avatart

khach

icon

Mở khóa thẻ ATM Sacombank qua cú pháp tin nhắn có được không?

Kiến thức thẻ ATM

- 28/09/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

28/09/2021

0

Mở khóa thẻ qua SMS Sacombank có được không là thắc mắc của không ít người dùng khi thẻ ATM bị khóa. Trong bài viết này hãy cùng TheBank đi tìm hiểu nhé.

Mục lục [Ẩn]

SMS Banking Sacombank là dịch vụ cho phép người dùng truy vấn tài khoản, biến động số dư một cách nhanh chóng qua tin nhắn điện thoại mà không nhất thiết là phải điện thoại thông minh và có kết nối internet.. Bên cạnh đó, Sacombank còn triển khai phương thức cho phép khách hàng tự mở khóa các loại thẻ thanh toán của mình nếu bị khóa thông qua tin nhắn điện thoại di động (SMS) vô cùng đơn giản.

Những nguyên nhân khóa thẻ Sacombank

Lý do khóa thẻ Sacombank

Lý do khóa thẻ Sacombank

Trong quá trình sử dụng thẻ khi gặp những vấn đề như: Thẻ bị mất, nghi ngờ có giao dịch lạ, thẻ hết thời hạn sử dụng, thẻ bị hư hỏng thì chủ thẻ nên thực hiện khóa thẻ ngay. Bên cạnh đó, hệ thống cũng sẽ tự động khóa thẻ ATM người dùng khi nhập sai mã PIN quá 3 lần, nợ quá hạn thẻ tín dụng, thẻ không được duy trì hoạt động thường xuyên…

Khi bị khóa thẻ, tất cả các giao dịch đều không thể thực hiện được. Muốn sử dụng lại thẻ bị khóa cần phải mở khóa thẻ để các chức năng trên thẻ được kích hoạt lại.

Cú pháp mở khóa thẻ Sacombank qua SMS

Cú pháp tin nhắn mở khóa SMS Sacombank

Cú pháp tin nhắn mở khóa SMS Sacombank

Để sử dụng dịch vụ SMS Banking Sacombank, khách hàng cần phải đăng ký tại quầy giao dịch trước đó, thì mới có thể nhận được thông báo biến động số dư tài khoản cũng như mở khóa thẻ ATM Sacombank. Nếu chưa đăng ký, khách hàng cần đến trực tiếp quầy giao dịch để đăng ký, ngân hàng Sacombank không hỗ trợ đăng ký SMS Banking online.

Dịch vụ SMS Banking Sacombank thu phí dịch vụ hàng tháng là 11.000 VNĐ/tài khoản. Khi đăng ký dịch vụ này khách hàng sẽ có thể kiểm tra được số dư tài khoản, kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ, tạo và đổi mã PIN,...

Cú pháp mở khóa thẻ Sacombank như sau:

Soạn THE_MOKHOA_4 số cuối của thẻ gửi 8149

Trong đó:

“_” là khoảng trắng trong SMS

Nội dung tin nhắn không phân biệt chữ in hoa, in thường

Sau khi mở khóa thẻ thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn. Nếu hệ thống báo thành công thì bạn có thể sử dụng thẻ lại bình thường. Ngược lại nếu hệ thống báo không thành công thì bạn nên xem xét lại cú pháp tin nhắn đã đúng hay chưa hoặc thực hiện mở khóa bằng những cách khác.

Đây là hình thức mở khóa thẻ nhanh chóng ngay tại nhà mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sử dụng. Ngoài ra, với cú pháp tin nhắn, khách hàng cũng có thể khóa thẻ Sacombank nhanh chóng.

Mở khóa thẻ Sacombank qua cú pháp SMS có mất phí không?

Mở khóa thẻ Sacombank qua SMS có mất phí không

Mở khóa thẻ Sacombank qua SMS có mất phí không

Khi thực hiện mở khóa thẻ qua cú pháp tin nhắn, chủ thẻ phải trả cước phí viễn thông theo quy định. Theo đó phí SMS khi gửi đến tổng đài 8149 là 1.500 VNĐ/SMS. Ngoài phí viễn thông, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Trường hợp khóa thẻ Sacombank nào có thể mở khóa qua SMS?

Dịch vụ mở khóa thẻ qua cú pháp tin nhắn của Sacombank chỉ áp dụng cho những trường hợp khách hàng chủ động khóa thẻ. Những trường hợp này thường do người dùng bị mất thẻ hoặc có giao dịch bất thường nên khóa để đảm bảo an toàn tài sản.

Còn những trường hợp bị ngân hàng khóa thẻ ATM còn lại do hệ thống thì chủ thẻ phải đến trực tiếp ngân hàng để được giao dịch viên hỗ trợ mở khóa thẻ. Khi giao dịch tại quầy cần mang theo các giấy tờ cá nhân bản gốc để tiến hành thủ tục.

Trên đây là cú pháp hướng dẫn mở khóa thẻ qua tin nhắn Sacombank. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình giao dịch. Chúc bạn thực hiện thành công.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *