avatart

khach

icon

Những ý tưởng làm giàu ít vốn nhưng đem lại hiệu quả và lợi nhuận cao

Đầu tư

- 29/12/2021

0

Đầu tư

29/12/2021

0

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh và muốn trở nên giàu có từ công việc kinh doanh. Thế nhưng, trong tay bạn lại có quá ít vốn để khởi nghiệp. Vậy có những nghề làm giàu ít vốn mà đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Bán trà đá

Làm giàu với công việc bán trà đá

Làm giàu với công việc bán trà đá

Nếu bạn chỉ có số vốn ít ỏi khoảng 530k thì bán trà đá sẽ là một ý tưởng làm giàu ít vốn bạn không thể bỏ qua. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các quán trà đá tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng lúc nào cũng đông khách, từ sinh viên, dân văn phòng đến người lao động đều có thể là khách hàng tiềm năng của các quán trà đá. Bạn chỉ cần đầu tư vài trăm nghìn để mua ít ghế nhựa, cốc và một số đồ ăn vặt đi kèm là bạn đã có thể bước chân vào con đường kinh doanh với mức lợi nhuận thu về cả hàng triệu đồng một ngày.

Ngoài ra, để đa dạng sản phẩm tại quán, bạn có thể bán thêm nước mía, nước ngọt, trứng luộc, hoa quả… Đây được xem là mô hình kinh doanh 1 vốn 4 lời bạn không thể bỏ qua

Làm giàu với dịch vụ giao hàng

Hiện nay mua hàng qua mạng đang là xu hướng của nhiều người bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể mua quần áo, đồ dùng, giày dép thậm chí đồ ăn… đều có dịch vụ ship hàng nhanh chóng trong phút mốt. Chính vì lẽ đó, nhu cầu người giao hàng cũng vì đó mà tăng cao. Quy trình ship hàng như sau: shipper sẽ nhận hàng và tạm ứng trước cho người đưa đơn hàng số tiền hàng, sau đó giao hàng cho khách nhận lại tiền của khách và phí ship.

Với công việc giao hàng này, bạn không phải bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào. Nhưng thu nhập mỗi tháng có thể lên tới từ 15 -20 triệu đồng. Tuy nhiên, công việc này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi bạn là người trung gian để giao hàng từ shop đến tay khách hàng, nếu lỡ mất hoặc hư hỏng thì sẽ phải đền bù thiệt hại.

Dịch vụ trông trẻ tại nhà

Dịch vụ trông trẻ công việc làm giàu không khó

Dịch vụ trông trẻ công việc làm giàu không khó

Dịch vụ trông trẻ chưa bao giờ là hết hot, thậm chí trong thời buổi dịch bệnh covid hiện nay thì nhu cầu trông trẻ tại nhà lại càng lên cao. Công việc này sẽ phù hợp với các giáo viên hoặc những người yêu thích con trẻ, có kỹ năng giữ trẻ. Với dịch vụ kinh doanh này, bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều vốn, đây là một hình thức kinh doanh nhỏ lãi lớn tuyệt vời để bạn bắt đầu một doanh nghiệp ở nhà, điều này phù hợp hơn nữa nếu bạn cũng đang có con nhỏ.

Bán đồ handmade

Nếu bạn là người khéo tay, có thể sáng tạo ra những sản phẩm để trang trí thì đừng ngại ngần bỏ một chút vốn để mua nguyên vật liệu và bắt tay vào kinh doanh.

Hiện nay, đồ handmade được rất nhiều người yếu thích, thậm chí bạn có thể bán cho khách nước ngoài nếu có những sản phẩm độc đáo với giá thành rất cao. Có rất nhiều ý tưởng để bạn có thể làm đồ handmade chẳng hạn như thiệp, hộp quà, hộp bút, vòng tay cho đến các đồ dùng quần áo, giày dép, khăn choàng…

Khi bắt tay vào ý tưởng kinh doanh đồ handmade, bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian cho nó để thực hiện cũng như tìm hiểu thị trường, đưa sản phẩm đến khách hàng.

Bán đồ ăn vặt lợi nhuận cao

Kinh doanh đồ ăn vặt lợi nhuận cao

Kinh doanh đồ ăn vặt lợi nhuận cao 

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của con người, nếu bạn không có nhiều vốn để mở nhà hàng thì hãy bắt đầu với mô hình kinh doanh bán đồ ăn vặt.

Kinh doanh đồ ăn vặt hiện nay ngày càng phát triển bởi có sự trợ giúp của các đơn vị giao hàng. Không những thế, khi kinh doanh đồ ăn vặt, bạn không phải mất quá nhiều chi phí để thuê địa điểm, càng không sợ ế, tồn đọng sản phẩm. Nếu đang có “máu kiếm tiền” và nấu ăn ngon thì hãy bắt tay vào kinh doanh ngay thôi.

Kinh doanh đồ ăn nhanh là một mô hình buôn bán lãi cao, thu hồi vốn nhanh chính vì thế có rất nhiều người tham gia. Vậy nên, nếu muốn thành công bạn cần tìm kiểu kỹ thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng đồ ăn đang hot hiện nay. Đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị công việc chế biến sản phẩm, quảng cáo trên facebook hay diễn đàn. Có như vậy bạn mới có thể tồn tại trên thị trường đầy khắc nghiệt này.

Kinh doanh đặc sản vùng miền

Một trong những ý tưởng kinh doanh làm giàu ít vốn bạn không thể bỏ qua đó là kinh doanh đặc sản vùng miền. Hầu như ở mỗi địa phương ở nước ta đều có một món đặc sản đặc trưng như Thanh Hóa có nem chua, Hải Dương có bánh đậu xanh, hay ở Hà Nội có cồm Làng Vòng, kẹo dừa Bến Tre…

Sở dĩ chúng trở thành đặc sản vì nguồn nguyên liệu sẵn có, cách chế biến đơn giản mà độc đáo, không một nơi nào có thể làm được. Vậy nên, đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn bắt đầu kinh doanh. Bạn sẽ không phải đau đầu tìm nguồn hàng, bởi địa phương nào cũng luôn sẵn có và khi nhập số lượng lớn giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Dịch vụ chăm sóc thú cưng 

Nuôi thú cưng hiện nay đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, họ sẵn sàng chi tiền để mua đồ hoặc sử dụng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho “hoàng thượng”. Vì vậy, tại sao bạn không chớp lấy thời cơ này để phát triển dịch vụ kinh doanh chăm sóc thú cưng này.

Có rất nhiều mô hình kinh doanh thú cưng cho bạn lựa chọn chẳng hạn như bán đồ ăn cho thú cưng, phụ kiện, đồ chơi hoặc những dịch vụ huấn luyện, spa cho thú cưng… sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn làm giàu nhưng lại ít vốn.

Dạy học ngoại ngữ online

Hiện nay học ngoại ngữ được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, một số người do công việc bận rộn, không thể đến trực tiếp các trung tâm để học tập, chính vì thế học trực tuyến sẽ được nhiều người lựa chọn.

Quan trọng nhất khi dạy ngoại ngữ trực tuyến là phương pháp dạy và chất lượng cam kết sau khi học. Hãy chú ý cách triển khai bán khoá học để có được con số lợi nhuận cao. Hãy nhanh chóng làm giàu tại nhà bằng khoá học trực tuyến. Hiện khoá học ngoại ngữ trực tuyến có tổng thời lượng học từ 20 giờ đã được bán 400.000 đồng/khóa.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Kinh doanh phụ kiện điện thoại 

Kinh doanh phụ kiện điện thoại thường được nói vui là hình thức vốn nhỏ lời cao. Có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm này để kinh doanh tại nhà bởi điện thoại là vật bất ly thân của nhiều người và có giá trị rất lớn nên nhiều người thường có nhu cầu mua các phụ kiện để trang trí và bảo vệ nó, nhất là hiện nay, ốp điện thoại được xem là cách thể hiện cá tính của mỗi người. Ngoài ốp điện thoại, bạn cũng có thể kinh doanh thêm các sản phẩm như tai nghe, miếng dán cường lực, dây cáp sạc điện thoại… các mặt hàng này có giá thành không quá cao, không chiếm quá nhiều diện tích trưng bày. Vậy nên, bạn có thể tham khảo để bắt tay vào kinh doanh khi ít vốn.

Thiết kế và bán mẫu vẽ

Nếu bạn yêu thích thiết kế và có khả năng sáng tạo, hãy thử bắt đầu kinh doanh với những mẫu vẽ lên các sản phẩm như áo thun, mũ, cốc, đồ gia dụng, túi… Với công việc này, bạn có thể thõa sức đam mê và tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

Những sản phẩm được thiết kế này hiện nay được bán rộng rãi trên các trang mạng xã hội và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chúng giúp họ thể hiện phong cách riêng của mình.

Kinh doanh phụ kiện, trang sức

Kinh doanh phụ kiện trang sức

Kinh doanh phụ kiện trang sức 

Nhu cầu làm đẹp của con người hiện nay không chỉ dừng lại ở quần áo, dày dép mà nó còn đi kèm với các phụ kiện, trang sức. Và đây sẽ là ý tưởng kinh doanh tuyệt vời để bạn thực hiện khi có số vốn ít ỏi.

Chi phí kinh doanh phụ kiện không quá cao, dao động từ 15-25 triệu đồng là bạn đã có thể bắt tay vào kinh doanh bán phụ kiện. Khi kinh doanh phụ kiện bạn nên lựa chọn khu vực có dân cư đông đúc hoặc gần các trường học. Về mặt hàng nên chọn những sản phẩm bắt kịp xu hướng thị trường, đa dạng về mẫu mã, chủng loại như bông tai, nhẫn, vòng cổ, thắt lưng, túi, kính, dây buộc tóc,… Bạn có thể nhập hàng từ các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Kim Biên,… hoặc trực tiếp từ các xưởng sản xuất hay nhập hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc)…. nhưng phải đảm bảo chất lượng. Bạn cũng nên kết hợp cả hình thức kinh doanh online để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể od hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài để mua được giá ưu đãi nhất.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *