avatart

khach

icon

Đầu tư gì với 10 triệu đồng trong tay?

Đầu tư

- 07/12/2021

0

Đầu tư

07/12/2021

0

Có nhiều người không coi 10 triệu là số tiền đủ lớn để đầu tư, tuy nhiên cũng có những người khác dành 10 triệu để đầu tư và dần dần trở nên giàu có. Vậy bạn đã có ý tưởng đầu tư gì với 10 triệu trong tay chưa?

Mục lục [Ẩn]

Đầu tư gì khi có 10 triệu - Kinh doanh trà đá vỉa hè

Bán trà đá vỉa hè là ý tưởng đầu tư kinh doanh vốn ít mà lại thu được lợi nhuận nhanh chóng. Ở miền Bắc, “đi trà đá” là nét văn hoá rất được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ. Trà đá vỉa hè xuất hiện ở nhiều con đường lớn, nhiều ngõ ngách, phố xá. Chính vì vậy, việc kinh doanh trà đá là cực kỳ tiềm năng với những người có ít vốn.

Để bắt đầu ý tưởng này, đầu tiên bạn cần lựa chọn địa điểm mở quá, có thể là những khu vực dân cư đông đúc, các cổng trường đại học, khu vực gần các tòa nhà văn phòng, công trường xây dựng… Sau khi đã chọn được địa điểm, bạn sẽ sắm sửa các vật dụng cần thiết phục vụ cho công việc như ấm chén, thùng đựng đá, bìm hãm chè, bình nước lọc, hướng dương, kẹo lạc, kẹo dồi, chè, nhân trần…

Hiện nay, giá trung bình của 1 ly trà đá khoảng 3.000 - 5.000 vnđ, nếu có thời gian bạn nên bán nhiều thời gian trong ngày (cả sáng và tối) thì sẽ thu được lợi nhuận cao hơn. Nếu làm ăn tốt và đông khách, bạn có thể kiếm được số tiền từ 5.000.000 - 7.000.000 đồng mỗi tháng.

Kinh doanh trà đá vỉa hè

Kinh doanh trà đá vỉa hè

Mở tiệm bán xôi vỉa hè

Ý tưởng đầu tư 10 triệu để kinh doanh quán xôi vỉa hè khá hay ho và phù hợp với những ai nấu ăn ngon cũng như ưa thích công việc nấu ăn. 

Khi có ý định mở hàng ăn, dù chỉ là quán vỉa hè thì bạn cũng cần để ý đến không gian quán, chọn những địa điểm rộng rãi, thoáng mát, gần những khu vực đông dân cư, tiện cho mọi người dừng đỗ xe mua hàng, bệnh viện, trường học, khu công trường xây dựng…

Xôi là món ăn thường được mọi người dành cho bữa sáng, vậy nên bạn cũng cần chịu khó bán vào buổi sáng. Để bán xôi, bạn cần chuẩn bị thúng đựng xôi, nồi niêu, chõ, các nguyên liệu nấu (gạo, đỗ, ruốc, lạc…), thìa, hộp dùng một lần.

Giá một suất xôi với những loại topping khác nhau sẽ khoảng từ 10.000 - 20.000 đồng. Nếu làm ngon và đắt khách thì bạn sẽ thu được số tiền lãi lên đến cả chục triệu đồng mỗi tháng.

Kinh doanh mỹ phẩm online

Kinh doanh mỹ phẩm online vốn không phải là ý tưởng mới nhưng vẫn được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là những bạn nữ ưa thích làm đẹp. Với số vốn 10 triệu, chắc chắn bạn không thể kinh doanh những loại mỹ phẩm cao cấp mà nên tập trung vào các sản phẩm tầm trung, mỹ phẩm cho giới trẻ.

Tuy nhiên, bạn vẫn luôn cần đảm bảo yếu tố về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Như vậy, khi kinh doanh mới đạt được uy tín và có nhiều khách hàng quen ghé thăm. 

Đầu tư 10 triệu kinh doanh sữa hạt giảm cân

Xu hướng sử dụng thực phẩm của người tiêu dùng hiện nay đang nghiêng về việc dùng những sản phẩm lành mạnh, sạch và giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Điều này cũng đem lại một ý tưởng kinh doanh khá hay ho là kinh doanh sữa hạt online. Việc kinh doanh online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mặt bằng và nhân công.

Chi phí 10 triệu đầu tư mở tiệm kinh doanh sữa hạt online, bao gồm: Máy xay hạt, máy nấu sữa hạt, các nguyên liệu làm sữa hạt (hạt hạnh nhân, hạt óc chó, yến mạch, hạt điều…), bao bì và chai nhựa, chi phí quảng cáo.

Tuỳ từng loại hạt mà giá của từng loại sữa sẽ khác nhau. Ví dụ như 1 chai sữa hạt óc chó có giá khoảng 45.000 vnđ, khi trừ đi các loại chi phí bạn sẽ lãi được khoảng 20.000 vnđ/chai. Trong vòng 1 tháng mà bạn bán được khoảng 200 chai thì bạn có thể kiếm được 5 triệu.

Đây là hình thức kinh doanh khá hợp thời, đầu ra thị trường rõ ràng, đặc biệt, nếu không còn kinh doanh theo mô hình này nữa thì bạn dễ dàng bán chuyển máy để chuyển hướng kinh doanh. Mô hình này cũng cho bạn khả năng hòa vốn nhanh chóng.

Kinh doanh sữa hạt giảm cân

Kinh doanh sữa hạt giảm cân

Lưu ý: Khi kinh doanh online, bạn cần đặc biệt chú ý đến khâu quảng cáo để nhiều khách hàng biết đến sản phẩm hơn. Như vậy mới có thể gia tăng doanh số và đưa cửa hàng online phát triển tốt hơn.

Vậy còn với 50 triệu trong tay, bạn sẽ đầu tư được những gì?

Trên đây là 5 ý tưởng đầu tư gì với 10 triệu đồng để mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ tìm được một công việc kinh doanh tốt cho mình và sinh nhiều lợi nhuận.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *