avatart

khach

icon

Tìm kiếm khách hàng là gì? Các cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Thị trường tài chính

- 27/11/2021

0

Thị trường tài chính

27/11/2021

0

Tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng của các nhân viên kinh doanh. Thông qua các thông tin khách hàng tìm kiếm được, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận, chốt hợp đồng và mang về doanh số.

Mục lục [Ẩn]

Trong tất cả các công việc kinh doanh, khách hàng là cốt lõi mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Bởi vậy mà vấn đề tìm kiếm khách hàng luôn được doanh nghiệp/người kinh doanh cá nhân quan tâm hàng đầu.

Tìm kiếm khách hàng là gì?

Tìm kiếm khách hàng hiểu một cách đơn giản là việc bạn vận dụng các phương thức, kỹ năng, mối quan hệ... để có thể thu thập các thông tin về khách hàng như: Họ tên, giới tính, số điện thoại, địa chỉ, email, nhu cầu/hành vi mua hàng, tình trạng cuộc sống... từ đó dễ dàng xây dựng kế hoạch tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và đi đến hợp tác diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vai trò của việc tìm kiếm khách hàng

Tìm kiếm khách hàng có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh nói chung và đối với các nhân viên kinh doanh nói riêng. Cụ thể:

  • Khách hàng chính là nguồn tạo ra lợi nhuận lớn nhất. Có khách hàng, các doanh nghiệp mới có thể tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ của mình.
  • Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tất cả mọi hoạt động của doanh nghiệp/người kinh doanh đều xoay quanh khách hàng như: Đặc tính của sản phẩm, dịch vụ phải dựa trên nhu cầu của khách hàng; Các chiến lược, phương thức tiếp thị, truyền thông, bán hàng, .. đều phải hướng tới khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng giúp nhân viên kinh doanh chủ động trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và mang về doanh thu
  • Tìm kiếm khách hàng giúp doanh nghiệp xác định tốt hơn đối tượng mục tiêu của sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Qua đó có những cải tiến và mở rộng phạm vi kinh doanh.

Vai trò của tìm kiếm khách hàng

Tìm kiếm khách hàng là gì?

Kỹ năng tìm kiếm khách hàng nhân viên kinh doanh cần có

Đối với các nhân viên kinh doanh, đặc biệt là nhân viên thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản... tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng. Để tìm kiếm khách hàng hiệu quả mỗi nhân viên kinh doanh cần trau dồi cho mình các kỹ năng cần thiết như sau:

  • Kỹ năng bán hàng: Làm sale kỹ năng bán hàng chắc chắn là kỹ năng mà bạn cần trau dồi. Kỹ năng này giúp bạn hiểu về khách hàng, tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng bao gồm cả khách hàng cũ, khách hàng mới và đặc biệt là khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn nâng cao năng suất công việc và tăng doanh số.
  • Kỹ năng giao tiếp: Người làm công việc kinh doanh luôn phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có thể là khách hàng trẻ tuổi, lớn tuổi hoặc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Bởi vậy việc giao tiếp tốt, khéo léo là cách giúp bạn chốt hợp đồng dễ dàng hơn.
  • Kỹ năng xử lý tình huống: Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong khi bạn tìm kiếm khách hàng, đó có thể là những lời từ chối thẳng thừng hoặc cả những tình huống thắc mắc cần sự giải đáp. Bạn phải là người nhạy bén để có thể xử lý nhanh chóng các tình huống gặp phải trong quá trình tìm kiếm khách hàng cho dịch vụ, sản phẩm mà mình đang tiếp thị.
  • Kỹ năng về chuyên môn: Tiếp thị bất cứ dịch vụ, sản phẩm nào, nhất là những sản phẩm đặc thù như vay vốn, bảo hiểm... bạn phải là người am hiểu về sản phẩm. Điều này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Khi am hiểu và có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ đang tiếp thị bạn có thể dễ dàng trả lời các thắc mắc của khách hàng để giúp họ hiểu về sản phẩm/dịch vụ và đưa ra lựa chọn nhanh chóng.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ: Đối với công việc kinh doanh, việc xây dựng các mối quan hệ là điều cần thiết bởi thông qua các mối quan hệ bạn có thể tìm kiếm được khách hàng mới nhanh hơn. Những người đã từng hợp tác với bạn, sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ. Chính khách hàng cũ là kênh lan tỏa, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn đến gần hơn với các đối tượng khách hàng khác.

Quy trình tìm kiếm khách hàng

Để tìm kiếm khách hàng hiệu quả, bạn cần phải xây dựng một quy trình bài bản. Dưới đây là quy trình các bước giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn mà nhân viên kinh doanh có thể áp dụng

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Mỗi sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến một đối tượng khách hàng khác nhau, nếu tiếp cận tràn lan tất cả mọi khách hàng bạn sẽ tốn nhiều thời gian, chi phí và nhất là không mang lại hiệu quả tìm kiếm. Bởi vậy bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu mà mình hướng đến. Xác định càng chi tiết sẽ càng có ích cho việc tìm kiếm khách hàng. Các đặc điểm của khách hàng mà bạn cần xác định như:

  • Giới tính
  • Độ tuổi
  • Công việc
  • Mức thu nhập
  • Tình trạng cuộc sống: Đã lập gia đình hay độc thân
  • Sở thích
  • Lối sống và thói quen sinh hoạt
  • Những người có thể ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm của khách hàng: Bố mẹ, gia đình, người nổi tiếng…

Đây là các yếu tố cơ bản nhưng ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn lên chiến dịch tiếp thị sản phẩm, cho nên cần đặc biệt chú ý nghiên cứu kỹ càng.

Sau khi xác định được các đặc điểm trên, bạn hãy phân chia khách hàng mục tiêu thành các nhóm theo mức độ tiềm năng khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Khách hàng mục tiêu: Những khách hàng tiềm năng nhất mà bạn muốn tập trung hướng đến khi tìm kiếm khách hàng cho sản phẩm của mình
  • Khách hàng mở rộng: Đối tượng khách hàng có khả năng mua hàng cao nhưng không phải đối tượng chủ yếu. Nhóm này thông thường sẽ có tỷ lệ mua hàng thấp hơn nhóm khách hàng mục tiêu.

Bước 2: Xác định kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu

Hay nói cách khác là khách hàng mục tiêu sẽ đến từ đâu. Dựa trên những đặc điểm của khách hàng, bạn xác định kênh tiếp cận tiềm năng nhất cho mình để dễ dàng tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu. Chẳng hạn:

  • Những khách hàng là phụ nữ bạn có thể tiếp cận qua mạng xã hội, các nhóm nội trợ, làm đẹp trên facebook…
  • Những khách hàng có công việc thành đạt, thu nhập cao bạn có thể tiếp cận qua các hội thảo, sự kiện ra mắt sản phẩm…
  • Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể tiếp cận thông qua các nền tảng mạng xã hội, hội nhóm về chủ đề vay vốn

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào nguồn khách hàng tiềm năng thực tế của ngành nghề mình đang làm việc để xác định kênh tìm kiếm phù hợp. Ví dụ như:

  • Lĩnh vực ngân hàng các giao dịch thành công đến nhiều từ nguồn giới thiệu
  • Ngành nghề bảo hiểm chủ yếu đến từ nguồn khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới
  • Lĩnh vực bất động sản giao dịch thành công đến từ những người đã mua, nguồn giới thiệu…

Từ đó bạn lựa chọn phương thức tiếp cận hiệu quả nhất, sau đó phân bổ ngân sách, thời gian cũng công sức tìm kiếm phù hợp.

Xác định khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu và cách tiếp cận

Bước 3: Lên phương án tiếp cận và thu hút khách hàng

Khi xác định được kênh tiếp cận và đối tượng khách hàng mục tiêu, việc tiếp theo bạn cần làm là lên phương án tiếp cận khách hàng phù hợp. Tùy vào từng kênh tìm kiếm khách hàng mà bạn đưa ra các phương án hợp lý cho mình. Chẳng hạn:

  • Tiếp cận qua kênh mạng xã hội Facebook, Zalo… bạn cần lên nội dung chất lượng, chạy quảng cáo với tiêu chí đối tượng phù hợp, tương tác thường xuyên trên các hội, nhóm
  • Tiếp cận bằng cách quảng cáo trên báo chí bạn phải lên nội dung quảng cáo, xác định vị trí đặt quảng cáo và tần suất quảng cáo, đơn vị bạn đặt quảng cáo…
  • Tiếp cận qua các sự kiện xã hội mang tính kết nối như hội thảo, triển lãm, hội chợ… thì cần chuẩn bị cách giao tiếp, dự kiến các tình huống có thể xảy ra, chuẩn bị tài liệu sản phẩm/dịch vụ…

Bạn có thể tham khảo cách tìm kiếm khách hàng vay vốn để có thêm các thông tin chi tiết về cách tiếp cận khách hàng ứng với từng kênh tìm kiếm.

Bước 4: Quản lý thông tin khách hàng

Khi bạn đã tiếp cận được khách hàng, thu thập được các thông tin cần thiết thì hãy có phương án lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin này. Việc lưu trữ thông tin khách hàng đã tìm kiếm được giúp bạn có thể khai thác hiệu quả và tối đa các thông tin mình có. Bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoặc quản lý theo các tiêu chí do chính bạn đưa ra.

Bước 5: Đánh giá chất lượng khách hàng

Sau khi tiếp cận, tư vấn, dẫn dắt và chăm sóc khách hàng đến quyết định mua, bạn sẽ có nhiều nhận định về đặc điểm, nhu cầu mua hàng, sử dụng sản phẩm thực sự quả họ. Những đưa ra những đánh giá này vì nó sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm cho các lần tìm kiếm khách hàng tiếp theo.

Các cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả cho nhân viên kinh doanh

Tìm kiếm khách hàng có nhiều cách khác nhau mà nhân viên kinh doanh có thể vận dụng, đó có thể là cách tìm kiếm truyền thống hoặc cách thông qua mạng internet. Mỗi cách có thế mạnh khác nhau và việc bạn cần làm là chọn ra cho mình cách tìm kiếm tốt nhất cho đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Hoặc có thể phối kết hợp nhiều cách tìm kiếm để nâng cao hiệu quả. Dưới đây là một số cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả mà nhân viên kinh doanh có thể áp dụng.

Tìm kiếm khách hàng qua phương thức truyền thống

Tìm kiếm khách hàng qua phương thức truyền thống vẫn là cách mang lại nhiều hiệu quả cho nhân viên kinh doanh. Nếu bạn biết linh hoạt vận dụng thì các cách dưới đây sẽ là lựa chọn giúp bạn tìm kiếm được nguồn khách hàng cho mình.

  • Telesale - Gọi điện thoại cho khách hàng: Cách này được rất nhiều nhân viên kinh doanh làm việc trong các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản... lựa chọn và nó thực sự mang lại hiệu quả. Cách này giúp bạn xác định nhanh chóng xem khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình hay không. Để đạt hiệu quả cao nhất khi tìm kiếm qua gọi điện thoại, bạn cần phải có một danh sách data khách hàng chất lượng và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tham gia các sự kiện, hội chợ...: Thông qua các sự kiện offline như hội chợ, triển lãm... bạn có thể tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Ưu điểm của cách này là bạn được tiếp cận trực tiếp với khách hàng, được nói chuyện để tư vấn về sản phẩm/dịch vụ mà mình cung ứng. Khi tìm kiếm khách hàng qua cách này hãy chú ý lựa chọn các sự kiện phù hợp để tham gia. Chẳng hạn bạn đang tư vấn bán bảo hiểm hãy tham gia các hội thảo về sức khỏe, chăm sóc con trẻ...; Bạn đang tìm kiếm khách hàng vay vốn hãy tham gia các sự kiện về mở bán căn hộ mẫu, mở bán dự án nhà ở, ra mắt mẫu xe mới...
  • Tìm kiếm qua các mối quan hệ cá nhân: Bạn hãy giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân của bạn về dịch vụ/sản phẩm của mình hoặc nhờ họ giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ để có những khách hàng tiềm năng. Đây là cách tìm kiếm cách khách hàng lâu dài và tối ưu nhất.
  • Phát tờ rơi, dán quảng cáo: Tìm kiếm khách hàng bằng việc phát tờ rơi, dán quảng cáo cũng là cách có thể mang lại nguồn khách hàng cho nhân viên kinh doanh. Khi áp dụng cách này bạn hãy chú ý, nội dung in trên tờ rơi, quảng cáo cần rõ ràng, đủ thông. Hãy dán và phát tờ rơi tại các khu vực đông người qua lại, các dự án BĐS (nếu tìm kiếm khách hàng vay mua nhà), các khu công nghiệp nếu bạn tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp...
  • Tìm kiếm qua khách hàng cũ: Khách hàng cũ chính là kênh lan tỏa và giúp bạn có nguồn khách hàng hiệu quả. Hãy lưu lại thông tin khách hàng cũ, thường xuyên tương tác và chăm sóc họ để họ sẵn sàng quay lại khi có nhu cầu hoặc giới thiệu đến những khách hàng khác giúp bạn.

Tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Tìm kiếm khách hàng qua điện thoại

Tìm kiếm khách hàng qua internet

Thời đại số phát triển chính là cơ hội và công cụ hữu hiệu hỗ trợ bạn tìm kiếm khách hàng tốt hơn. Đấy là lý do cách tìm kiếm khách hàng online đang được rất nhiều nhân viên kinh doanh lựa chọn. Đối với việc tìm kiếm khách hàng qua internet, bạn có thể lựa chọn các cách sau đây:

  • Tìm kiếm khách hàng trên Facebook: Mạng xã hội Facebook có đến hàng tỷ người dùng và có vô vàn các Fanpage, Group. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nguồn khách hàng cho mình. Hãy tham gia các Page/Group bàn luận về chủ đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp để có thể tiếp cận được khách hàng có nhu cầu. Chẳng hạn, muốn tìm kiếm khách hàng có nhu cầu tín dụng thì chọn các Group/Page liên quan đến vay vốn, hay khi muốn tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp thì chọn tham gia các hội, nhóm Facebook về mua và bán ô tô, mua nhà, dự án bất động sản… Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm khách hàng trên Facebook bằng việc lập Fanpage/Group Facebook giới thiệu các sản phẩm tín dụng của ngân hàng, các sản phẩm bảo hiểm... sau đó tiến hành chạy quảng cáo Facebook. Cách này sẽ giúp bạn thu về danh sách data khách hàng là những người thực sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Tìm kiếm khách hàng trên Zalo: Cũng như Facebook, Zalo là mạng xã hội mà rất nhiều người sử dụng. Tài khoản Zalo chính là số điện thoại của khách hàng cho nên tìm kiếm qua kênh này hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc đưa ra các chiến lược tiếp cận tiếp theo. Khi tìm kiếm khách hàng qua Zalo bạn cũng bắt đầu bằng việc tham gia các nhóm, hội có liên quan đến dịch vụ/sản phẩm mà bạn đang giới thiệu như tài chính, vay vốn hay những nhóm về bảo hiểm, bất động sản… Tại các nhóm này bạn có thể tiếp cận với khách hàng có nhu cầu. Hãy chú ý tương tác và nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn để thu về lượng khách hàng lớn cho mình. Ngoài ra, để tăng hiệu quả tìm kiếm, bạn có thể lên kế hoạch chạy quảng cáo Zalo, phương thức này giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu.
  • Tìm kiếm khách hàng trên Instagram: Những năm gần đây, Instagram là mạng xã hội thu hút nhiều người dùng và nhờ đó đây cũng là kênh mang đến nguồn khách hàng tiềm năng cho những người làm công việc kinh doanh. Để tìm kiếm khách hàng trên Instagram bạn có thể áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau như: chạy quảng cáo, tối ưu hóa các liên kết, thiết kế landing page với nội dung làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đăng instagram story, Xây dựng nội dung mua sắm cơ bản để khách hàng chỉ cần nhấn vào và xem sản phẩm mà không đi tới bước thanh toán...
  • Tìm kiếm khách hàng trên Google: Google là một trong những cách tiếp cận khách hàng mới mới được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Đây được xem là kênh truyền thông hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Để tìm kiếm khách hàng trên Google bạn cần thực hiện một số bước như:
    • Tạo Google My Business Listing – Google doanh nghiệp của tôi
    • Tạo nội dung hữu ích trên Google, tức là xây dựng trang website chứa nội dung hữu ích về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung ứng. Để khách hàng biết đến trang website của bạn nhiều hơn thì bạn cần viết nội dung chất lượng, tối SEO cho website, chạy quảng cáo... những điều này sẽ giúp tăng lượt tìm kiếm của khách hàng trên Google từ đó tăng hiệu quả tiếp cận mục tiêu.
    • Tìm kiếm khách hàng từ Google Maps...

Tìm khách hàng qua mạng internet

Mạng internet là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Cách tìm kiếm khách hàng qua các công cụ tìm kiếm

Sử dụng phần mềm, công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng là cách giúp các doanh nghiệp có nguồn dữ liệu data khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận và tăng doanh thu.

Rất nhiều nhân viên kinh doanh đã lựa chọn các công cụ tìm kiếm khách hàng và xem nó là trợ thủ đắc lực trong việc thu thập nguồn dữ liệu data khách hàng trong thời đại số hóa như hiện nay. Một số công cụ tìm kiếm khách hàng mà bạn có thể lựa chọn như:

  • Mailtester: Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và kiểm tra độ xác thực của các địa chỉ email. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Mailtester, nhập địa chỉ email vào ô tìm kiếm và chọn “check”. Ngay sau đó Mailtester sẽ nhanh chóng xác nhận địa chỉ email mà bạn nhập có phải là thật hay không. Qua đó bạn có thể loại bỏ các đối tượng khách hàng ảo.
  • Leadfeeder: Đây là công cụ giúp bạn tìm ra những người truy cập trang web của bạn khi nó được kết nối với Google Analytic và xác định hành vi của họ trên trang web. Từ đó giúp bạn dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu của mình. Phần mềm này sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng bằng cách cung cấp các thông tin liên hệ của khách hàng.
  • LinkedIn: LinkedIn rất phù hợp nếu doanh nghiệp muốn gia tăng khách hàng tiềm năng. Công cụ này cho phép doanh nghiệp tạo tài khoản miễn phí cho các hoạt động đăng tin bài thông thường, từ đó thu hút khách hàng.
  • IPFingerprint (IPF): Là công cụ giúp bạn tổng hợp tất cả các thông tin về người dùng đã từng truy cập vào website của mình, qua đó bạn xác định thông tin chi tiết của khách hàng thông qua địa chỉ IP mà họ truy cập
  • Salesforce: Đây là công cụ giúp bạn có thể quản lý khách hàng trung thành, khách hàng tiềm năng và đội ngũ nhân viên của mình một cách có hiệu quả. Công cụ này có nhiều tính năng ưu việt như tiếp thị tự động, quản lý quan hệ đối tác, dịch vụ khách hàng…
  • Hoovers: Đây là phần mềm giúp bạn tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả để từ đó lên ý tưởng truyền thông kinh doanh có chất lượng cho doanh nghiệp.
  • Voila Norbert: Công cụ giúp bạn có thể tìm thấy email của bất kỳ ai để liên hệ với họ và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.
  • Right Inbox: Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua việc sắp xếp email, từ đó giúp nâng tầm nỗ lực gửi email của bạn lên một cấp độ mới.

Bạn có thể tham khảo Top các phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả để biết thêm nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng để nâng cao hiệu suất công việc và gia tăng doanh số cho nhân viên kinh doanh. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu về tìm kiếm khách hàng, biết cách tìm kiếm khách hàng ở đâu nhằm phục vụ tốt hơn cho công việc. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối với khách hàng, có thể đăng ký thành viên TẠI ĐÂY để được hỗ trợ kết nối nhanh chóng và hiệu quả đến khách hàng có nhu cầu vay vốn, bảo hiểm, mở tài khoản ngân hàng...


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *