avatart

khach

icon

Cách tìm kiếm data khách hàng Hà Nội hiệu quả và chất lượng

Thị trường tài chính

- 20/11/2021

0

Thị trường tài chính

20/11/2021

0

Sở hữu và nắm rõ nguồn data khách hàng Hà Nội không chỉ giúp hiệu quả kinh doanh tăng cao, chăm sóc khách hàng hiệu quả mà còn nắm thế chủ động để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Mục lục [Ẩn]

Hà Nội là thành phố lớn, nơi diễn ra nhiều hoạt động kinh doanh, giải trí sôi nổi. Lượng khách hàng tại thủ đô vì thế rất đông. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khách hàng Hà Nội không hề dễ dàng khi số lượng doanh nghiệp lớn, mức độ cạnh tranh gia tăng. 

Nếu muốn làm việc tại Hà Nội, dù trong những lĩnh vực nào, data khách hàng khu vực Hà Nội là thứ bạn cần phải nắm rõ. Nhất là các lĩnh vực đặc thù như tư vấn bảo hiểm, nhân viên tín dụng các ngân hàng, môi giới bất động sản… 

Khi có nguồn data khách hàng chất lượng, bạn sẽ dễ dàng nâng cao thu nhập cho bản thân, hoàn thành tốt công việc và mang về doanh thu cho công ty. Vậy tại Hà Nội, có thể tìm kiếm khách hàng ở đâu?

Data khách hàng Hà Nội được hiểu như thế nào?

Data khách hàng Hà Nội được hiểu là tập hợp thông tin của khách hàng sinh sống, làm việc tại khu vực Hà Nội. Nguồn data này có thể cung cấp các thông tin gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nơi ở/làm việc, địa chỉ email… của khách hàng. Thông qua đó, những người làm công việc kinh doanh, tư vấn và giới thiệu sản phẩm có thể tiếp cận dễ dàng và tư vấn có hiệu quả.

Ai cần data khách hàng Hà Nội?

Khách hàng đóng vai trò quan trọng, là nhân tố quyết định đến 50% sự thành công của các chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Sở hữu nguồn danh sách khách hàng chất lượng giúp bạn dễ dàng tiếp cận để chăm sóc khách hàng, khai thác được nhu cầu, giới thiệu sản phẩm một cách phù hợp nhất. Bởi vậy nguồn data khách hàng nói chung và khách hàng Hà Nội nói riêng đều cần cho những người làm công việc kinh doanh, tư vấn và giới thiệu sản phẩm. 

Như vậy, ai làm việc trong các ngành nghề tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại khu vực Hà Nội đều cần đến danh sách data khách hàng khu vực Hà Nội. Chẳng hạn như:

  • Nhân viên tín dụng của các ngân hàng/công ty tài chính làm việc tại Hà Nội (bao gồm cả tư vấn vay vốn và tư vấn mở thẻ)
  • Nhân viên bán bảo hiểm làm việc tại Hà Nội
  • Nhân viên môi giới bất động sản làm việc tại khu vực Hà Nội

Tìm kiếm khách hàng khu vực Hà nội

Tìm kiếm data khách hàng khu vực Hà Nội

Các cách tìm kiếm data khách hàng Hà Nội

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn tìm kiếm nguồn khách hàng tại Hà Nội, dưới đây là một số cách hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Tìm kiếm qua các mối quan hệ bạn bè, người thân

Bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp cũ sinh sống, làm việc tại Hà Nội chính là kênh giúp bạn có thể tìm kiếm khách hàng khu vực Hà Nội. Theo đó, hãy tận dụng mối quan hệ này để tư vấn, nói chuyện và giới thiệu sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Hoặc có thể thông qua họ để nhận sự giới thiệu đến các khách hàng thân quen khác.

Cách tìm kiếm này có ưu điểm là dễ tiếp cận và tư vấn vì họ đều là những người quen, biết về bạn và công việc bạn đang làm. Cách này thích hợp với những người mới bắt đầu công việc tại Hà Nội, chưa có nhiều nguồn khách hàng. Thông qua những người quen biết, bạn có thể trau dồi kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo và nhiệt tình trong việc tư vấn, để tạo sự tin tưởng cho chính những người quen của bạn. Họ sẽ giới thiệu bạn đến những khách hàng tiềm năng khác khi họ có nhu cầu.

Tìm kiếm trên mạng xã hội

Hiện nay bất kỳ ai cũng sở hữu một tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,... thậm chí họ có thể cùng lúc tham gia nhiều ứng dụng mạng xã hội khác nhau. Bạn hãy tận dụng sức mạnh của công nghệ số để tìm kiếm khách hàng cho mình. Khi tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội bạn có thể lựa chọn các cách như sau:

  • Tham gia các hội, nhóm trên mạng xã hội: Hãy tham gia vào Fanpage/Group Facebook hay nhóm Zalo… về các lĩnh vực mà bạn đang muốn tìm kiếm khách hàng. Chẳng hạn bạn là nhân viên tư vấn bảo hiểm nhân thọ hãy tham gia các nhóm như bảo hiểm nhân thọ Manulife khu vực Hà Nội, bảo hiểm AIA khu vực Hà Nội… để tiếp cận khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm, từ đó thu thập nguồn dữ liệu data chất lượng. Lưu ý, hãy chú ý đến những bài viết có nhiều bình luận, like, share trong nhóm và đừng quên tương tác vào những bài viết này để kết nối với khách hàng tốt hơn. Tham khảo cách tìm kiếm khách hàng trên Facebook để hiểu rõ hơn về cách thức tìm kiếm này.
  • Chạy quảng cáo trên mạng xã hội: Đây là cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn. Theo đó, bằng một chi phí tiền thích hợp bạn tiến hành chạy quảng cáo Facebook (Facebook Ads), quảng cáo Zalo (Zalo Ads)... để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Khi lên kế hoạch chạy quảng cáo, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần xây dựng nội dung chất lượng, chọn đối tượng và khu vực tiếp cận là Hà Nội. Cách này giúp bạn có được đúng nguồn data khách hàng ở Hà Nội, không mất thời gian thanh lọc. Tuy nhiên, cách này cần bỏ ra chi phí nhất định để chạy quảng cáo và bạn cần có chuyên môn, kiến thức kỹ thuật về chạy quảng cáo trên từng ứng dụng mạng xã hội thì mới thu về được kết quả tốt.
  • Xây dựng Fanpage/Group Facebook: Ngoài việc tham gia các nhóm, like các trang liên quan đến ngành nghề bạn đang làm, bạn có thể tự mình xây dựng Fanpage/Group Facebook để thu hút khách hàng có nhu cầu. Lưu ý, khi xây dựng bạn nên đặt tên kèm theo tên khu vực để tiếp cận khách hàng tốt hơn, chẳng hạn như: Hỗ trợ vay vốn khu vực Hà Nội, Tư vấn mở thẻ tín dụng khu vực Hà Nội… Khi đã xây dựng xong, hãy đầu tư thời gian để làm tốt nội dung làm thu hút nhiều thành viên tham gia hội, nhóm. Ngoài ra cần có kế hoạch chạy quảng cáo cho fanpage. Cách tìm kiếm data khách hàng Hà Nội này có thể giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng ở khu vực Hà Nội, tuy nhiên để xây dựng được Fanpage/Group chất lượng, nhiều khách hàng biết đến thì cần thời gian dài và sự đầu tư về mặt tài chính.

Tìm kiếm data khách hàng Hà Nội

Tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội

Xây dựng Website và chạy quảng cáo

Để tìm kiếm khách hàng khu vực Hà Nội, bạn có thể áp dụng cách thức xây dựng một website chuyên về dịch vụ, sản phẩm mà bạn và doanh nghiệp đang cung cấp. Chẳng hạn như website về thẻ tín dụng, vay vốn, bảo hiểm nhân thọ, bất động sản… 

Sau khi xây dựng hãy dành thời gian đầu tư viết bài với nội dung chất lượng về dịch vụ bạn cung cấp, sau đó tiến hành chạy quảng cáo (Google Ads), tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO)... để trang web của bạn được nhiều người biết đến hơn. Từ đó thu về danh sách data khách hàng Hà Nội chất lượng và hiệu quả. 

Ưu điểm của cách này là bạn sẽ có nguồn data chuẩn, đúng đối tượng có nhu cầu.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu dữ liệu data khách hàng qua cách này bạn cần có kỹ năng làm nội dung thu hút, bài viết hay và giải quyết được nhu cầu khách hàng, đồng thời kêu gọi hành động. Ngoài ra, bạn cần phải bỏ ra một số tiền phù hợp để tiếp cận khách hàng thông qua làm website, viết bài, chạy quảng cáo... Nếu là người vừa vào nghề, cách này sẽ khó thực hiện.

Tìm kiếm tại các hội thảo, sự kiện, triển lãm

Các sự kiện xã hội như hội chợ, triển lãm, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới... diễn ra tại Hà Nội chính là kênh giúp bạn tìm kiếm khách hàng Hà Nội hiệu quả. Tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn đang tư vấn, giới thiệu để lựa chọn tham gia sự kiện phù hợp. Theo đó:

Điều bạn cần làm khi tham gia các sự kiện này là giao tiếp khéo léo, nhanh nhạy xin số điện thoại/email của những người tham gia để có thể trao đổi thông tin một cách cụ thể. Sau đó hãy lựa chọn những thông tin hữu ích nhất để xây dựng một data khách hàng cụ thể và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng.

Telesale

Telesale hiện là cách tìm kiếm khách hàng phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Theo đó, dựa trên nguồn khách hàng mà bộ phận marketing đã cung cấp, bạn hãy gọi điện thoại đến từng khách hàng, tư vấn thêm cho họ và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của công ty bạn.

Cách này giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mà không mất nhiều thời gian vì data đã có sẵn. Tuy nhiên, để có thể kiếm được khách hàng tiềm năng qua phương thức này bạn cần có kỹ năng giao tiếp, khôn khéo và cần cả sự kiên trì. Vì việc nhận được những lời từ chối thẳng thừng từ khách hàng là điều thường xuyên gặp khi bạn sử dụng phương thức telesale.

Mua data khách hàng ở Hà Nội

Mua data khách hàng là cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn. 

Ưu điểm khi tìm kiếm khách hàng bằng cách này là:

  • Bạn tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà bạn và công ty cung cấp. Cho nên,  tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và thanh lọc data. 
  • Data khách hàng có đầy đủ các thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email… nên dễ dàng cho bạn lựa chọn phương thức tiếp cận tiếp theo.
  • Data chất lượng, đúng đối tượng đang có nhu cầu

Chi phí mua data sẽ được tính tùy theo gói mà bên bán cung cấp. Bạn được chủ động lựa chọn số lượng data mình cần, đúng theo điều kiện tài chính mà mình có thể đáp ứng. 

Hiện nay với nhu cầu tìm kiếm data khách hàng ngày càng gia tăng, nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ bán data khách hàng đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, khi mua data khách hàng bạn cần chú ý:

  • Lựa chọn một địa chỉ bán data khách hàng chất lượng và có uy tín. 
  • Chọn các đơn vị cung cấp data chuyên sâu về mảng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang tư vấn. Ví dụ bạn bán bảo hiểm nhân thọ thì nên chọn đơn vị bán data chuyên sâu về mảng bảo hiểm, cần tìm kiếm data khách hàng vay vốn thì chọn các đơn vị chuyên về vay vốn…

Hiện nay, nhằm tối thiểu hoá thời gian tìm kiếm và cung cấp nguồn data khách hàng Hà Nội cho những người đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng, TheBank hiện cung cấp data khách hàng Hà Nội nói riêng và data khách hàng nhiều tỉnh thành khác nói chung. Tại TheBank bạn có thể lựa chọn mua data khách hàng vay vốn, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ… tùy theo nhu cầu tìm kiếm của mình. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng Hà Nội, bạn có thể đăng ký thành viên để kết nối với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm nhân thọ, vay vốn, thẻ tín dụng...

Tìm kiếm data khách hàng Hà Nội nói riêng và data khách hàng tại các khu vực khác nói chung là điều cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất kinh doanh và mang đến thành công cho các chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể tự tin lựa chọn, áp dụng một cách tìm kiếm hoặc phối kết hợp nhiều cách tìm kiếm khác nhau để có bộ bộ data khách hàng khu vực Hà Nội chất lượng nhất. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *