avatart

khach

icon

Đầu tư gì ở Phú Yên - Mảnh đất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"?

Đầu tư

- 07/12/2021

0

Đầu tư

07/12/2021

0

Phú Yên là một trong những mảnh đất có vùng biển đẹp nhất nước ta, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh du lịch, dịch vụ và cả những ngành nghề khác. Vậy đầu tư gì ở Phú Yên là hợp lý?

Mục lục [Ẩn]

Tổ chức tour du lịch Phú Yên

Sau khi bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được ra mắt, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng… của Phú Yên đã làm siêu lòng rất nhiều người. Chính vì vậy, nhiều khách du lịch đã tìm đến với Phú Yên, mang đến cơ hội kinh doanh du lịch, dịch vụ.

Nếu như bạn là người có kiến thức về du lịch, biết lên chương trình tour, làm hướng dẫn viên thì bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với công việc tổ chức tour du lịch tại Phú Yên. Bạn sẽ là người lên lịch trình đi tham quan cho khách du lịch, đặt máy bay, khách sạn và các dịch vụ khác cho khách. Ngoài ra, bạn sẽ liên kết với các khu du lịch, giúp họ tìm kiếm khách hàng và nhận hoa hồng từ họ.

Tour du lịch Phú Yên - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

 

Tour du lịch Phú Yên - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Kinh doanh sách, truyện, dụng cụ học tiếng Anh ở Phú Yên

Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến nhất thế giới. Đi cùng với sự phát triển của thế giới mà con người đặc biệt quan tâm hơn đến việc học ngôn ngữ để tìm cơ hội hội nhập với thế giới. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh ở nông thôn, thị trấn nhỏ… không thuận tiện vì chưa có nhiều trung tâm dạy tiếng Anh được mở ra, cũng như người dân không có nhiều cơ hội tiếp cận với sách, truyện và các dụng cụ dạy tiếng Anh.

Vậy nên, mọi người có thể kinh doanh các loại sách, truyện và các dụng cụ dạy tiếng Anh cho người dân địa phương. Đối tượng khách hàng mục tiêu của mô hình kinh doanh này học sinh cấp[ 3, sinh viên và những người có nhu cầu giao tiếp với khách nước ngoài.

Bạn cần chọn nguồn hàng sách, truyện và các dụng cụ uy tín thì khách hàng mới tin tưởng và thường xuyên mua hàng ủng hộ bạn.

Kinh doanh ẩm thực

Kinh doanh hàng ăn luôn mang đến nguồn lợi nhuận lớn, đặc biệt là ở những vùng du lịch như Phú Yên. Cơ hội bán những món đặc sản giúp cho nhiều người dân ở đây đổi đời.

Nếu bạn có năng khiếu nấu ăn hay chỉ đơn giản là việc biết thưởng thức đồ ăn ngon và biết kinh doanh đồ ăn thì hay tự cho mình một cơ hội kinh doanh dịch vụ ăn uống ở Phú Yên. Tuy nhiên, đây là thị trường cạnh tranh lớn nên nếu muốn kinh doanh hiệu quả, bạn cần phải xây dựng những lợi thế riêng, có thể về chất lượng đồ ăn, dịch vụ, chăm sóc khách hàng… Sự khác biệt sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng.

Dịch vụ cho thuê đồ dùng

Ở Phú Yên có rất nhiều khách du lịch nên phát triển dịch vụ cho thuê đồ dùng cũng là một ý tưởng hay ho. Những loại đồ dùng bạn dễ dàng cho khách du lịch thuê là máy chụp hình, dụng cụ lều trại, đồ lặn…

Bạn cần xác định dịch vụ của mình cho thuê những sản gì thì mới biết cần đầu tư vốn bao nhiêu. Hoặc nếu không nguồn vốn tốt thì bạn có thể đăng ký làm đối tác kinh doanh, cộng tác viên để được hỗ trợ chi phí đầu tư.

Tham khảo thêm: Nên đầu tư kinh doanh gì ở Đà Lạt?

Hy vọng với những ý tưởng đầu tư gì ở Phú Yên để giới thiệu trong bài viết sẽ giúp cho những ai quan tâm tới việc kinh doanh ở vùng đất này có thêm những sự lựa chọn tốt.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *