực hiện chuyển tiền Wells Fargo như thế nào

Thực hiện chuyển tiền Wells Fargo như thế nào

Bước 1: Nếu bạn là khách hàng mới và lần đầu giao dịch tại Wells Fargo thì cần đến trực tiếp các đại lý gửi tiền của Wells Fargo gần nhất và mang theo giấy tờ tùy thân theo quy định của ngân hàng nước sở tại. Hiện nay khách hàng có thể đến một trong 6200 điểm giao dịch Wells Fargo trên toàn nước Mỹ giúp cho việc giao dịch của khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn đã chuyển tiền và có tài khoản tại ngân hàng Wells Fargo thì bạn có thể lựa chọn các hình thức giao dịch khác như Internet banking và truy cập vào trang Web: http://www.wellsfargo.com của Wells Fargo để thực hiện chuyển tiền trực tuyến từ lần thứ hai trở đi.

Hoặc gọi điện tới số điện thoại: 800-869-3557 FREE. Khách hàng cần đăng ký các thông tin về người nhận tiền: Họ tên, địa chỉ, Số CMND hoặc hộ chiếu, Số tài khoản tại VietinBank, Vietcombank (nếu có).

Bước 2: Điền các thông tin về người chuyển và người nhận tại Việt Nam vào phiếu chuyển tiền và đưa cho nhân viên đại ký kèm theo tiền chuyển và phí giao dịch.

Bước 3: Sau khi thực hiện giao dịch xong tại quầy, nhân viên sẽ cung cấp cho khách hàng: biên lai và Mã số chuyển tiền (10 ký tự) trong trường hợp người gửi tiền lựa chọn người nhận tại Việt Nam nhận bằng tiền mặt..

Sau đó, bạn cần phải thông báo cho người nhận tại Việt Nam Mã số chuyển tiền. Để người nhận có thể đến ngân hàng và nhận tiền chính xác.

Nhận tiền tại Việt Nam

Người nhận có thể lĩnh tiền tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch của Vietinbank, Vietcombank trên toàn quốc.

Xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp chính xác Mã số chuyển tiền.
Người nhận sẽ được lĩnh đầy đủ số tiền mà người thân gửi (bằng Đô la Mỹ hoặc VND) mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Phí chuyển tiền qua ngân hàng Wells Fargo

Khách hàng khi chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam sẽ phải thanh toán một khoản phí theo quy định của ngân hàng. Phí này là chi phí trọn gói khi giao dịch, chỉ thu một lần do người gửi tại Mỹ chi trả.

Giá trị giao dịch: tối đa 5,000 USD/giao dịch.
Đối với người nhận tiền tại Việt Nam: nhận tiền hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là cách chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam tại ngân hàng Wells Fargo. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh và chính xác.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (2 lượt)

3 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *