avatart

khach

icon

5 + công việc giúp bạn kiếm tiền làm giàu tại nhà nhanh chóng

Đầu tư

- 12/06/2023

0

Đầu tư

12/06/2023

0

Làm việc tại nhà đang trở thành xu hướng được rất nhiều người lựa chọn, nhất là trong thời kỳ dịch Covid-19 khiến cho không ít người bị thất nghiệp như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 công việc làm giàu tại nhà bạn nên thử nhé.

Mục lục [Ẩn]

Viết blog công việc kiếm tiền thụ động

Viết Blog kiếm tiền

Kiếm tiềnthụ động tại nhà bằng cách viết blog

Nếu bạn đam mê viết lách và có nhiều câu chuyện hấp dẫn, kiến thức về các lĩnh vực thì hãy lập một trang blog để có thêm nguồn thu nhập. Khi mới bắt đầu viết blog, bạn nên lựa chọn những lĩnh vực mình có thế mạnh, kinh nghiệm để viết nên những bài hấp dẫn, thu hút độc giả. Sau này, khi đã quen với công việc, bạn có thể mở rộng ra nhiều chủ đề khác nhau để đa dạng nội dung trên blog của mình.

Sau khi xây dựng được khối lượng nội dung đủ lớn, bạn có thể kết hợp thêm các kỹ thuật SEO để tăng khả năng tiếp cận với đối tượng người đọc tiềm năng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào công việc kiếm tiền online này ngay thôi nào.

Nhận gia công sản phẩm – công việc làm tại nhà ai cũng làm được

Gia công sản phẩm là công việc xuất hiện từ khá lâu, đây được xem là công việc tại nhà không yêu cầu kinh nghiệm của người làm, nhưng nó lại có thể đem lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Những công việc tại nhà khi gia công sản phẩm thường là thêu tranh, xâu vòng, gấp hồ sơ, lồng ruột bút bi, dán tem son…
Những công việc làm tại nhà thường không bị áp lực thời gian, khách hàng có thể ăn lương theo sản phẩm mình làm. Tuy nhiên, một nhược điểm của công việc này đó là để nhận việc, bạn cần nộp một khoản phí là tiền nguyên liệu. Nhưng nếu không cẩn thận, bạn rất có thể bị mắc bẫy của các đối tượng lừa đảo. Vì vậy, nếu muốn kiếm tiền từ công việc này, hãy tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín để làm. Hoặc khi cọc tiền cần có hóa đơn chứng từ để chứng minh.

Kinh doanh đồ ăn kiêng healthy

Kinh doanh đồ ăn kiêng healthy

Kinh doanh đồ ăn healthy

Hiện nay, đồ ăn healthy được rất nhiều người quan tâm, bởi ngoài cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, đồ ăn healthy còn giúp nhiều người giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình cho mình một khẩu phần ăn như vậy, đặc biệt là những người làm văn phòng bận rộn.

Nếu bạn có tay nghề nấu nướng cũng như kinh nghiệm về thực đơn ăn kiêng, thì sẽ là lợi thế rất lớn cho bạn khi bắt tay vào kinh doanh đồ ăn này. Khách hàng của bạn sẽ có thể là đồng nghiệp làm cùng công ty, những người cùng phòng tập hoặc bạn cũng có thể đăng lên Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Mỗi khẩu phần ăn healthy có giá cao gấp đôi so với đồ ăn thường, dao động từ 50-70 đồng/suất. Ngoài ra, bạn có thể bán thêm các loại đồ uống detox, nước ép, các loại chè phù hợp cho người ăn kiêng, trà sữa healthy…

Làm giàu tại nhà với dịch vụ trông trẻ

Trông trẻ là một công việc làm giàu tại nhà mà không cần vốn bạn không thể bỏ qua. Bởi hiện nay, do tính chất công việc, nhiều gia đình không có điều kiện để trông con toàn thời gian. Do đó dịch vụ trông trẻ là hình thức làm giàu tại nhà vô cùng tiềm năng.

Nếu bạn là một người yêu trẻ và có kỹ năng trong ngành sư phạm mầm non thì hoàn toàn có thể làm giàu với dịch vụ này. Bạn có thể bắt đầu trông con cho những người quen, bạn bè, hàng xóm… Hiện nay mức phí giữ trẻ sẽ dao động từ 150-250.000 ngày kèm ăn uống cho bé, chỉ cần bạn giữ vài bé/ngày, thì mức thu nhập mỗi tháng có thể lên đến vài chục đến trăm triệu hàng tháng.

Mở cửa hàng tạp hóa tại nhà

Cửa hàng tạp hóa

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa 

Mở cửa hàng tạp hóa cũng là một gợi ý hay cho những ai muốn làm giàu nhanh tại nhà. Để làm giàu từ ngành kinh doanh này, bạn sẽ phải tìm hiểu thị trường, địa điểm bán cũng như nhập được nguồn hàng có giá ưu đãi để bán hàng. Bởi hiện nay, mô hình kinh doanh hàng tạp hóa đã rất phổ biến trên thị trường và có nhiều đối thủ cạnh tranh. Vậy nên hãy cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa

Thợ trang điểm

Thợ trang điểm

Thợ trang điểm, công việc kiếm tiền hiệu quả 

Trang điểm là một nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ nhất là trong những dịp quan trọng như cưới hỏi, sinh nhật, dự tiệc… Nếu bạn có kinh nghiệm trang điểm hoàn toàn có thể làm giàu tại nhà với công việc này. Muốn thu hút khách hàng, ngoài tay nghề bạn cũng phải thường xuyên cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.

Với công việc trang điểm này, bạn chỉ cần đầu tư mua đồ lúc khởi nghiệp. Nếu có tay nghề cao bạn hoàn toàn có thể kiếm được 2-5 triệu mỗi ngày.

Huấn luyện viên tại nhà

Nếu bạn là người có kinh nghiệm, chuyên môn về lĩnh vực nào đó, ví dụ như: nhảy, múa, yoga,… thì có thể kiếm tiền tại nhà bằng cách mở lớp dạy, hướng dẫn học viên. Nghề này có thể giúp bạn có mức thu nhập ổn định và khá cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã chọn được cho mình một công việc làm tại nhà phù hợp rồi. Nếu có nhiều thời gian rảnh, đừng ngại thử sức.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *